ภ.ฝรั่ง (Sci-Fi สนั่นจอ) โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน เรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล” (TRANSFORMERS)

ภ.ฝรั่ง (Sci-Fi สนั่นจอ) โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน เรื่อง “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล” (TRANSFORMERS)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 1 ส.ค. 2558 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : ไชอา ลาบัฟ / เมแกน ฟ็อกซ์

BIG CINEMA เดือนสิงหาคม รวมอภิมหาภาพยนตร์แอ็กชัน Sci-Fi ชื่อดังสนั่นจอ ให้คุณผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับอภิมหาความมันกันอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เต็มอิ่ม ถึงใจ ถึงอารมณ์ ตลอดทั้งเดือน

ช่อง 7 สี ขอเชิญคุณผู้ชมไปพบกับความมันที่จะสะเทือนหัวใจคนทั้งโลก ในสุดยอดอภิมหาภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟเรื่องยิ่งใหญ่ที่คุณผู้ชมไม่ควรพลาด “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล” (TRANSFORMERS) ผลงานการกำกับจากผู้กำกับสุดยอดฝีมือ ไมเคิล เบย์ ที่เคยฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Bad Boys จนโด่งดังแล้ว มาถึงเรื่องนี้เขาได้สองนักแสดงนำ ไชอา ลาบัฟ และ เมแกน ฟ็อกซ์ มาร่วมแสดงจนทั้งคู่เป็นที่รู้จักระดับโลก กับเรื่องราวของสองสายพันธุ์จักรกลสังหารต่างดาวที่ฝ่ายหนึ่งมาเพื่อทำลาย อีกฝ่ายมาเพื่อปกป้องจนกลายเป็นมหันตภัยร้ายแรงที่โลกต้องเผชิญ

เมื่อโลกเปลี่ยนเป็นสมรภูมิรบของเหล่าจักรกลสังหารที่มาจากจักรวาลอันไกลโพ้น ฝ่ายออโต้บอท (Autobots) ผู้พิทักษ์รักสันติ ซึ่งมี ออพติมัส ไพร์ม เป็นผู้นำ และฝ่าย ดีเซปทิคอนส์ (Decepticons) ผู้ทำลายล้าง ซึ่งมี เมกะทรอน เป็นผู้นำ เมกะทรอน หวังจะยึดครองแหล่งพลังงานบนโลก สงครามของทั้งสองฝ่ายจึงเกิดขึ้นบนโลก ซึ่งกุญแจสำคัญของสุดยอดพลังอำนาจที่ เมกะทรอน ต้องการครอบครองนั้นอยู่ที่ แซม วิทวิคกี้ (ไชอา ลาบัฟ) ซึ่งตัว แซม เองยังไม่รู้ว่าเขาคือความหวังสุดท้ายของโลก แซม และแฟนสาวสวย มิคาเอลล่า (เมแกน ฟ็อกซ์) ต้องตกอยู่ในวงล้อมของอภิมหาสงครามจักรกลนี้ เมื่อถูกต้อนในอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายถึงชีวิต จากเด็กหนุ่มที่ยังไม่ประสีประสาในเรื่องราวใดๆ ก็กลับทำให้ แซม เข้าใจถึงคติประจำครอบครัวของตนเองที่ว่า “ถ้าไม่มีการเสียสละ ก็ไม่มีวันได้มาซึ่งชัยชนะ”