ภ.ไทย “LOVE SYNDROME รักโง่ ๆ” (LOVE SYNDROME)

ภ.ไทย “LOVE SYNDROME รักโง่ ๆ” (LOVE SYNDROME)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 21 มี.ค. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ / คีรติ มหาฤกษ์พงศ์ (ยีปซี)

 ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับเรื่องราวความรักหลากอารมณ์ของคน 4 คู่ 4 วัย ที่ต่างก็ใช้ชีวิตเคว้งคว้างอยู่บนโลกใบเดียวกัน แต่แล้ววันหนึ่งพวกเขาก็ต้องเผชิญกับความรักที่มาป่วนหัวใจ จนทำให้พวกเขาต้องทำอะไรบางอย่าง ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี “LOVE SYNDROME รักโง่ ๆ”

(LOVE SYNDROME) ผลงานการกำกับของ พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์  ที่ลงมือทำสุดความสามารถและคว้า ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เดอะสตาร์ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ มารับบทพระเอกภาพยนตร์เรื่องแรก รับบทเป็น อาร์ม ประกบคู่นางเอกของเรื่อง นํ้าผึ้ง - กานต์พิชชา พิชยศ (รองอันดับ 3 Acting Queen ) ในบท พลอยพิณ และ คีรติ มหาฤกษ์พงศ์ (ยีปซี) นักแสดงสาวมากความสามารถที่คว้ารางวัล Starpics  Thai Film Awards ครั้งที่ 11 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเรื่องนี้ รับบทเป็น โจ ประกบคู่กับ เลโอ โซสเซย์ (หนึ่งในสมาชิก วง B.O.Y.) รับบท ฟอง นอกจากนี้ยังมีอีก 2 คู่ความหวาน ตั้ม - อดุล เจริญรัศมีเกียรติ (หนุ่ม Men's Health ) ในบท เต็งหนึ่ง คู่กับ มิ้น - ธิติรัตน์ โรจน์แสงรัตน์ (ชนะเลิศ Acting Queen) ในบท พริกแกง , มายด์ - วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ในบท อิงลิช คู่กับ โก-โกเมนทร์ สวนสมัย ในบท เปตอง และ แจ็ค - กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา จากภาพยนตร์ Home ในบท ฮาโตริ

เรื่องราวของคน 4 คู่ 4 วัย ที่ต่างใช้ชีวิตเคว้งคว้าง แต่แล้ววันหนึ่งความรักก็มาทำให้พวกเขาเปลี่ยนไปจากที่เคยเป็น อาร์ม ชายหนุ่มที่มีรักแท้ เขาไม่สามารถลืมแฟนเก่าของเขา พลอยพิณที่คบหามานานตั้งแต่สมัยมัธยมปลายได้ แม้เธอหายไปเมืองนอกและไม่เคยติดต่อกลับมา แล้ววันหนึ่งเธอก็กลับมาเมืองไทย อาร์ม ก็เชื่อว่า พลอย ยังรักเขาอยู่ จึงทำให้ อาร์ม ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ความรักของเขากลับมา

พริกแกง สาวออฟฟิตที่ขี้เหงาที่สุด เธอแอบหลงรัก เต็งหนึ่ง หนุ่มหล่อมาดเท่ห์ แม้เพื่อนของเธอจะพบความจริงบางอย่างและเตือนเธออย่างไร เธอก็ไม่รับฟัง เพราะความรักที่เธอมีให้กับ เต็งหนึ่งจึงทำให้เธอเลือกที่จะไม่รับรู้

โจ นักศึกษาสาวปากแข็งไร้หัวใจ เธอคิดว่าความรักไม่จำเป็นสำหรับเธอ แต่แล้วเธอดันตกหลุมรัก ฟอง หนุ่มต่างคณะ เธอพยายามทำเหมือนไม่ได้รักเขา ไม่ได้สนใจเขา  แต่ลึกๆ แล้วเธอสนใจเขามากๆ
      
เปตอง หนุ่มมัธยมที่แอบชอบเพื่อนทอมอย่าง อิงลิช มาตลอด เมื่อความรักเต็มหัวใจของเขา ทำให้เขาคิดจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอให้ได้

เรื่องราวความรักของคู่รักทั้ง 4 วัย  จะเป็นไปอย่างไร  จะสมหวังหรือไม่ ติดตามชมได้ใน “LOVE SYNDROME รักโง่ ๆ”