ภ.เกาหลีชุด “ลิขิตรัก ไฟริษยา” (A HUNDRED YEAR LEGACY) ตอน 13

ภ.เกาหลีชุด “ลิขิตรัก ไฟริษยา” (A HUNDRED YEAR LEGACY) ตอน 13

แชร์

หนังรอบเช้า : วันอังคารที่ 29 ก.ย. 2558 เวลา 09:30 น.
นำแสดงโดย : ปาร์ก วอนซ็อก / ยูจิน / ลี จองจิน / ชอย วอนยอง / ยูน อาจอง / จอน อินฮวา / ชา ฮวานยอน / ชินกู / จอน โบซอก

ภ.เกาหลีชุด “ลิขิตรัก ไฟริษยา” (A HUNDRED YEAR LEGACY) ตอน 13
   

“ลิขิตรัก ไฟริษยา” " A HUNDRED YEAR LEGACY " ภาพยนตร์เกาหลีแนวครอบครัวเรื่องเยี่ยมที่คว้ารางวัล Drama of the Year 2013 จากเวที  MBC Drama Awards และรางวัล Bronze Remi Award for Dramatic TV Series จากเวที  WorldFest-Houston International Film Festival 2014 มาการันตีคุณภาพซีรีส์เรื่องนี้เป็นอย่างดี กับเรื่องราวความเข้มข้นของการใช้ชีวิตครอบครัว ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของความรัก ความอบอุ่น และสะท้อนอีกหนึ่งมุมมองของการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่สามารถกำหนดได้ด้วยคนเพียง 2 คน นอกจากนั้นยังถ่ายทอดวิถีการทำธุรกิจร้านบะหมี่จากรุ่นสู่รุ่น และบอกเล่าถึงวิธีการทำบะหมี่และการทำอาหารที่แสนเอร็ดอร่อย นำแสดงโดย ลี จองจิน นักแสดงหนุ่มฝีมือดีที่คว้างรางวัล Top Excellence Award, Actor จากเวที Korea Drama Awards และรางวัล Top Excellence Award,Actor in a Drama Serial จากเวที  MBC Drama Awards  ร่วมด้วย  ยูจิน นักแสดงสาวมากฝีมือที่เคยฝากผลงานเรื่อง 3 หล่อ คุณพ่อจำเป็น (THREE DADS WITH ONE MOMMY) ไว้ทางช่อง 7 สี อีกทั้งยังมีนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ ปาร์ก วอนซ็อก, ชอย วอนยอง, ยูน อาจอง, จอน อินฮวา, ชา ฮวานยอน, ชินกู, จอง โบซอก ติดตามได้ใน หนังรอบเช้า ทุกเช้าวันอังคาร – วันพุธ เวลา 09.30 น. ช่อง 7 สี ขยายวันออกอากาศ โดยสามารถติดตามได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เริ่ม 1 ต.ค.2558 นี้



มิน แชวอน เติบโตจากครอบครัวที่ทำบะหมี่โดยมีคุณตาเป็นผู้ดูแลกิจการทั้งหมด แม่ของเธอจากเธอไปตั้งแต่ยังเด็ก เหลือแต่เพียงพ่อของเธอที่ยังคงผูกพันกับครอบครัวนี้ จึงอยู่ในครอบครัวเสมือนลูกชายคนหนึ่ง โดยลูกๆ คนอื่นๆ ไม่มีใครยอมสืบทอดกิจการขายบะหมี่ของคุณตาเลย

   

แชวอน ได้แต่งงานกับ คิม ชอลกยู  และต้องพบกับคุณแม่สามีที่มีแต่ความโหดร้าย คอยกลั่นแกล้งและแสร้งทำ และทำร้ายจิตใจเธอตลอดเวลา เพื่อไม่ให้ลูกชายของเธออยู่เคียงข้าง แชวอน  แต่เวลาที่เธอทุกข์ใจ เธอจะมีครอบครัวที่คอยดูแล ปลอบโยน และให้กำลังใจจนเมื่อวันที่ แชวอน ทนไม่ไหว เธอจึงตัดสินใจที่จะหย่า แต่แล้วแม่สามีของเธอกลับหลอกเธอและพาเธอไปอยู่ที่โรงพยาบาลโรคจิต เพื่อยับยั้งไม่ให้เธอหย่า เพื่อให้ลูกชายของเธอได้ครองตำแหน่งในบริษัท เพราะถ้าเธอหย่าสำเร็จจะทำลูกชายของเธอดูไม่น่าเชื่อถือ แชวอน พยายามที่จะหนี จนได้พบกับ ลี เซยูน ลูกชายประธานบริษัทอาหารยักษ์ใหญ่ ผู้ซึ่งได้รับการดูถูกจากผู้คนรอบๆ ตัวของเขา อีกทั้งเขายังมีความทรงจำอันแสนเศร้า เกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อ 3 ปีก่อน ที่ทำให้เพื่อนหญิงของเขาต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่แท้จริงแล้ว ลี เซยูน เป็นชายหนุ่มที่มีจิตใจที่ดีและอบอุ่นเป็นอย่างมาก แชวอน จึงขอความช่วยเหลือจาก ลี เซยูน  โดยที่ตอนแรก ลี เซยูน เชื่อว่า แชวอน เป็นบ้าจริงๆ จึงไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ จนในที่สุด แชวอน หลบหนีสำเร็จ แต่กลายเป็นว่าเธอสูญเสียความทรงจำ ลี เซยูน เป็นคนพบเธอและพาเธอไปส่งโรงพยาบาล แต่ แชวอน กลับเข้าใจผิดคิดว่า เซยูน เป็นสามีของเธอ

 

เซยูน พา แชวอน ไปค้นหาครอบครัวที่สถานีตำรวจ แต่แม่ของ คิมชอลกยู สวมรอยแกล้งไม่รู้เรื่อง และปิดบังเรื่องราวที่พาเธอไปขังที่โรงพยาบาลโรคจิต และพยายามใส่ความ แชวอน อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่แล้วทุกครั้ง เซยูน จะเป็นคนที่คอยมาให้ความช่วยเหลือเสมอ

 

เมื่อ แชวอน และ เซยูน ได้พบกันบ่อยครั้งขึ้น ความรู้สึกดีๆ ของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้น เซยูน รู้สึกเป็นห่วงเป็นใยในตัว แชวอน มากขึ้น แต่ความรักครั้งใหม่ของพวกเขาจะลงเอยด้วยดีได้หรือไม่ แชวอน จะออกจากครอบครัวและหลุดพ้นจากการถูกแม่สามีทำร้ายจิตใจได้อย่างไร ส่วนกิจการบะหมี่ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานจะจบลงหรือไม่ ติดตามได้ใน “ลิขิตรัก ไฟริษยา” (A HUNDRED YEAR LEGACY)