ภ.ฝรั่ง “อภิมหาสงครามล้างโลก” (WAR OF THE WORLDS)

ภ.ฝรั่ง “อภิมหาสงครามล้างโลก” (WAR OF THE WORLDS)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : ทอม ครูซ / ดาโกต้า แฟนนิง / มิแรนดา อ็อตโต

ภาพยนตร์แอ็กชันไซไฟสุดยิ่งใหญ่ จากผลงานการกำกับของผู้กำกับชื่อดัง สตีเว่น สปีลเบิร์ก นำแสดงโดยพระเอกซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง ทอม ครูซ และนักแสดงเด็กมากฝีมือแห่งยุค ดาโกต้า แฟนนิง ที่จะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับการหนีเอาชีวิตรอดจากการโจมตีของมนุษย์ต่างดาว

เรย์ เฟอร์เรียร์ (ทอม ครูซ) คนงานท่าเรือที่กลายเป็นม่ายและเป็นคุณพ่อที่ไม่สมบูรณ์แบบ อดีตภรรยาของเขา แมรี่ เฟอร์เรียร์ (มิแรนดา อ็อตโต้) และสามีใหม่ของเธอพา ร็อบบี้ (จัสติน  แช็ตวิน) ลูกชายวัยรุ่น ที่มักจะชอบมีปัญหาขัดแย้งกับเรย์ และไม่ค่อยนับถือเขาในฐานะพ่อเท่าไหร่นัก พร้อมด้วย  เรเชล (ดาโกต้า แฟนนิ่ง) ลูกสาวตัวน้อยที่ภายนอกดูเป็นผู้ใหญ่เกินวัย แต่ลึกๆ แล้วเก็บความรู้สึกบางสิ่งไว้ข้างใน มาเยี่ยมและอาศัยอยู่ด้วยในช่วงสุดสัปดาห์

จากนั้นได้เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลเมื่อเครื่องจักรสงครามลักษณะเหมือนหอคอยสามขาโผล่ขึ้นมาจากใต้พื้นโลก และทำลายทุกสิ่งทุกอย่างบนโลก และนั่นคือการบุกโจมตีโลกครั้งแรกของพวกมนุษย์ต่างดาว เรย์ต้องพยายามตะเกียกตะกายเพื่อช่วยลูกๆ ของเขาให้พ้นจากความหายนะจากศัตรูที่ไร้ความปราณีเหล่านี้ แต่ไม่ว่าจะหนีไปทางใดก็ไร้ซึ่งความปลอดภัยและที่พักพิง มีเพียงความมุ่งมั่นที่ยากจะทำลายได้ของเรย์เท่านั้น ที่จะปกป้องคนที่เขารักได้