ภ.ไทย “ยอดมนุษย์เงินเดือน”

ภ.ไทย “ยอดมนุษย์เงินเดือน”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : เจษฎาภรณ์ ผลดี / ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล / ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ / เศรษฐพงศ์ เพียงพอ / จิรภา วงศ์โฆษวรรณ

ภาพยนตร์คอมเมดีแฝงข้อคิดที่รับประกันความฮา ผลงานการกำกับของผู้กำกับหนุ่มไฟแรง วิรัตน์ เฮงคงดี พร้อมทีมนักแสดงอีกคับคั่งที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้แก่คุณผู้ชม นำทีมโดยพระเอกสุดหล่อมากฝีมือ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในบทผู้อำนวยการหนุ่มสุดเนียบ ที่ต้องมาปะทะกับเหล่าลูกน้องสุดแนว รับบทโดย ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ,เศรษฐพงษ์ เพียงพอ, ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ และ จิรภา วงศ์โฆษวรรณ เพื่อร่วมกันปฏิบัติภารกิจโดยมีเงินโบนัสของทุกคนเป็นเดิมพัน
  
พวกเขาคือคนที่มีเงินเต็มกระเป๋าตอนต้นเดือน แต่ใช้ได้ไม่ถึงครึ่งเดือนก็เกิดอาการกระเป๋าแฟบต้องเจอเพื่อนร่วมงานมากกว่าเจอคนรัก ทำงานหนักเพื่อแย่งกันไปเที่ยวต่างจังหวัดในช่วงวันหยุดยาวต้องทนกับตรรกะล่มสลายของเจ้านายแต่ก็ต้องจำยอมปฏิบัติตาม และเมื่อเวลากว่าครึ่งชีวิตของพวกเขาอยู่ในที่ทำงาน จึงทำให้เกิดเรื่องราวหลากหลายรสชาติ ทั้งจริงจังสุดเว่อร์ เหงาเศร้าเคล้าน้ำตา เฮฮาขบขัน ฝันหวานโรแมนติก ฯลฯ และนี้คือเรื่องราวชีวิตของเหล่าคนที่ถูกขนานนามว่า “มนุษย์เงินเดือน”
  
“ปั้น” (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี) ผู้อำนวยการหนุ่มหล่อผู้วางแผนชีวิตอย่างรอบคอบ, “หวาย” (โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล) ผู้ช่วยสาวคนใหม่ผู้เป็นไม้เบื่อไม้เมาของปั้นตลอดเวลา, “นุช” (ไนซ์-จิรภา วงศ์โฆษวรรณ) เลขาสาวของเจ้านายใหญ่ ที่ต้องเหนื่อยกับทั้งชีวิตส่วนตัวและเจ้านายที่ขาดมือไม้อย่างเธอไม่ได้, “นัน” (ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์) สาวใหญ่ฝ่ายการเงินผู้มีหนี้ท่วมหัวเพราะใช้จ่ายเกินตัว, “จือ” (เต๋า AF8-เศรษฐพงษ์ เพียงพอ) เด็กหนุ่มผู้อยากผ่านโปรฯ เพื่อบรรจุเป็นพนักงานประจำ และ “ชัย” (ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์) หนุ่มใหญ่ผู้คอยพิทักษ์ผลประโยชน์ของบริษัทจนทุกคนหมั่นไส้ พวกเขาต้องมาร่วมหัวจมท้ายกันในสุดยอดโปรเจ็คต์ที่มี “เงินโบนัส” ของทุกคนเป็นเดิมพัน ภาพจำลองเรื่องราวของเหล่ามนุษย์เงินเดือนผู้มีความต้องการ ความหวัง และความฝันที่แตกต่างกันไป  จะลงตัวและลงเอยเช่นไร เงินใช่เหตุผลเดียว ที่ทำให้พวกเขายังมาทำงานหรือไม่ ติดตามได้ใน “ยอดมนุษย์เงินเดือน”