ภ.ซีรีส์เกาหลีชุด “SECRET GARDEN เสกฉันให้เป็นเธอ” (SECRET GARDEN)

ภ.ซีรีส์เกาหลีชุด “SECRET GARDEN เสกฉันให้เป็นเธอ” (SECRET GARDEN)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 15 ธ.ค. 2555 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : ฮยอนบิน, ฮา จีวอน, ยุน ซังฮยอน, คิม ซารัง, ลี ฟิลลิป

ช่อง 7 สี ขอส่งท้ายปลายปี มอบความสุขให้กับแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีกันอีกครั้ง กับซีรีส์รัก โรแมนติก คอเมดี เรื่องเยี่ยมที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งถล่มทลายในประเทศเกาหลี และเป็นซีรีส์ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงอย่างมากถึงความสนุกสนานครบรส กับทุกๆ ฉากที่สามารถเรียกทั้งรอยยิ้มและน้ำตา จนเกิดเป็นกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากผู้ชมในเกาหลีและแถบเอเชีย จนได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดละครแห่งปี 2010

เมื่อพรหมลิขิตนำพาให้ เขา...ผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อ ไฮโซจอมเว่อร์ นิสัยประหลาด มาพบกับ เธอ...สตันต์สาวสวย โลโซ นิสัยดี แล้วจู่ๆ ปาฏิหาริย์ยังเสกให้เขาและเธอต้องสลับร่าง สร้างความปั่นป่วนหัวใจให้กันและกันเข้าไปอีก จนเกิดเป็นความรัก ความผูกพัน...ที่สามารถมอบให้กันแม้กระทั่งชีวิต ผลงานของผู้กำกับมือทอง ชิน วูชอล ที่เคยฝากผลงานซีรีส์ชุดชื่อดังทางช่อง 7 สี  LOVERS ได้แก่ ฝันรัก...ปารีส (LOVER IN PARIS) , ปราก...ฝันรักแรงอธิษฐาน (LOVER IN PRAGUE) ฝันรัก หัวใจปรารถนา (LOVERS) และ ผลงานที่เพิ่งผ่านตาล่าสุด “ON AIR เล่ห์รัก โลกมายา” (ON AIR) ในครั้งนี้กับผลงานสุดประทับใจชิ้นใหม่ SECRET GARDEN  เสกฉันให้เป็นเธอ  นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดัง ฮยอนบิน ผู้เคยฝากผลงานสุดโรแมนติก ลิขิตรัก...ละลายใจ (SNOW QUEEN) กับการเปลี่ยนแปลงบทบาทครั้งสำคัญในบทผู้บริหารหนุ่มอารมณ์ขันผู้เพียบพร้อมและเย่อหยิ่ง ร่วมด้วย ฮา จีวอน นางเอกยอดนิยมของเกาหลี สาวสวยหุ่นดี ที่มีฝีมือในการแสดงฉากแอคชันได้สุดประทับใจ จากผลงานซีรีส์ ดาโม มือปราบสาวหัวใจเหล็ก (DAMO : THE LEGENDARY POLICE WOMAN) ที่มารับบทสตันต์สาวสวยโลโซ ที่เข้ามาทำให้หัวใจของผู้บริหารหนุ่มจอมเว่อร์ต้องปั่นป่วน การันตีผลงานการแสดงของพระเอกและนางเอกด้วยรางวัลหลายสาขา เช่น 2010 SBS Drama Awards: Top Excellence Award, Actor - Drama Special (ฮยอนบิน) , 2010 SBS Drama Awards: Top Excellence Award, Actress - Drama Special (ฮา จีวอน) , 2010 SBS Drama Awards: Best Couple Award (ฮยอนบิน และ ฮา จีวอน) ร่วมด้วย ยุน ซังฮยอน นักแสดงชื่อดังที่มีดีกรีเป็นถึงนายแบบและนักร้อง ที่เคยฝากผลงานกับบทของพ่อบ้านซอ ในซีรีส์ คุณหนูครับ มีรักมาเสิร์ฟ (LADY CASTLE) มารับบทนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่ปรึกษาหัวใจของผู้บริหารหนุ่ม ใน “SECRET GARDEN เสกฉันให้เป็นเธอ” (SECRET GARDEN) รับประกันความสนุกจนต้องบอกต่อ อย่าพลาดชม ในยอดภาพยนตร์นานาชาติ ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.15 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2555 ทางช่อง 7 สี

คิม จูวอน ผู้บริหารหนุ่มสุดแสนไฮโซและสมบูรณ์แบบ เขาไม่เคยประทับใจผู้หญิงคนไหนเลย จนกระทั่งเกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้นกับ ออสก้า หรือ แช อูยอง ลูกพี่ลูกน้องของเขา ผู้เป็นถึงดาราและนักร้องชื่อดัง เป็นเหตุให้ จูวอน ต้องเข้ามาแก้ปัญหาชู้สาวระหว่าง ออสก้า กับนักแสดงหญิงที่ขู่จะแฉความสัมพันธ์ของเธอกับ ออสก้า   จูวอน จึงไปที่กองถ่ายละครที่นักแสดงหญิงคนนั้นเล่นเป็นนางเอก และได้พบกับ กิล ราอิม สตันต์หญิงคนสวย ดังต้องมนต์สะกด เขาเกิดความประทับใจในตัวเธอ พร้อมทั้งยังเข้าใจผิดคิดว่า กิล ราอิม เป็นนางเอกสาวคนที่มีปัญหากับออสก้า  เขาจึงพา กิล ราอิม ไปพบกับ ออสก้า  โดยไม่รู้ว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของออสก้า สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับ กิล ราอิม เป็นอย่างมากที่ทำให้เธอได้พบกับ ออสก้า  ดาราในดวงใจ  หลังจากนั้น จูวอน ก็เริ่มมาปั่นป่วนกวนใจ กิล ราอิม ที่กองถ่ายเสมอ โดยมีผู้กำกับคิวบู๊  อิม จองซู คอยแอบมองอยู่ด้วยความห่วงใย เพราะผู้กำกับเองก็รู้สึกชอบ กิล ราอิม อยู่เหมือนกัน

วันหนึ่ง ออสก้า ต้องไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ที่เกาะเชจู โดยมีทีมงานสตันต์ของ กิลราอิม ร่วมไปด้วย ในตอนแรก กิล ราอิม ไม่ได้รับอนุญาตให้ไปด้วย แต่เธอก็พยายามแทรกซึมเข้าไปในฐานะแฟนคลับของ ออสก้า จนได้ไปร่วมในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอครั้งนี้ โดยผู้กำกับมิวสิควิดีโอครั้งนี้คือ  ยูนชอล  คนรักเก่าของ ออสก้า ที่ทิ้ง ออสก้า ไปด้วยความเข้าใจผิด ด้วยความคับแค้นใจเธอจึงตั้งใจที่จะกลับมาแก้แค้น ออสก้า อย่างสาสม นอกจากนั้นเธอยังเคยนัดบอดกับ จูวอน ด้วย แต่ จูวอน  กลับไม่สนใจเธอเลยแม้แต่นิดเดียว มิหนำซ้ำเธอยังเคยมีเรื่องกับกับ กิล ราอิม อีกด้วย

จูวอน ตามไปที่เกาะเชจู ด้วย เพราะไม่อยากให้ ออสก้า และ กิล ราอิม ใกล้ชิดกัน จูวอน ท้าแข่งจักรยานกับ ออสก้า  โดยถ้าใครแพ้จะต้องเลิกยุ่งกับ กิล ราอิม โดยที่ กิล ราอิม ไม่รู้ว่าตนคือต้นเหตุของการแข่งขัน จึงเข้าร่วมด้วย โดยขับตามพวกเขาทั้ง 2 ไป แต่ดันเกิดอุบัติเหตุบางอย่างที่ทำให้ กิล ราอิม หลงทางกับ ออสก้า และ จูวอน   จูวอน เห็นท่าไม่ดี จึงตามหา กิล ราอิม จนทำให้ทั้งคู่หลงเข้าไปในป่าแห่งเวทย์มนตร์ และได้เจอกับคุณป้าจอมขมังเวทย์ ที่มอบขวดน้ำวิเศษให้กับทั้งคู่ เมื่อทั้งคู่ดื่มน้ำวิเศษนั้นเข้าไปก็เกิดเรื่องราวมหัศจรรย์ขึ้น โดยพวกเขาสลับร่างกัน จนเกิดเรื่องราวเพี้ยนๆ ขึ้นมากมาย กิล ราอิม ต้องไปทำงานที่บริษัทในตำแหน่งประธานบริหารแทน จูวอน จนทำให้ทุกคนประหลาดใจเพราะเขาสามารถขึ้นลิฟต์ของบริษัทได้ เพราะ ถ้าเป็น  จูวอน  ตัวจริงแล้ว เขาจะเป็นคนกลัวลิฟต์ ส่วน จูวอน ในร่างของ

กิล ราอิม เองก็ต้องมาเป็นสตันต์หญิงและมีพฤติกรรมแปลกๆ กับเพื่อนๆ เช่นกัน และเมื่อ จูวอน ในร่างของ กิล ราอิม รู้ว่า ผู้กำกับ จองซู หลงรัก กิล ราอิม อยู่  เขาจึงใช้โอกาสนี้บอกกับผู้กำกับ จองซู ว่าไม่ให้บอกความรู้สึกที่ผู้กำกับมีกับ กิล ราอิม เด็ดขาด ให้เขาเก็บความรู้สึกนั้นไว้ตลอดไป ผลจากการที่ทั้ง 2 คน ต้องสลับร่างกัน ทำให้ทั้งคู่เกิดความผูกพัน จนเกิดเป็นความรู้สึกที่ดีให้แก่กันและกัน จนกระทั่งวันที่พวกเขาสามารถสลับร่างคืนกันได้ในวันที่ฝนตก

เมื่อแม่ของ จูวอน รู้เรื่องราวทั้งหมด เธอพยายามที่จะขัดขวางทุกวิถีทาง ไม่ให้พวกเขาคบหากัน เพราะความต่างระหว่างฐานะ แต่ก็ไม่สามารถห้ามหัวใจของทั้ง 2 ไว้ได้ และแล้วทั้ง 2 ก็เกิดการสลับร่างกันอีกครั้ง ซึ่งกลับยิ่งทำให้ทั้งคู่ยิ่งผูกพันกันมากขึ้น  วันที่ กิล ราอิม ต้องเข้าทดสอบเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนนักแสดงภาพยนตร์จากต่างประเทศ วันนั้นเกิดฝนตกจนทำให้พวกเขาสลับคืนร่างกัน แต่ในขณะที่คืนร่างนั้น จูวอน ดันติดอยู่ในลิฟต์ จึงทำให้เขาเกิดอาการกลัวลิฟต์จนเกือบปางตาย เมื่อ กิล ราอิม รู้อย่างนั้น เธอจึงทิ้งการคัดเลือกนักแสดงนั้นและมาช่วยเขา แต่ในที่สุดเมื่อเหตุการณ์นั้นผ่านพ้นไป จูวอน ก็สามารถช่วยให้เธอผ่านการคัดเลือกนักแสดงจนได้เช่นกัน

แม่ของจูวอน ได้พบกับ กิล ราอิม ที่หลุมศพของพ่อของเธอ ทำให้เธอรู้ว่า กิล ราอิม คือลูกสาวของนักดับเพลิงที่เคยช่วยเหลือ จูวอน จากเหตุไฟไหม้ในลิฟต์ จนทำให้ จูวอน เป็นคนกลัวลิฟต์มาจนถึงทุกวันนี้ แต่ถึงกระนั้นเธอเองก็ยังไม่อยากให้ กิล ราอิม มาเป็นลูกสะใภ้อยู่ดี แต่ถึงอย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ยังยืนยันที่จะคบกันต่อไป

ในการถ่ายทำภาพยนตร์ กิล ราอิม เกิดอุบัติเหตุ จนทำให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา จูวอน เสียใจมาก เขาจึงตัดสินใจ พา กิล ราอิม ไปยังพื้นที่ที่มีพยากรณ์ว่าจะเกิดฝนตก เพื่อให้พวกเขาสลับร่างกันอีกครั้ง จนเมื่อ กิล ราอิม ฟื้นขึ้นมา ทำให้เธอรู้ว่า จูวอน นั้นรักเธอมากเพียงใด เรื่องราวความรักสลับร่างที่ยอมแลกได้แม้กระทั่งชีวิตของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ? พวกเขาจะกลับมารักกันเหมือนเดิมได้หรือไม่ ? ติดตามได้ใน “SECRET GARDEN เสกฉันให้เป็นเธอ” (SECRET GARDEN)