ภ.ไทย เรื่อง “Coffee Please “แก้วนี้หัวใจสั่น” (COFFEE PLEASE)

ภ.ไทย เรื่อง “Coffee Please “แก้วนี้หัวใจสั่น” (COFFEE PLEASE)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : อรรคพันธ์ นะมาตร์ / รวิชญ์ เทิดวงส์ / อคัมย์สิริ สุวรรณศุข / ชลธิชา นวมสุคนธ์ / วสุพล เกรียงประภากิจ

“Coffee Please “แก้วนี้หัวใจสั่น” ” (COFFEE PLEASE) ภาพยนต์แนวรักโรแมนติกคอมเมดี เรื่องราวของการเดินทางเพื่อตามหาความฝันและความรักสุดโรแมนติก อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของกาแฟ ที่บางจังหวะก็ใจสั่น โดยที่เราอาจจะไม่แน่ใจว่า สั่นเพราะกาแฟหรือวว่าสั่นเพราะความรัก นำทีมเสิร์ฟความหวานโดย 2 ผู้กำกับ เจนไวยย์ ทองดีนอก, ประกาศิต ภัทรธีรานนท์ นำแสดงโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ กับการเปลี่ยนเป็นลุคใหม่ ขี้เล่น ทะเล้น มาดกวน ในบทของ "หนุ่ม" ผู้มีความฝันอยากเป็นบาริสต้า ที่หลายคนอาจคุ้นตากับบทคุณชายมาดเนี้ยบ เงียบขรึมจากละครเรื่องต่างๆ และยังมีนางเอกใหม่ ลูกครึ่งไทย - เบลเยี่ยม เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง ร่วมด้วย ปิ๊ป-รวิชญ์ เทิดวงส์ , จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ  สุวรรณศุข ,จอย- ชลธิชา นวมสุคนธ์ , มอร์-วสุพล  เกรียงประภากิจ

โต (รวิชญ์ เทิดวงส์) ต้องบินไปเชียงรายกับ เฟย์ (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) แฟนสาว เพื่อเซ็นสัญญาขายมรดกไร่กาแฟของพ่อเขา ในขณะเดียวกัน หนุ่ม (อรรคพันธ์ นะมาตร์) น้องชายของโตที่ไม่ถูกชะตากับพี่ชายบินกลับมาจากการเรียนบาริสต้าที่ประเทศอิตาลี โดยมี โฟล์ค (วสุพล  เกรียงประภากิจ) เพื่อนซี้สุดกวนของ หนุ่ม มารับ ทั้งสองมีทริปต้องขึ้นไปเชียงราย และมี เจน (วรรณิกา พุดชั่ง) สถาปนิกสาวที่ยังแยกไม่ออกว่า บาริสต้า กับ คนชงกาแฟ มันต่างกันตรงไหน ขอติดรถขึ้นไปเพื่อออกแบบบ้านพลังงานแสงอาทิตย์ที่ไร่ด้วย  ที่เชียงราย โต และ เฟย์ ได้เห็นไร่กาแฟมรดกของพ่อ เฟย์ อ้อน โต ให้ลองทำไร่กันเพราะเธอเบื่อกับชีวิตในกรุงเทพมาก โต คิดว่าระหว่างที่ยังหางานทำไม่ได้ น่าจะลองทำไร่กาแฟไปพลางๆ ก่อน ในขณะที่แก๊งสองหนุ่ม 1 สาว ก็เดินทางด้วยรถโฟล์คจนมาถึงเชียงราย หนุ่ม ต้องมาเซ็นมอบอำนาจไร่ทั้งหมดให้กับ โต แม้ในใจของ หนุ่ม จะไม่อยากทำ เพราะหนุ่มคิดว่าโตจะขายที่ดินของพ่อทิ้ง ทั้งสองมีปากเสียงกัน ก่อนที่ โต จะบอกว่า เขาไม่ขายที่ดินนี้แล้วและตัดสินใจจะบูรณะที่ดินแห่งนี้ใหม่ และตั้งชื่อไร่แห่งนี้สมัยตามสมัยนิยมชื่อไร่ “Green bean”

ห้าเดือนต่อมา กาแฟไร่ Green bean  ก็ดังเป็นพลุแตกและมีชื่อเสียงขึ้นเรื่อยๆ หนุ่ม ที่ยังหาเมล็ดกาแฟชั้นเลิศยังไม่ได้ จำใจไปเชียงรายอีกครั้งเพราะพ่อของเขาพูดเองว่า เมล็ดกาแฟดีที่สุดดันอยู่กับ โต หนุ่ม จึงต้องไปเอามาให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตามโดยที่ หนุ่ม ไม่รู้เลยว่า จริงๆ พ่อของเขามีแผนการเชื่อมความสัมพันธ์สองพี่น้องผ่านเรื่องของกาแฟอยู่นั่นเอง เป็นเวลาเดียวกับที่ เจน ต้องขึ้นไปออกแบบ บ้านพลังงานแสงอาทิตย์อีกรอบ ทริปการเดินทางสู่เชียงรายอีกครั้งของหนึ่งสาวผู้กำลังหาหนทางใหม่ๆ ในชีวิตกับหนึ่งหนุ่มผู้มุ่งมั่นก็ได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง
 
ความฝันของ โต และ เฟย์ ในการที่จะชนะการประกวดเมล็ดกาแฟ และเปิดตลาดกาแฟของเขาไปสู่สากลจะเป็นอย่างไร หนุ่ม จะสามารถเรียนรู้และค้นหาวิธีในการเป็นบาริสต้าที่เก่งที่สุดในโลกได้หรือไม่ และเจน จะสามารถสานความฝันของแต่ละคนด้วยความสามารถในการออกแบบและสร้างสรรค์โลกที่สวยงามได้สำเร็จหรือเปล่า ติดตามได้ใน “Coffee Please “แก้วนี้หัวใจสั่น” ” (COFFEE PLEASE)
นำแสดงโดย :