ภ.ไทย “คุณนายโฮ” (CRAZY CRYING LADY)

ภ.ไทย “คุณนายโฮ” (CRAZY CRYING LADY)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 28 มิ.ย. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : อารยา เอ ฮาร์เก็ต / ธีรเดช เมธาวรายุทธ / เร แมคโดนัลด์ / โก๊ะตี๋ อารามบอย / ค่อม ชวนชื่น
ผู้กำกับ : ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

“ไม่ได้ชอบร้องไห้ แต่มันเป็นฟิลลิ่ง” “คุณนายโฮ” (CRAZY CRYING LADY) ภาพยนตร์แนวคอมเมดี ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชม กำกับภาพยนตร์และเขียนบทโดย ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ นำแสดงโดย นักแสดงสาวมากฝีมือที่ฝากผลงานละครเอาไว้มากมาย อารยา เอ ฮาร์เก็ตมารับบท คุณนายโฮจอมขี้แงที่ไม่มีใครเหลียวแล เธอมีความฝันที่อยากจะมีลูกแต่ไม่อยากเสียความบริสุทธิ์ ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่ได้รับรางวัลท็อปอวอร์ด 2012 สาขาดาราดาวรุ่งชาย จากภาพยนตร์เรื่องนี้ มารับบทเป็น คุณหมอด๊อก คุณหมอข้างบ้านที่คอยช่วยเหลือคุณนายโฮมาโดยตลอด นอกจากนั้นยังมี เร แมคโดนัลด์ นักแสดงลูกครึ่ง ไทย - สกอตแลนด์ ที่เคยได้รับรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติสุพรรณหงส์ดีเยี่ยมในปี ค.ศ.1997-1998 จากภาพยนตร์เรื่อง ฝันบ้าคาราโอเกะ และยังได้รับรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 7 ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง
หนีตามกาลิเลโอ  มารับบท บอย แฟนหนุ่มของคุณนายโฮ และยังมีนักแสดงอารมณ์ดีร่วมงานอีกมากมาย เช่น โก๊ะตี๋ อารามบอย และ ค่อม ชวนชื่น


ย้อนไป 20 ปีก่อน โฮ เด็กสาวขี้แยที่มีความใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากมีลูก เมื่อคุณครูถามนักเรียนในชั้นเรียนว่าโตขึ้นอยากเป็นอะไร เด็กหญิง โฮ ยกมือตอบอย่างมั่นใจว่าอยากมีลูก จนครูต้องบอกว่ารอให้โตขึ้นแล้วค่อยมี แต่นั่นยังไม่ทำให้เด็กหญิง โฮ เสียใจร้องไห้ได้เท่ากับข่าวร้ายที่ได้ยินว่าแม่กับพี่สาวรถคว่ำเสียชีวิตทั้งคู่ เมื่อ โฮ เป็นผู้ใหญ่ เธอได้เปลี่ยนสถานะเป็น คุณนายโฮ จอมขี้แยที่ไม่มีใครเหลียวแล  โดยมี ผู้กองบูรพา พ่อที่เป็นอดีตทหารผ่านศึก แต่อยากจะกลับไปออกรบอีกสักครั้ง กับ นาวา น้องชายที่เรียกตัวเองว่า นานา  แต่ถูกพ่อชายชาติทหารสั่งให้แมนตามระเบียบอยู่เคียงข้าง คุณนายโฮ อยากจะช่วยให้พ่อและน้องชายได้ลงรอยเข้าใจกัน แต่ดันถูกหาว่ายุ่งไม่เข้าเรื่อง หรือแม้กระทั่ง บอย แฟนหนุ่มที่อยากจะมีอะไรกัย คุณนายโฮ  ทุกวินาที ถึง คุณนายโฮ  อยากจะมีลูกแทบตาย แต่ก็ไม่อยากเสียความบริสุทธิ์ คุณนายโฮ ได้แต่ร้องไห้โฮสมชื่อ ยังดีที่มี หมอด็อก คุณหมอข้างบ้านที่มีหูสองข้างไว้รองรับเสียงร้องไห้ของคุณนายโฮทุกครั้ง แถมมารู้ความในใจว่า คุณนายโฮ มีความฝันว่าอยากมีลูกแต่ไม่อยากเสียตัว รักนวลสงวนตัวตามแบบฉบับหญิงไทยโบราณ แถมเซอร์ไพรซ์อีกทีเมื่อตรวจพบว่า คุณนายโฮ เป็น โรคมดลูกเก่า และไม่รู้ว่ามดลูกจะหมดอายุเมื่อไหร่ คุณนายโฮจึงต้องรีบหาคู่รักและมีลูกด้วยกันในทันที มิเช่นนั้น คุณนายโฮ อาจจะต้องฝันสลายไปตลอดกาล

คุณนายโฮ จะมีลูกได้หรือไม่ และพ่อกับน้องชายจะลงรอยได้อย่างไรติดตามได้ใน “คุณนายโฮ” (CRAZY CRYING LADY)