ภ.ฝรั่ง (Sci-Fi สนั่นจอ) โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน เรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส อภิมหาสงครามแค้น” (TRANSFORMERS : REVENGE OF THE FALLEN)

ภ.ฝรั่ง (Sci-Fi สนั่นจอ) โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน เรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส อภิมหาสงครามแค้น” (TRANSFORMERS : REVENGE OF THE FALLEN)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 8 ส.ค. 2558 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : ไชอา ลาบัฟ / เมแกน ฟ็อกซ์

BIG CINEMA เดือนสิงหาคม รวมอภิมหาภาพยนตร์แอ็กชัน Sci-Fi ชื่อดังสนั่นจอ ให้คุณผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับอภิมหาความมันกันอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เต็มอิ่ม ถึงใจ ถึงอารมณ์ ตลอดทั้งเดือน

“ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส อภิมหาสงครามแค้น” (TRANSFORMERS : REVENGE OF THE FALLEN) ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟ ภาคต่อกับอภิมหาความมันที่คนทั้งโลกรอคอย กำกับการแสดงโดยสุดยอดผู้กำกับคนเดิม ไมเคิล เบย์ นำแสดงโดยทีมนักแสดงเดิมจากภาคที่แล้ว ไชอา ลาบัฟ นักแสดงชายที่มีผลงานการแสดงมากมาย เช่น Eagle Eye , Wall Street: Money Never Sleeps ร่วมด้วย เมแกน ฟ็อกซ์ นักแสดงสาวผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง How to Lose Friends & Alienate People และ Whore และโด่งดังอย่างมากจากบทบาทของ มิคาเอลล่า จากเรื่อง TRANSFORMERS ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงหลายรางวัลในทีนชอยซ์ อวอร์ดส กับเรื่องราวของหนุ่มน้อย แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) ที่ได้ช่วยให้จักรวาลรอดพ้นจากสงครามหุ่นยนต์ต่างดาวที่กำลังสู้รบกัน แต่ด้วยความที่ แซม เป็นวัยรุ่นจึงทำให้เขาเกิดปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน ที่ต้องไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย รวมทั้งการต้องทิ้ง มิคาเอลล่า (เมแกน ฟ็อกซ์) แฟนสาวของเขาไว้ที่บ้านเกิดและยังต้องแยกห่างจากพ่อแม่ของเขาเป็นครั้งแรกด้วย แซม ต้องพยายามอธิบายเหตุผลกับเพื่อนใหม่ของเขาอย่างบัมเบิลบี หุ่นยนต์ที่คอยดูแลและปกป้องเขา ซึ่งสำหรับตัวเขาเองแล้วเป้าหมายในรั้วมหาวิทยาลัย เขาอยากใช้ชีวิตเป็นเพียงนักศึกษาธรรมดาๆ ร่วมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนเท่านั้น และเมื่อชีวิตของเขาในที่เรียนใหม่เริ่มเข้าที่เข้าทาง โดยที่สามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนใหม่จอมจุ้นจ้านอย่าง ลีโอ และ อลิซ ได้ แต่แล้วจู่ๆ แซม ก็ถูกรบกวนอีกครั้ง เมื่อเขาเกิดเห็นภาพแปลกๆ แวบขึ้นมาราวกับสายฟ้าแลบเขาจึงเก็บเรื่องนี้เป็นความลับโดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเขาเองคือผู้กุมกุญแจที่จะไขไปสู่ผลลัพธ์ของการทำศึกแห่งจักรวาล มาร่วมลุ้นไปด้วยกันทางช่อง 7 สี