ภ.ฝรั่งชุด เรื่อง “REVENGE เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 2” (REVENGE YR2)

ภ.ฝรั่งชุด เรื่อง “REVENGE เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 2” (REVENGE YR2)

แชร์

World Series : วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. 2558 เวลา 02:00 น.
นำแสดงโดย : แมเดลีน สโตว์ / เอมิลี่ แวนแคมป์ / โจชัว โบแมน / นิค เวชเลอร์

การกลับมาทวงความยุติธรรมอีกครั้งให้กับครอบครัวของ เอมิลี่ ธอร์น ในภาพยนตร์ฝรั่งชุด “REVENGE เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 2” (REVENGE YR2) จากภาคแรกที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากมายและได้ทิ้งปมปริศนาไว้ให้ติดตามกันต่อในภาคนี้ เป็นภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจ  จากนวนิยายเรื่อง THE COUNT OF MONTE CRISTO นำแสดงโดยนักแสดงสาวมากฝีมือ แมเดลีน สโตว์ มารับบท วิกตอเรีย เกรย์สัน ผู้นำของครอบครัวที่เป็นหนึ่งในเป้าหมายของการแก้แค้น และนักแสดงสาวหน้าหวาน เอมิลี่ แวนแคมป์ ในบท เอมิลี่ เด็กสาวผู้เต็มไปด้วยความพยาบาท หวังล้างแค้นให้ครอบครัวของเธอ ด้วยการย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของเมือง HAMPTONS ครอบครัวเธอต้องพังพินาศลงเพราะความผิดพลาดบางอย่าง เธอจึงกลับมาเพื่อสืบค้นหาความจริงและทวงแค้นต่อคนเมืองนี้ “REVENGE เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 2” (REVENGE YR2) ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ดรามาที่เต็มไปด้วยปมปริศนาและจิตวิทยาที่แฝงไปด้วยความทรยศหักหลัง เธอจะสามารถล้างแค้นครั้งนี้ได้สำเร็จหรือไม่ติดตามได้ใน WORLD SERIES ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.00 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2558 ทางช่อง 7 สี

เอมิลี่ ธอร์น (เอมิลี่ แวนแคมป์) หญิงสาวลึกลับ เธออาศัยอยู่ในเมือง HAMPTONS โดยที่ไม่มีใครรู้จักเธอ จนกระทั่งถึงเวลาอันเหมาะสมเธอจึงปรากฏตัวตามงานสังคมอย่างสง่างาม ทุกคนเกือบจะลืมชื่อ อแมนด้า คลาร์ก ชื่อเดิมของเธอไปแล้วและดูเหมือนเธอตั้งใจให้มันเป็นเช่นนั้น ในขณะที่ เอมิลี่ ธอร์น พยายามทำให้แดเนียล เกรย์สัน (โจชัว โบแมน) หลงรัก และเธอก็ทำมันสำเร็จ แต่ความรักระหว่างเธอกับ แจ็ค (นิค เวชเลอร์) เพื่อนวัยเด็กและความทรงจำดีๆ เพียงอย่างเดียวที่เหลืออยู่ กำลังจะถูกพรากไปเพราะแผนแก้แค้นของเธอเอง

แต่เมื่อ แดเนียล เกรย์สัน ได้รู้ความต้องการของ เอมิลี่ ว่าเธอกลับมาเพื่อแก้แค้น เขาจะทำอย่างไร และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีองค์กรลึกลับที่คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง โดยมีอำนาจเงินตราและการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง มากไปกว่านั้นการแก้แค้นดูจะเข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อมี ซาโตชิ ทาเคดะ   (ฮิโรยูกิ ซานาดะ) ที่เปรียบเสมือนเป็นอาจารย์ชาวญี่ปุ่นของ เอมิลี่ เข้ามาทำให้เรื่องวุ่นวายมากไปกว่าเดิม อาจไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรือโชคชะตา เพราะสถานการณ์ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ไม่สามารถควบคุมได้ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เอมิลี่ ธอร์น จะสามารถสืบหาความจริงและแก้แค้นคนเมืองนี้ได้หรือไม่ แล้วความรักของเธอจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน  “REVENGE เกมแค้นแผนพยาบาท ปี 2” (REVENGE YR2)