ภ.ฝรั่ง(ดุ) เรื่อง “เทคเคน 2 ฅนคม ล่าไม่ยั้ง” (TAKEN 2)

ภ.ฝรั่ง(ดุ) เรื่อง “เทคเคน 2 ฅนคม ล่าไม่ยั้ง” (TAKEN 2)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 4 ก.ค. 2558 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เลียม นิวสัน / เฟมเก แจนเซน / แมกกี เกรซ

BIG CINEMA ดุ/เด็ด/เผ็ด/มัน รวมภาพยนตร์ดังครบรสหลากหลายแนวตลอดเดือนกรกฎาคม ช่อง 7 สี คัดแล้ว คัดอีก ครบคุณภาพความ ดุ เด็ด เผ็ด มัน คับจอ ให้แฟนๆ ได้รับชมทุกสัปดาห์ ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

เริ่มต้นเดือนกรกฎาคม ด้วยภาพยนตร์แอ็กชันสุดมัน “เทคเคน 2 ฅนคม ล่าไม่ยั้ง” (TAKEN 2) ที่จะกลับมาสร้างความมันและลุ้นระทึกอีกครั้ง ผลงานการกำกับจากผู้กำกับหนุ่มมากฝีมือ โอลิเวียร์ เมกาตัน ที่เคยฝากผลงานการกำกับมาแล้วอย่าง Colombiana และ Transporter 3 และในภาคนี้ยังได้นักแสดงนำจากภาคแรกมาครบทีมไม่ว่าจะเป็น เลียม นิวสัน, เฟมเก แจนเซน และ แมกกี เกรซ โดยเฉพาะพระเอกรุ่นใหญ่ เลียม นิวสัน ที่ยังคงความสามารถในการแสดงฉากแอ็กชันได้อย่างดีเยี่ยมกับเรื่องราวการต่อสู้เพื่อปกป้องครอบครัวให้เป็นอิสระจากการกักตัวให้จงได้

เลียม นิวสัน กลับมารับบท ไบรอัน มิลส์ เจ้าหน้าที่ CIA ที่ปลดเกษียณแล้วแต่มีความสามารถเฉพาะตัวหลายด้าน ไบรอัน เคยช่วย คิม (แมกกี เกรซ) ลูกสาวของเขาจากการลักพาตัวของพวกอัลบาเนีย ทำให้มีพวกอาชญากรต้องจบชีวิตลง และพ่อคนหนึ่งของสมาชิกอัลบาเนียที่เสียชีวิตไปสาบานว่าจะล้างแค้น ไบรอัน ให้สำเร็จ พวกอัลบาเนียจึงจับตัว เลนอร์ อดีตภรรยาของไบรอัน (เฟมเก แจนเซน) ไปเป็นตัวประกันระหว่างที่ เลนอร์ และ คิม อยู่ระหว่างการพักร้อนในอิสตันบูล ไบรอัน ขอความช่วยเหลือจาก คิม ให้ช่วยพา เลนอร์ หนีไป และ ไบรอัน ต้องใช้ความสามารถทุกอย่างที่เขามีเพื่อปกป้องผู้หญิงสองคนที่เขารัก และล่าหัวโจรลักพาตัวทีละคนตามแนวถนัด ไบรอัน จะฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปได้อย่างไร และเขาจะได้กลับไปพบหน้าสองแม่ลูกได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและให้กำลังใจ
ไปด้วยกัน