ภ.ฝรั่ง (Sci-Fi สนั่นจอ)  โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน เรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3” (TRANSFORMERS : DARK OF THE MOON)

ภ.ฝรั่ง (Sci-Fi สนั่นจอ) โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน เรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 3” (TRANSFORMERS : DARK OF THE MOON)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 15 ส.ค. 2558 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : ไชอา ลาบัฟ / โรซี ฮันติงตัน ไวท์ลีย์

BIG CINEMA เดือนสิงหาคม รวมอภิมหาภาพยนตร์แอ็กชัน Sci-Fi ชื่อดังสนั่นจอ ให้คุณผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับอภิมหาความมันกันอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เต็มอิ่ม ถึงใจ ถึงอารมณ์ ตลอดทั้งเดือน

“ทรานส์ฟอร์มเมอร์ 3” (TRANSFORMERS : DARK OF THE MOON) อีกครั้งกับอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยม ที่สุดของความมันกับมหาสงครามหุ่นจักรกลที่ยิ่งใหญ่เหนือจินตนาการ หลังจากพ่ายแพ้หมดท่าไปเมื่อภาคก่อน มาภาคนี้ทั้ง ออโต้บอท และ ดีเซปทิคอนส์ เข้าไปเกี่ยวข้องกับการต่อสู้อากาศยานครั้งร้ายแรง ระหว่างอเมริกากับรัสเซีย และอีกครั้งที่มนุษย์โลก อย่าง แซม วิทวิคกี้ ได้เข้ามาช่วยเหลือเพื่อนหุ่นยนต์ของเขา การผนึกกำลังของผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ ผู้กำกับและผู้สร้างซึ่งอยู่เบื้องหลังควา¬มสำเร็จของผลงานเรื่องนี้มาตั้งแต่ภาคแรก และอำนวยการสร้างโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก ที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกัน การันตีคุณภาพด้วยรางวัลจากเวทีต่างๆ มากมาย อาทิ ออสก้าร์, เอมมี อวอร์ด, ลูกโลกทองคำและบาฟต้า เป็นต้น นำแสดงโดย ไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มที่ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวและโด่งดังเป็นพลุแตกในภาพยนตร์เรื่องนี้มาแล้ว ร่วมด้วยนางแบบสาวจากวิคตอเรียซีเคร็ทอย่าง โรซี ฮันติงตัน ไวท์ลีย์

เมื่อเหล่า ออโต้บอท ที่นำโดย ออพติมัส ไพร์ม และเหล่าผองเพื่อน บัมเบิลบี, แร็ดเชต,ไอรอนไฮด์ และ ไซด์สไวป์ กลับมายืนหยัดต่อสู้อีกครั้ง  ดีเซปทิคอนส์ ต้องวางแผนแก้แค้นครั้งใหญ่ สำหรับภาคนี้นำเสนอเรื่องราวของ แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) ที่กำลังจะย่างเท้าก้าวแรกเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่ พร้อมๆ กับการรักษาสถานะการเป็นมิตรชาวมนุษย์กับ ออพติมัส ไพร์ เอาไว้ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นการแข่งขันทางอวกาศระหว่างสหภาพโซเวียตและสหรัฐอเมริกา ซึ่งบ่งบอกว่าเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์มีบทบาทที่ซ่อนเร้นอยู่ และนั่นก็คือหนึ่งในความลับที่อันตรายที่สุดของโลก และหนึ่งในหุ่นตัวร้ายของภาคนี้คือ ช็อคเวฟ
นำแสดงโดย :