ภ.ไทย “Yes or No 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย”

ภ.ไทย “Yes or No 2 รักไม่รัก อย่ากั๊กเลย”

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 6 มิ.ย. 2558 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : สุชาร์ มานะยิ่ง / ศุภนาฎ จิตตลีลา / เพ็ญพักตร์ ศิริกุล / กิตติ์ชญาห์ แกะสุวรรณ

การกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์สุดน่ารักของคู่รัก ที่ไม่จำกัดเพศ กับการติดตามเรื่องราวความรัก ของคิมและพาย ที่ในครั้งนี้จะมาพร้อมกับบทพิสูจน์ของความรักที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกประทับใจมากกว่าเดิม ผลงานของผู้กำกับหญิงฝีมือดี สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร พร้อมถ่ายทอดการแสดงแบบจัดเต็มจากทีมนักแสดงดังชุดเดิม และเพิ่มความน่ารักสดใสจากนักแสดงหน้าใหม่ นำโดย สุชาร์ มานะยิ่ง, ศุภนาฎ จิตตลีลา และ อภิษฐา คล้ายอุดม

หลังจากค้นพบว่า ต่างฝ่ายคือ คนที่ “ใช่” ทั้ง “พาย” (สุชาร์ มานะยิ่ง) และ “คิม” (ศุภนาฎจิตตาลีลา) จึงกลายมาเป็นคู่รักไม่จำกัดเพศที่น่าอิจฉาที่สุด แม้จะมีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็สามารถประคองความรักมาจนครบ 3 ปี

เมื่อได้เวลาฝึกงานของนักศึกษาปี 4 พาย พยายามจะหาที่ฝึกงานที่สามารถไปฝึกพร้อมกันได้ทั้งสามคน คือ พาย, คิม และ เป้ย (ธนพัฒน์ ศรคุณ) เพื่อนหนุ่มหัวใจสาว พาย ดีใจสุดขีดที่ในที่สุดที่ฝึกงานที่ จ.จันทบุรี ก็ตอบรับมา แต่แล้วความดีใจก็เปลี่ยนเป็นความโกรธ เมื่อรู้ว่า คิม แอบปิดบังเรื่องตอบรับไปฝึกงานที่ จ.น่าน แบบเงียบๆ คิม พยายามง้อ พาย ท่ามกลางการเอาใจช่วยของคนรอบข้าง และก่อนที่จะแยกย้ายกันไปฝึกงาน พาย กับ คิม ก็ดีกันได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด

พาย เด็กประมง ได้มาฝึกงานพร้อมกับ เป้ย ที่ทะเลสวยๆ จังหวัดจันทบุรี ที่นี่ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกับ มีนา (อาภาภัทร มีแสง) และ เมษา (เปรมปรีดา สกุลศรีผ่อง) 2 หนุ่มสาวเพื่อนรัก ที่ดูเหมือนจะรักกันเกินเพื่อน เพียงแต่ มีนา ดูจะออกตัวแรง ในขณะที่ เมษา เฉยชา วางฟอร์ม ทำให้ มีนา แอบน้อยใจอยู่บ่อยๆ

อีกส่วนหนึ่งของประเทศไทย บนภูเขาสูงสุดโรแมนติก ที่จังหวัดน่าน คิม ได้มาเจอกับเด็กฝึกงานหน้าตาน่ารัก และนิสัยดีอย่าง แยม (อภิษฐา คล้ายอุดม) ทั้งคู่ชอบอะไรคล้ายๆ กัน จึงเข้ากันได้ดี อย่างไม่น่าเชื่อ แยม ดูจะมีใจให้ คิม อยู่เงียบๆ และพยายามดูแล เอาใจใส่ คิม เท่าที่จะทำให้ได้เจอแบบนี้หัวใจของ คิม จะสั่นไหวไปบ้างหรือไม่ หรืออาถรรพ์เลข 3 จะเริ่มออกฤทธิ์ ความรักของ พาย และ คิม จะเป็นอย่างไร มีแต่หัวใจของพวกเขาเท่านั้นที่จะรู้