ภาพยนตร์ฝรั่งชุด เรื่อง “REVENGE  เกมแค้นแผนพยาบาท”

ภาพยนตร์ฝรั่งชุด เรื่อง “REVENGE เกมแค้นแผนพยาบาท”

แชร์

World Series : วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. 2558 เวลา 02:00 น.
นำแสดงโดย : แมเดลีน สโตว์ / เอมิลี่ แวนแคมป์

ความแค้นและความพยาบาทของเด็กสาวคนหนึ่ง นำไปสู่การวางแผนเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับเธอและครอบครัว ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับ ภาพยนตร์ฝรั่งชุด “REVENGE เกมแค้นแผนพยาบาท” ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายเรื่อง THE COUNT OF MONTE CRISTO นำแสดงโดยนักแสดงสาวมากฝีมือ แมเดลีน สโตว์ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 2012 ลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำหญิงในภาพยนตร์ฝรั่งชุดเรื่องนี้ และ เอมิลี่ แวนแคมป์ นักแสดงสาวหน้าหวานที่มาพร้อมรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์จากภาพยนตร์เรื่อง CAPTAIN AMERICA THE WINTER SOLDIER  ติดตามได้ใน WORLD SERIES ทุกคืนวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.00 น.เริ่มอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2558 ทางช่อง 7 สี  

หญิงสาวลึกลับคนหนึ่งชื่อ เอมิลี่ โทร์น (เอมิลี่ แวนแคมป์) ย้ายเข้ามาอาศัยในเมือง HAMPTONS เมืองที่มีแต่คนมั่งคั่งร่ำรวยอาศัยอยู่ เธอเป็นคนอัธยาศัยดีเข้ากับเพื่อนบ้านได้ทุกคน และเธอดูกลมกลืนไปกับชาวเมืองแต่สิ่งที่ดูแปลกก็คือ เธออยู่ตัวคนเดียวและเธอมีสิ่งที่ชาวเมืองคนอื่นไม่รู้นั่นก็คือ เธอนั้นไม่ใช่สมาชิกใหม่ของเมืองนี้ แต่เมื่อนานมาแล้วครอบครัวของ เอมิลี่ โทร์น เคยอาศัยอยู่ที่เมืองนี้มาก่อน จนกระทั่งมีเรื่องผิดพลาดบางอย่างเกิดขึ้น ทำให้ครอบครัวของเธอต้องพังพินาศและเสื่อมเสียชื่อเสียง เธอกลับมาที่เมืองนี้อีกครั้งโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อที่จะแก้แค้นชาวเมืองที่เป็นต้นเหตุในการทำลายครอบครัวของเธอ 

เอมิลี่ โทร์น ได้เช่าบ้านชายหาดติดกับคฤหาสน์ ของครอบครัว เกรย์สัน เพื่อที่จะแก้แค้น ในบรรดาผู้ที่ทำให้ครอบครัวของเธอต้องพังพินาศและเสื่อมเสียชื่อเสียง เป้าหมายหลักของเธอ คือ วิกตอเรีย เกรย์สัน
(แมเดลีน สโตว์ ) ผู้นำของของครอบครัวที่ทรยศต่อพ่อของเธอ และ เอมิลี่ โทร์น ยังได้พบข้อเท็จจริงต่างๆ เกี่ยวกับอดีตที่ผ่านมา นอกจากนั้น เธอยังนำบุคคลที่เป็นพันธมิตรของเธอมาร่วมมือและวางแผนในการแก้แค้นครั้งนี้ด้วย เธอจะสามารถล้างแค้นครั้งนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “REVENGE เกมแค้นแผนพยาบาท”