ภ.ฝรั่ง “เรียลลิตี ขนหัวลุก 2 ” (PARANORMAL ACTIVITY 2)

ภ.ฝรั่ง “เรียลลิตี ขนหัวลุก 2 ” (PARANORMAL ACTIVITY 2)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 9 พ.ค. 2558 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : แคธี ฟีทเธอร์สตัน / มิคาห์ สโลท

การกลับมาของภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทที่มาแรงที่สุด ผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงทอดด์ วิลเลียมส์ พร้อมทีมนักแสดงจากภาคแรก นำโดย แคธี ฟีทเธอร์สตัน และ มิคาห์ สโลท ที่จะทำให้ผู้ชมหลอนไปกับเรื่องราวอันน่าขนลุก ผ่านการเฝ้าดูเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง เสมือนได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง

คริสตี (สเพรก เกรย์เดน) และ เคที (แคธี ฟีทเธอร์สตัน) เป็นพี่น้องกัน อาศัยในย่านชานเมืองที่มีระดับในลอสแอนเจลิส ร่วมกับ แดเนียล (ไบรอัน โบแลนด์) สามีของเธอซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารจานด่วนหลายแห่ง อาลี (มอลลี เอเฟรียม) ลูกสาววัยรุ่นของแดเนียลกับภรรยาคนก่อน ฮันเตอร์ลูกชายวัยทารกของเธอ และยังมีสุนัขตัวใหญ่แสนเชื่องอีกหนึ่งตัว ขณะที่ครอบครัวเริ่มคุ้นเคยกับลูกน้อยที่เป็นสมาชิกใหม่ พวกเขาก็เริ่มได้ยินเสียงแปลกๆ ในตอนกลางคืน และเมื่อกลับเข้าบ้านหลังจากออกไปข้างนอก พวกเขามักพบว่าบ้านถูกรื้อค้นทำลายข้าวของ แต่ไม่มีของมีค่าสูญหายแต่อย่างใด แดเนียล จึงติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้สอดส่องความปลอดภัย แต่เสียงประหลาดเหล่านั้นก็ยังอยู่ แม่บ้านชาวลาตินก็ยังคงยืนยันว่ามีวิญญาณวนเวียนอยู่ในบ้าน เมื่อ เคที และแฟนหนุ่มของเธอ มิคาห์ (มิคาห์ สโลท)
แวะมาเยี่ยม พวกเขาจึงปรึกษาปัญหากัน เคที และ คริสตี เชื่อว่ามีสิ่งลี้ลับอยู่ในบ้าน ขณะที่ มิคาห์ กับแดเนียล คิดว่าข้อสันนิษฐานนั้นไร้สาระ หลังจากนั้นวิญญาณในบ้านก็เสียงดังและโกรธเกรี้ยวขึ้น โดยเฉพาะเมื่อ อาลี พยายามขุดคุ้ยหาความจริง จนกระทั่งบ้านหลังนี้ไม่ใช่ที่ที่ปลอดภัยอีกต่อไป