ภ.ฝรั่ง เรื่อง “สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลียน” (COWBOY & ALIENS)

ภ.ฝรั่ง เรื่อง “สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลียน” (COWBOY & ALIENS)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 18 ก.ค. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : เดเนียล เคร็ก / แฮร์ริสัน ฟอร์ด / โอลิเวีย วิลด์

ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญสุดยิ่งใหญ่ สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ในการปะทะกันของคาวบอย และเอเลี่ยน ที่จะทำให้ผู้ชมแทบหยุดหายใจ นำทีมโดยพระเอกเจ้าสเน่ห์ เดเนียล เคร็ก ที่สลัดคราบสายลับสุดเนียบ เจมส์ บอนด์ มารับบทเป็นคาวบอยหนุ่มสุดหล่อ และ แฮร์ริสัน ฟอร์ด พระเอกตลอดกาล ที่โด่งดังมาจากการรับบน ดร.โจนส์ ในภาพยนตร์ชุดสุดคลาสสิค อินเดียน่า โจนส์ พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย

ปี 1873 ในดินแดนอริโซนา เมื่อชายแปลกหน้า เจค โลเนอร์แกน (เดเนียล เคร็ก) ผู้ไม่มีความทรงจำในอดีตหลงเหลืออยู่เลย ได้บังเอิญผ่านเข้ามาในแอ็บโซลูชัน เมืองใจกลางทะเลทราย สิ่งเดียวที่บอกใบ้ถึงอดีตของเขา คือ กุญแจมือลึกลับที่ห้อยอยู่ที่ข้อมือข้างหนึ่งของเขา สิ่งที่เขาค้นพบ คือ ชาวเมืองแอ็บโซลูชันไม่ต้อนรับคนแปลกหน้า และก็ไม่มีใครเดินตามท้องถนนเว้นเสียแต่ได้รับคำสั่งจากร้อยโทกฎเหล็ก โดลาร์ไฮด์ (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) ที่นี่เป็นเมืองที่ชาวเมืองใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ความหวาดกลัวโดยแท้
 
แต่แอ็บโซลูชันก็กำลังจะได้สัมผัสกับความกลัวที่น่าสะพรึงยิ่งกว่านั้น เมื่อเมืองที่โดดเดี่ยวแห่งนี้ถูกผู้มาเยือนจากฟากฟ้าโจมตี สัตว์ประหลาดเหล่านี้เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง และมาพร้อมกับแสงจ้าแสบตา เพื่อลักพาตัวชาวเมืองผู้ไม่อาจปกป้องตัวเองได้ไปทีละคน
 
บัดนี้ ชายแปลกหน้าที่พวกเขาเคยปฏิเสธกลับกลายเป็นความหวังในการรอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวของพวกเขา ขณะที่มือปืนหนุ่มคนนี้เริ่มจดจำได้ว่าเขาเป็นใครและมาจากที่ไหน เขาค้นพบว่าตัวเองซ่อนความลับที่อาจทำให้เมืองแห่งนี้มีโอกาสที่จะโต้กลับเหล่าเอเลียนได้ ด้วยความช่วยเหลือจากนักเดินทางผู้เร้นกาย เอลลา (โอลิเวีย ไวลด์) เขาได้รวบรวมผู้ช่วยซึ่งเคยเป็นคู่ปรับในอดีตของเขามาก่อน ประกอบไปด้วยชาวเมืองแอ็บโซลูชัน โดลาร์ไฮด์และลูกสมุน พวกนอกกฎหมาย และนักรบอาปาเช เพื่อรับมือกับการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ที่กำลังคุกคามพวกเขาอยู่ เมื่อพวกเขารวมตัวกันต่อต้านศัตรูเดียวกัน นั่นหมายถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการเผชิญหน้าครั้งสำคัญเพื่อความอยู่รอดของพวกเขาเอง

นำแสดงโดย :