ภ.ฝรั่ง(เผ็ด) เรื่อง “เขย่าฝัน สะบัดซิกแพค” (MAGIC MIKE)

ภ.ฝรั่ง(เผ็ด) เรื่อง “เขย่าฝัน สะบัดซิกแพค” (MAGIC MIKE)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 18 ก.ค. 2558 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เชนนิง ทาทัม / อเล็กซ์ เพตทีเฟอร์

BIG CINEMA ดุ/เด็ด/เผ็ด/มัน รวมภาพยนตร์ดังครบรสหลากหลายแนวตลอดเดือนกรกฎาคม ช่อง 7 สี คัดแล้ว คัดอีก ครบคุณภาพความ ดุ เด็ด เผ็ด มัน คับจอ ให้แฟนๆ ได้รับชมทุกสัปดาห์ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

สุดยอดภาพยนตร์เต้น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงก่อนเข้าวงการของ เชนนิง ทาทัม นักแสดงชายที่ร้อนแรงที่สุดของฮอลลีวูดในปัจจุบัน ผลงานการกำกับของ สตีเวน โซเดอร์เบิร์กห์ สุดยอดผู้กำกับ เจ้าของรางวัลออสการ์ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Traffic พร้อมด้วยทีมนักแสดงสุดฮอต อาทิ อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์, แมทธิว แม็คคอนาเฮ และ โจ แมนเกนเนโล่ ที่จะมาสลัดผ้าท้าโชว์ซิกแพคในภาพยนตร์เรื่องนี้
 
ไมค์ (เชนนิง ทาทัม) ชายหนุ่มนักธุรกิจมากความสามารถที่มีเสน่ห์ล้นเหลือ ในช่วงเวลากลางวัน เขาใช้เวลาไปกับการไล่ตามความฝันของคนอเมริกาทั่วไป ตั้งแต่การมุงหลังคาบ้าน การทำความสะอาดรถไปจนถึงการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ แต่ในช่วงเวลากลางคืนเขากลับร่ายมนต์กลายเป็น เมจิค ไมค์ นักแสดงหนุ่มสุดฮอตบนเวทีชายล้วน ที่ได้เขย่าเวทีของคลับเอ็กซ์ควิซิทให้สั่นสะเทือนมานานหลายปีด้วยสไตล์ออริจินอลและท่าเต้นสุดเร่าร้อนของเขา ยิ่งสาวๆ รักเขามากเท่าไหร่ พวกเธอก็ยิ่งจ่ายเงินหนักมือมากเท่านั้น และมันก็ทำให้ ดัลลัส (แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์) เจ้าของคลับแฮปปี้มากขึ้นด้วย
 
เมื่อไมค์มองเห็นแววของเด็กหนุ่มที่เขาเรียกว่า คิด (อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์)  ไมค์ ก็ได้ช่วยดูแลเด็กหนุ่มวัย 19 ปีคนนี้ และคอยสอนเขาเกี่ยวกับศิลปะชั้นสูงของการเต้น การปาร์ตี้ การจีบสาวและการหาเงินง่ายๆ ไม่นานนัก นักแสดงใหม่ของคลับคนนี้ก็เริ่มมีแฟนๆ ที่ชื่นชมเขา ถือเป็นการก้าวเข้าสู่โลกแห่งความสนุกสนาน มิตรภาพและช่วงเวลาหฤหรรษ์ของ คิด เลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน ไมค์ ก็ได้พบกับ บรู๊ค (โคดี้ ฮอร์น) พี่สาวคนงามของ คิด ทำให้เขาอยากจะรู้จักสนิทสนมกับเธอให้มากขึ้น แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่เข้ามาเป็นอุปสรรคสำหรับเขาและเธอ คือไลฟ์สไตล์ของเขานั้นเอง
นำแสดงโดย :