ภ.ฝรั่ง (Sci-Fi สนั่นจอ) เรื่อง “วันยึดโลก” (BATTLE : LOS ANGELES)

ภ.ฝรั่ง (Sci-Fi สนั่นจอ) เรื่อง “วันยึดโลก” (BATTLE : LOS ANGELES)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 22 ส.ค. 2558 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : แอรอน เอ็กฮาร์ท / มิเชลล์ ราดรีเกซ

BIG CINEMA เดือนสิงหาคม รวมอภิมหาภาพยนตร์แอ็กชัน Sci-Fi ชื่อดังสนั่นจอ ให้คุณผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับอภิมหาความมันกันอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เต็มอิ่ม ถึงใจ ถึงอารมณ์ ตลอดทั้งเดือน

“วันยึดโลก” (BATTLE : LOS ANGELES) ภาพยนตร์แนวแอ็กชันไซไฟ ผลงานของผู้กำกับหนุ่มไฟแรง โจนาธาน ลีเบสแมน นำแสดงโดย แอรอน เอ็กฮาร์ท ที่เคยรับบทบาทของ Harvey Dent หรือ Two-Face จากเรื่อง The Dark Knight และ มิเชลล์ ราดรีเกซ นักแสดงสาวสุดห้าวจากเรื่อง
Fast & Furious เมื่อโลกถูกรุกรานจากมนุษย์ต่างดาวอีกครั้ง ชะตากรรมของโลกจะเป็นอย่างไร

เป็นเวลาหลายปีที่มีหลักฐานเกี่ยวกับการพบ UFO จากทั่วโลก ทั้งใน บูโนสไอเรส, โซล, ฝรั่งเศส, เยอรมนี , จีน และในปี 2011 ความเป็นจริงอันน่าสะพรึงกลัวเมื่อโลกถูกโจมตีโดยกองกำลังไม่ทราบที่มา ขณะที่ทุกเมืองใหญ่ทั่วโลกถูกโจมตี ลอสแองเจลิส กลายเป็นที่ตั้งมั่นและความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ นายทหาร ไมเคิล แนนต์ (แอรอน เอ็กฮาร์ท) ที่กำลังวางแผนเกษียณอายุถูกเรียกตัวให้มาวางแผนการต่อสู้ในครั้งนี้ เขากับทีมของเขาคือความหวังในการต่อสู้กับศัตรูที่พวกเขาไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต เมื่อโลกถูกรุกรานจากมนุษย์ต่างดาวอีกครั้ง ชะตากรรมของโลกจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน “วันยึดโลก” (BATTLE : LOS ANGELES)