ภ.ฝรั่งชุด “ARROW ยอดคนธนูมหากาฬ” (ARROW I) ตอนที่ 12 (จบ)

ภ.ฝรั่งชุด “ARROW ยอดคนธนูมหากาฬ” (ARROW I) ตอนที่ 12 (จบ)

แชร์

หนังรอบเช้า : วันจันทร์ที่ 22 มิ.ย. 2558 เวลา 09:30 น.

ภ.ฝรั่งชุด “ARROW ยอดคนธนูมหากาฬ” (ARROW I) ตอนที่ 12 (จบ)

(ต่อด้วย) มินิซีรีส์ “มหาวาตภัย ถล่มเมือง” (SUPERSTORM) (ตอนแรก)
นิโคล สตีเฟนสัน / ทอม ไซซ์มอร์ / คริส พอตเตอร์

โชคชะตาทิ้งรอยแผลเป็นไว้ให้กับเขา มหาเศรษฐีหนุ่มเพลย์บอย ที่ต้องมาประสบกับอุบัติเหตุเรืออับปาง จนทำให้เขาต้องสูญเสียพ่อและคนรักไป ไม่มีใครคิดว่าเขาจะรอดชีวิต จนเวลาผ่านไปกว่า 5 ปี ที่เขาติดอยู่บนเกาะร้างที่เต็มไปด้วยอันตราย เขามีจุดมุ่งหมาย คือ การอยู่รอดให้ได้และได้กลับบ้านในสักวันหนึ่ง เขาต้องพยามฝึกฝนตัวเองให้มากกว่าที่เคยเป็น หลอมตัวเองให้กลายเป็นอาวุธ และนำความยุติธรรมกลับไปสู่พวกที่เป็นพิษร้ายในเมืองของเขา พร้อมทั้งคิดบัญชีกับเหล่าคนร้ายทั้งหลาย “ARROW ยอดคนธนูมหากาฬ”(ARROW I) ภาพยนตร์ซีรีส์ฝรั่งชุด แนวแอคชัน ฮีโร่ ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ สืบสวนสอบสวน นำแสดงโดย นักแสดงหนุ่มรูปหล่อฝีมือดี STEPHEN AMELL ร่วมด้วยนักแสดงสาวสวยมากฝีมือ KATIE CASSIDY และเหล่านักแสดงชื่อดังอีกคับคั่ง อาทิ COLIN DONNEL /DAVID RAMSEY / WILLA HOLLAND / SUSANNA THOMSON /PUAL BLACKTHORME ช่อง 7 สี คัดสรรมาให้ชมในหนังรอบเช้า ทุกเช้าวันจันทร์ เวลา 9.30 น.เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 9 มี.ค.2558 นี้



หลังจากอุบัติเหตุเรือล่ม มหาเศรษฐีเพลย์บอย โอลิเวอร์ ควีน ได้สูญหายไป ทุกคนต่างคิดว่าเขาและพ่อตายไปแล้ว และเขาเองก็ไม่รู้มาก่อนว่าเหตุการณ์เรืออับปางครั้งนี้มีอะไรมากกว่าที่เขาคิดไว้ จนเมื่อเวลาผ่านไปกว่า 5 ปี เขาถูกพบอยู่ที่เกาะร้างห่างไกลแห่งหนึ่งกลางมหาสมุทรแปซิฟิก เมื่อเขากลับบ้านที่เมืองสตาร์ลิง ซีตี้ แม่ น้องสาว และเพื่อนรัก ต่างต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น แต่มีบางสิ่งที่ทำให้ โอลิเวอร์ เปลี่ยนไปเป็นผลมาจากการได้รับความเจ็บปวดมากมายจากเกาะแห่งนั้น เขาซ่อนความจริงบางอย่างเอาไว้และหวังที่จะชดใช้ในสิ่งที่เขาเคยทำผิดพลาดไป โดยเฉพาะการกลับไปขอโทษ ลอร์เรล แฟนเก่าของเขา ที่เขาเคยนอกใจไปคบกับพี่สาวของเธอ และทำให้พี่สาวของเธอเสียชีวิตบนเรือลำที่อับปางลำนั้นด้วย นอกจากนั้นเขายังมีความลับบางอย่างเกี่ยวกับพ่อของเขา และเมืองสตาร์ลิง ซิตี้ ที่จะเขาจะต้องค้นหาความจริง



หลังจากกลับมาจากเกาะร้าง เขามีความสามารถในการยิงธนูได้อย่างยอดเยี่ยม และมีทักษะการต่อสู้อันเป็นเลิศ เขาพยามที่จะต่อสู้กับสังคมที่แสนป่วย และเรียกคืนเมืองสตาร์ลิงให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง โอลิเวอร์ ยังคงแสดงบทบาทเป็นมหาเศรษฐีเพลย์บอยเช่นเดิม แต่เมื่อความมืดปกคลุม ความลับบางอย่างที่เขาปกปิดไว้จะเปิดเผยพร้อมคันธนูและเสื้อฮู้ดสีเขียว