“สลับขั้วมาปิ๊งรัก”  (FOR YOU IN FULL BLOSSOM)

“สลับขั้วมาปิ๊งรัก” (FOR YOU IN FULL BLOSSOM)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันพฤหัสบดีที่ 22 ต.ค. 2558 เวลา 02:10 น.
นำแสดงโดย : มินโฮ, ซอลลี่, ลี ฮยอนวู, คิม จีวอน, ซอ จุนยอง, คัง ฮานึล, ฮวาง ควางฮี

ช่อง 7 สีขอนำเสนอซีรีส์  “สลับขั้วมาปิ๊งรัก ”  (FOR YOU IN FULL BLOSSOM) ภาพยนตร์เกาหลีแนวน่ารักสดใสที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนและซีรีส์ยอดฮิตของญี่ปุ่น กับการกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นเกาหลี ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกของสองนักร้องชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นอย่าง  มินโฮ  จากวง SHINEE รับบทเป็น  คัง แทจุน  หนุ่มหน้าตาดี ดีกรีนักกีฬามาดเท่ห์ และ ซอลลี่ จากวง F(X)  รับบทเป็น  กู เเจฮี  สาวหน้าใสวัยช่างฝัน  ร่วมด้วยเหล่านักแสดงวัยรุ่นชั้นนำของเกาหลีอย่าง  ลี ฮยอนวู, คิม จีวอน, ซอ จุนยอง, คัง ฮานึล, ฮวาง ควางฮี  นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ที่อเมริกา แต่เธอกลับปลอมตัวเข้ามาอยู่ในโรงเรียนชายล้วน เพื่อที่จะหาโอกาสได้ใกล้ชิดกับนักกีฬาที่เธอแอบชอบ เธอจึงต้องสลัดคราบสาวน้อยวัยใสกลายมาเป็นหนุ่มน้อยน่ารัก และนำมาซึ่งความสับสนอลเวงมากมาย  เรื่องราวจะสนุกและสดใสขนาดไหน ความรักของเธอและเขาจะลงเอยเช่นไร ร่วมติดตามชมได้ใน ซีรีส์ “สลับขั้วมาปิ๊งรัก” (FOR YOU IN FULL BLOSSOM) ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส เวลา 02.10 น. เริ่มตอนแรก วันที่ 3 พ.ย.58 ทาง ช่อง7สี

กู เเจฮี สาวน้อยช่างฝันที่มีความคลั่งไคล้ คัง แทจุน นักกีฬากระโดดสูงสุดหล่อมากความสามารถในโรงเรียนชายล้วน เขาเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอตัดสินใจปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้ามาอยู่ ในโรงเรียนแห่งนี้  วันแรกในโรงเรียน กู เเจฮี ได้พบกับ คัง แทจุน เป็นครั้งแรก แต่ความโชคดีของเธอไม่เพียงแค่ได้เรียนหนังสือห้องเดียวกับ คัง แทจุน เท่านั้น เธอยังได้เป็นเพื่อนร่วมห้องในหอพักเดียวกับ คัง แทจุน อีกด้วย  ด้วยความใกล้ชิดนี้เองทำให้เธอตื่นเต้นและเผลอเปิดเผยความในใจต่อ คัง แทจุน ด้วยความชื่นชม แต่ คัง แทจุน กลับคิดว่าเธอเป็นเกย์เขาจึงทำตัวเย็นชาใส่เธอ  จากเหตุการณ์นี้เองทำให้ชายหนุ่มเพื่อนนักเรียนอีกคนเกิดความ สนใจในตัวเธอ มิตรภาพของพวกเขาทั้ง 3 คนจึงได้เริ่มต้นขึ้น แต่แล้วกลับมีเรื่องที่ทำให้เธอผิดหวังเมื่อได้รู้ความจริงว่า คัง แทจุน ตัดสินใจเลิกเล่นกีฬาที่เขารักถึงแม้ว่าจะยังคงอยากเล่นมันอยู่ก็ตาม เธอจึงพยายามทำทุกทางให้เขากลับมาเล่น

กีฬาอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของพวกเขาดูเหมือนกำลังไปได้ดี หากไม่เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้น  เมื่อความแตก คัง แทจุน จึงรู้ความจริง เรื่อง กู เเจฮี เป็นผู้หญิงปลอมตัวเข้ามา เขาจะทำอย่างไร กู เเจฮี จะสามารถอยู่ในโรงเรียนนี้ต่อได้หรือไม่ และเรื่องราวความรักของเขาและเธอจะลงเอยเช่นไร ร่วมเอาใจช่วยพวกเขาและเธอได้ใน “สลับขั้วมาปิ๊งรัก ”  (FOR YOU IN FULL BLOSSOM)