ภ.ฝรั่ง “7 วัน...แล้วคิดถึงกันตลอดไป” (MY WEEK WITH MARILYN)

ภ.ฝรั่ง “7 วัน...แล้วคิดถึงกันตลอดไป” (MY WEEK WITH MARILYN)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 17 ต.ค. 2558 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : มิเชลล์ วิลเลียมส์ / เคนเนธ บรานาห์ / เอดดี เรดเมย์น / โดมินิก คูเปอร์ / จูเลีย ออสมอนด์ / เอ็มมา วัตสัน / จูดี เดนซ์

เรื่องราวของบันทึกลับ ที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ ของดาราสาวชื่อดังชาวอเมริกัน มาริลิน มอนโร กับ เด็กหนุ่มผู้ต่ำต้อยที่ทำงานในกองถ่ายภาพยนตร์ โคลิน คลาร์ค นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ มิเชลล์ วิลเลียมส์ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย อาทิเช่น เคนเนธ บรานาห์, เอดดี เรดเมย์น, จูดี เดนช์, จูเลีย ออสมอนด์, โดมินิก คูเปอร์ และ เอ็มมา วัตสัน สร้างจากเรื่องจริงในบันทึกของ โคลิน คลาร์ค ผู้เคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ เซอร์ลอว์เรนซ์ โอลิเวียร์ เมื่อครั้งที่ถ่ายภาพยนตร์เรื่อง THE PRINCESS AND THE SHOWGIRL

ต้นฤดูร้อนปี 1956 มาริลิน มอนโร (มิเชลล์ วิลเลียมส์) ดาราสาวชื่อดังชาวอเมริกัน และ นักเขียนบทละคร อาร์เธอร์ มิลเลอร์ มอนโร ได้มาเยือนประเทศอังกฤษเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง THE PRINCESS AND THE SHOWGIRL ภาพยนตร์ที่โด่งดังและเป็นเหตุทำให้เธอได้พบกับเซอร์ลอว์เรนซ์ โอลิเวียร์ (เคนเนธ บรานาห์) ชายหนุ่มผู้ทำงานในกองถ่ายภาพยนตร์ ทั้งคู่มีข่าวออกมาว่า เขามีความสัมพันธ์กันในระหว่างถ่ายทำ และในปีเดียวกันนั้นเอง โคลิน คลาร์ค (เอดดี เรดเมย์น) เด็กหนุ่มวัย 23 ปี ก็ได้รับโอกาสเข้ามาทำงานเป็นผู้ช่วยในกองถ่ายภาพยนตร์เป็นครั้งแรก คลาร์ค เป็นนักศึกษาจบใหม่  ใฝ่ฝันอยากเป็นผู้กำกับ เขาจึงสมัครเข้ามาเป็นผู้ช่วยในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง THE PRINCESS AND THE SHOWGIRL ได้บันทึกประสบการณ์การทำงานตลอดหกเดือน ในกองถ่าย บันทึกนั้นมีชื่อว่า THE PRINCESS, THE SHOWGIRL AND ME แต่มีหนึ่งสัปดาห์ที่ขาดหายไป จนกระทั่งหลายปีต่อมา คลาร์ค ยอมเปิดเผยถึงสาเหตุของเรื่องนี้ จากบันทึกที่มีชื่อว่า (MY WEEK WHITH MARILYN) เขาเล่าถึงเรื่องจริงในหนึ่งสัปดาห์สุดวิเศษ ที่เขาได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับ มาริลิน มอนโร ผ่านความสัมพันธ์ระยะสั้นซึ่งมีทั้งเรื่องราวที่น่าจดจำ และเรื่องราวที่เขาอยากจะลืมมัน