ภ.ฝรั่ง “3 ทหารเสือ ดาบทะลุจอ” (THE THREE MUSKETEER)

ภ.ฝรั่ง “3 ทหารเสือ ดาบทะลุจอ” (THE THREE MUSKETEER)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 29 ส.ค. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : แมทธิว แม็กเฟเดียน / เรย์ สตีเวนสัน / ลุค อีแวน / โลแกน เลอร์แมน / มิลา โจโววิช / ออแลนโด บลูม

“3 ทหารเสือ ดาบทะลุจอ” (THE THREE MUSKETEER) สร้างจากอมตะนวนิยายคลาสสิกของ อเล็กซองเดร์ ดูมาส์ ผลงานการกำกับของ พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน ผู้กำกับคนเก่งที่สร้างชื่อและฝากผลงานมาแล้วกับภาพยนตร์ “ผีชีวะ” (RESIDENT EVIL) นำแสดงโดย เหล่านักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูดกับบทบาทของ อาโตร์ นำแสดงโดย แมทธิว แม็กเฟเดียน ที่เคยโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง PRIDE & PREJUDICE ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 4 สาขา , ปอร์โต นำแสดงโดย เรย์ สตีเวนสัน จากภาพยนตร์เรื่องธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า และ อารามิส นำแสดงโดย ลุค อีแวน จากภาพยนตร์เรื่อง CLASH OF THE TITANS สงครามมหาเทพประจัญบาน และหนุ่มน้อย ดาตาญัง ที่ได้ดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง โลแกน เลอร์แมน จากภาพยนตร์เรื่อง PERCY JACKSON กับเรื่องราวของ ทหารเสือทั้ง 4 ที่ต้องใช้ความสามารถทั้งหมด ในการก้าวตามให้ทันแผนอันชั่วร้ายและการพยายามกอบกู้ประเทศฝรั่งเศสและศักดิ์ศรีของทหารเสือกลับคืนมา

เรื่องราวเริ่มต้นในเมืองเวนิส เมื่อสามทหารเสือผู้ยิ่งใหญ่ ประกอบไปด้วย อาโตร์ (แมทธิว แม็กเฟเดียน), ปอร์โต (เรย์ สตีเวนสัน) และ อารามิส (ลุค อีแวน) บุกเข้าไปในพระราชวังเพื่อชิงสมบัติอันล้ำค่าที่สุดของยุโรป นั่นคือพิมพ์เขียวของ “ยานเหาะ” ที่ออกแบบโดย ลีโอนาโด ดา วินชี แต่แล้วภาพที่ ดาตาญัง (โลแกน เลอร์แมน) วาดเอาไว้กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อสามทหารเสือกลับหมดไฟในการต่อสู้ หลังได้รับความอับอายจากภารกิจที่ล้มเหลว เมื่อ มิลาดี เดอ วินเทอร์ (มิลา โจโววิช) คนรักของ อาโตร์ ได้หักหลังและนำสมบัติไปให้ ดยุค แห่งบัคกิ้งแฮม (ออแลนโด บลูม) ทำให้ภารกิจของสามทหารเสือที่ได้รับมอบหมายนั้น ต้องพบกับความล้มเหลว ประกอบกับ คิงหลุยส์ กษัตริย์วัยเยาว์ของฝรั่งเศส ก็ถูกควบคุมโดย คาร์ดินัล รีเชอริเยอ (คริสตอฟ วอลซ์) ที่จ้องรอโอกาสในการกำจัดกลุ่มทหารเสือด้วยเช่นกัน

มีเพียงสามทหารเสือและหนึ่งทหารเสือมือใหม่เท่านั้น ที่สามารถหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้ายได้ พวกเขาจะสามารถหยุดยั้ง รีเชอลีเยอ และ มิลาดี ได้หรือไม่ และพวกเขาจะได้กล่าวคำขวัญชื่อดัง "หนึ่งเพื่อหมู่ หมู่เพื่อเอกภาพ!" เพื่อปลุกจิตวิญญาณของทหารเสือราชินีอีกครั้งได้อย่างไร