ภ.เกาหลีชุด “รุ่นไหน หัวใจก็จะรัก” (BIG)

ภ.เกาหลีชุด “รุ่นไหน หัวใจก็จะรัก” (BIG)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันอังคารที่ 7 ก.ค. 2558 เวลา 02:10 น.
นำแสดงโดย : กง ยู / ลี มินจอง / เบ ซูจี / จาง ฮี จิน / เบก ซองฮยอน / ชิน วอนโฮ

เรื่องราวความซับซ้อนระหว่าง 2 หนุ่มต่างวัย ที่ประสบอุบัติเหตุพร้อมกัน ทำให้ทั้งคู่เกิดการสลับร่างกัน เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น “รุ่นไหน หัวใจก็จะรัก” (BIG) ผลงานการเขียนบทของ 2 พี่น้อง ฮง จองอึน และ ฮง มิรัน ที่เคยเขียนบทละครยอดนิยมมาแล้วมากมาย เช่น “My Girlfriend is a Gumiho แฟนผม! เป็นจิ้งจอก”  และ “You’re Beautiful หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ” อีกทั้งยังได้นักแสดงดังอย่าง กง ยู ที่ห่างหายจากการเล่นละครไปนานถึง 5 ปี โดยฝากผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดคือ “COFFEE PRINCE รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ” โดยครั้งนี้ มารับบทหมอ ซอ ยุนแจ หมอหนุ่มวัย 30 ปี ที่ถูกวิญญาณเด็กหนุ่มอายุ 18 เข้าสิงร่าง เขาจึงต้องแสดงเป็นคน 2 บุคลิกที่มีทั้งความน่ารักและความเป็นผู้ใหญ่ในตัว ร่วมด้วย ลี มินจอง จาก Midas รับบท คุณครู กิล ดารัน คุณครูสาวคนสวยที่มีความซื่ออยู่ในตัวและมีความรักให้กับทั้ง 2 หนุ่ม ในภาพยนตร์เกาหลีชุด “รุ่นไหน หัวใจก็จะรัก” (BIG) เรื่องราวสลับร่างอลวนปนกับความรักของ 2 หนุ่มกับ 1 สาว จะลงเอยอย่างไรติดตามได้ใน โปรแกรมเด็ดภาคดึก ทุกคืนวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลา 02.10 น. เริ่มคืนวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2558 ทางช่อง 7 สี

เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อ ซอ ยุนแจ คุณหมอหนุ่ม กับ คัง ยองจุน นักเรียนหนุ่ม ต่างประสบอุบัติเหตุพร้อมๆ กัน ทำให้ทั้งคู่เกิดการสลับร่างกัน โดย ยองจุน มาอยู่และใช้ชีวิตในร่างของคุณหมอผู้รักเด็ก แต่คุณหมอ ยุนแจ ต้องอยู่ในร่างของ ยองจุน ที่สลบไสลไปตลอดกาล โดยหารู้ไม่ว่าอีกไม่กี่วันก็จะถึงงานแต่งระหว่างคุณหมอ ยุนแจ และคุณครู ดารัน ครูสาวผู้แสนซื่อ และเป็นสาวที่คิดไปเองซะทุกเรื่อง ทำให้เรื่องวุ่นๆ ระหว่างเด็กหนุ่มในร่างคุณหมอและคุณครูสาวสุดเปิ่นเริ่มต้นขึ้น สุดท้ายความห่วงใยและความผูกพันกลับกลายเป็นรักสามเส้าในที่สุด

ตลอดเวลาที่ ยองจุน อยู่ในร่าง ยุนแจ เขาต้องปรับตัวเองให้เป็นผู้ใหญ่แบบ ยุนแจ ซึ่งเขาก็ทำได้ไม่ดีนัก และเมื่อเขาได้รู้จักเรื่องราวและตัวจริงของครู ดารัน  ยองจุน ก็เริ่มหลงรักครูสาวของตัวเอง ทั้งที่มีอายุต่างกันถึง 8 ปี ความรักและความผูกพันของครูสาวกับเด็กน้อยในร่างหนุ่มใหญ่ค่อยๆ เป็นไปอย่างช้าๆ เต็มไปด้วยความสุขและความเจ็บปวดไปพร้อมๆ กัน เรื่องราวรักสามเส้าของพวกเขาจะจบลงอย่างไร ติดตามได้ใน ภาพยนตร์เกาหลีชุด “รุ่นไหน หัวใจก็จะรัก” (BIG)