ภ.ไทย “ATM เออรัก..เออเร่อ”

ภ.ไทย “ATM เออรัก..เออเร่อ”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : ฉันทวิชช์ ธนะเสวี / ปรีชญา พงษ์ธนานิกร / แจ๊ค เฉลิมพล / ปองกูล สืบซึ้ง / พงศธร จงวิลาส / กรภพ จันทร์เจริญ / พุทธชาด พงษ์สุชาติ

ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้รับประกันความฮา จากค่ายหนังอารมณ์ดีจีทีเอช การันตีด้วยรายได้ระดับร้อยล้าน ผลงานการกำกับของผู้กำกับหนุ่มไฟแรง เมษ ธราธร พร้อมทีมนักแสดงอีกคับคั่งที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้แก่คุณผู้ชม นำทีมโดยพระเอกอารมณ์ดี เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และนางเอกเจ้าสเน่ห์ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่จะมาฟาดฟันกัน ในการตามหาคนที่ได้เงินเกินจากตู้ ATM ไป เป้าหมายเพื่อที่จะทำให้อีกฝ่ายต้องลาออกจากบริษัท จากคู่รักจึงต้องกลายมาเป็นคู่แข่ง เรื่องราววุ่นๆ ฮาๆ จึงเกิด
         
เสือ (ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) กับ จิ๊บ (ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) พนักงานในแผนกเอทีเอ็มภาคตะวันออกแอบลักลอบคบกันอย่างลับๆ มาเป็นเวลา 5 ปี โดยที่ไม่มีใครระแคะระคาย จนกระทั่งวันหนึ่งเรื่องแดงขึ้นมาว่ามีชายหญิงในแผนกคู่หนึ่งแอบฝ่าฝืนกฎข้อนี้ ซึ่งพอจับได้ จิ๊บ ในฐานะหัวหน้าแผนกเลยจำใจต้องไล่คนใดคนหนึ่งออก เหตุการณ์นี้ทำให้ จิ๊บ ตัดสินใจบอกเลิกกับ เสือ เสือ จึงแก้ปัญหาโดยการขอ จิ๊บ แต่งงาน และให้ จิ๊บ ยื่นใบลาออกเพื่อตัดปัญหา แต่จิ๊บไม่ยอม ทำให้ยังหาข้อยุติกันไม่ได้ จนกระทั่งเกิดเรื่องใหญ่ขึ้น เมื่อจู่ๆ ตู้เอทีเอ็มที่ชลบุรีเกิดแฮงก์จ่ายเงินเกินไป 130,000 บาท จิ๊บ ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าฝ่ายให้ไปตามหาตัวคนที่กดเงินเกินไป และตามเอาเงินก้อนนี้กลับคืนมาให้ได้ภายใน 2 อาทิตย์ มิฉะนั้นจะถูกริบโบนัส แต่ จิ๊บ หัวไวพลิกวิกฤตเป็นโอกาส ยื่นข้อเสนอให้ เสือ เป็นผู้จัดการเรื่องนี้ ถ้า เสือ ทำได้จะเป็นคนลาออกจากงานเอง แต่ถ้าทำไม่ได้ เสือ ต้องเป็นคนยื่นใบลาออก ซึ่ง เสือ ก็รับคำท้า
         
เสือ ขับรถมุ่งหน้าสู่ชลบุรีด้วยความมั่นใจ แต่พอมารู้ว่าภาพจากกล้องวงจรปิดใช้การไม่ได้ แถมฮาร์ดดิสก์ในเอทีเอ็มยังเสียจนไม่ระบุเวลาคนที่มากดเงินไปอีก เสือ ถึงเพิ่งรู้ว่างานนี้โดน จิ๊บ หลอกเข้าเต็มเปา แถม จิ๊บ ยังหักหลัง เสือ ซ้ำซ้อน ด้วยการโดดลงสนามมาตามเงินแข่งกับ เสือ โดยมีแต้มต่อเป็นผู้ช่วยที่เป็นถึงผู้จัดการสาขาชลบุรี
         
แมตซ์นี้คู่รักกลับกลายมาเป็นคู่แข่ง ในสนามไล่ล่าหาตัวผู้โชคดีจากตู้เอทีเอ็ม แต่บรรดามือมืดที่แฝงตัวอยู่ในอำเภอเล็กๆ แห่งนี้ก็ล้วนไม่ธรรมดา แป๊ด (แจ๊ค เฉลิมพล) คนขับสองแถวจอมกะล่อน พา เสือ ไปปล่อยทิ้งไว้กลางทุ่งนา ในขณะที่ ปื๊ด (ธวัช พรรัตนประเสิรฐ) เบ๊ทีมบอลชลบุรีและคู่ซี้ไอ้แป๊ดถึงขั้นวางแผนฆ่าปิดปาก ส่วน เจ๊อัม (พุทธชาด พงษ์สุชาติ) เจ้าของร้านซักรีดปากร้าย ที่เอาเงินจากเอทีเอ็มไปถอยเครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นใหม่เอี่ยมจนหมดเกลี้ยง อาศัยร่มเงาศาสนาหนีการตามล่า แต่ ก๊อบ (ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) สก๊อยวัยรุ่น แฟนไอ้ปื๊ด และลูกสาวเจ๊อัม ดันมาตกหลุมรัก เสือ แบบหัวปักหัวปำ ก็เลยอาสามาเป็นผู้ช่วย เสือ แล้วไหนจะ จ่าแซม (เอนก อินทะจันทร์) จอมโหดที่เลี้ยงจระเข้ไว้เฝ้าบ้านอีกคน
         
ทันทีที่รู้ตัวว่าตกเป็นเหยื่อการตามล่าของธนาคาร แต่ละคนก็งัดสารพัดวิธีที่จะยื้อไม่ยอมคืนเงินกลับมาง่ายๆ เลยยิ่งทำให้ภารกิจการตามเงินครั้งนี้ยิ่งดูยากลำบากเข้าไปอีก สงครามของหนุ่มสาวออฟฟิศคู่นี้จะลงเอยอย่างไร ใครจะเป็นผู้ชนะ อย่าลืมติดตาม