ภ.ฝรั่ง(มัน) เรื่อง “แผนสังหารพลิกนรก” (EAGLE EYE)

ภ.ฝรั่ง(มัน) เรื่อง “แผนสังหารพลิกนรก” (EAGLE EYE)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 25 ก.ค. 2558 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : ไชอา ลาบัฟ / มิเชลล์ โมนาฮาน

BIG CINEMA ดุ/เด็ด/เผ็ด/มัน รวมภาพยนตร์ดังครบรสหลากหลายแนวตลอดเดือนกรกฎาคม ช่อง 7 สี คัดแล้ว คัดอีก ครบคุณภาพความ ดุ เด็ด เผ็ด มัน คับจอ ให้แฟนๆ ได้รับชมทุกสัปดาห์ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

“แผนสังหารพลิกนรก”(EAGLE EYE) ภาพยนตร์แนวแอ็กชันไซไฟ ผลงานการกำกับของดีเจ คารูโซ่ ที่การันตีความสนุก ด้วยฉากบู๊สุดมันส์ นำแสดงโดย ไชอา ลาบัฟ ที่ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวและโด่งดังเป็นพลุแตกในภาพยนตร์เรื่อง Transformers และนักแสดงสาวที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดคนหนึ่งแห่งฮอลลิวูดอย่าง มิเชล โมนาฮาน จาก Source Code เรื่องราวของ ชาย-หญิง ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ถูกดึงให้มาเจอกันด้วยโทรศัพท์ลึกลับจากหญิงคนหนึ่ง ผู้ที่คอยติดตามพวกเขาทุกฝีก้าว ทั้งคู่จะหลุดพ้นไปได้อย่างไร

ในชิคาโก้ หนุ่มวัย 23 ปีที่ ชื่อ เจอร์รี่ ชอว์ (ไชอา ลาบัฟ) พนักงานของร้านค้า ก๊อปปี้ คาบาน่า ถูกโทรเรียกตัวกลับบ้านอย่างกะทันหัน อันเนื่องมาจาก อีธาน พี่ชายฝาแฝดของเขา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของกองทัพอากาศ และเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะเดียวกันนั้น  เรเชล ฮอลโลแมน (มิเชลล์ โมนาฮาน) คุณแม่ยังสาวที่ต้องเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง กำลังส่งตัว แซม ลูกชายวัย 8 ขวบของเธอให้เดินทางไปวอชิงตัน ดีซี เพื่อไปเป่าทรัมเป็ตกับวงดนตรีของโรงเรียนที่เคนเนดี้ เซ็นเตอร์ นี่เป็นครั้งแรกที่แม่ลูกต้องห่างจากกัน  ในค่ำคืนหนึ่งขณะเพลิดเพลินอยู่กับเพื่อนสาวของเธอ เรเชล กดรับสายจากโทรศัพท์มือถือ หญิงแปลกหน้าคนหนึ่งโทรมาบอก เรเชล ให้ทำตามคำสั่งของเธอ ไม่งั้น แซม ที่มีภาพปรากฏให้เห็นจากจอทีวีบนถนนฝั่งตรงข้ามจะต้องตาย

เจอร์รี่ ชอว์  และ ราเชล ฮอลโลแมน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ถูกดึงให้มาเจอกันด้วยโทรศัพท์ลึกลับจากผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงคนนี้คุกคามทั้งชีวิตและครอบครัวของพวกเขา บีบให้ เจอร์รี่ และ ราเชล ต้องเผชิญกับสถานการณ์อันตราย ที่เสี่ยงตายมากขึ้นเรื่อยๆ และใช้เทคโนโลยีที่ใช้กันในชีวิตประจำวัน คอยติดตามและบงการทุกความเคลื่อนไหวของพวกเขา เมื่อสถานการณ์รุนแรงมากขึ้น หนุ่มสาวธรรมดาสองคนกลับกลายเป็นผู้ร้ายที่เจ้าหน้าที่บ้านเมืองต้องการตัวที่สุด พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาความจริงให้ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และขณะต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดอยู่นั้น พวกเขาได้กลายเป็นเบี้ยของศัตรูที่พวกเขาไม่เคยเห็นหน้า ผู้คอยติดตามพวกเขาไปทุกฝีก้าว และคอยควบคุมชะตากรรมของพวกเขา ทั้งคู่จะหลุดพ้นจากน้ำมือของหญิงสาวลึกลับคนนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Big Cinema “แผนสังหารพลิกนรก” (EAGLE EYE)