ภ.ฝรั่ง เรื่อง “พยัคฆ์ร้าย ทวงแค้นระห่ำโลก”  (QUANTUM OF SOLACE)

ภ.ฝรั่ง เรื่อง “พยัคฆ์ร้าย ทวงแค้นระห่ำโลก” (QUANTUM OF SOLACE)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. 2555 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : เดเนียล เคร็ก / โอลก้า คูรีเลนโก

    ช่อง 7 สี ขอต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของพยัคฆ์ร้าย 007 สายลับผู้มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก กับ  “พยัคฆ์ร้าย ทวงแค้นระห่ำโลก” (QUANTUM OF SOLACE) ภาพยนตร์แอคชันสุดอมตะ ผลงานกำกับของ มาร์ค ฟอร์สเตอร์ นำแสดงโดยพระเอกมากความสามารถ เดเนียล เคร็ก ประกบคู่กับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ โอลก้า คูรีเลนโก เนื้อเรื่องในภาคนี้ได้สานต่อการผจญภัยสุดระทึกจากภาคที่แล้วของ เจมส์ บอนด์ ใน CASINO ROYALE

     หลังจากที่  เจมส์ บอนด์  ได้สูญเสีย เวสเปอร์ หญิงสาวที่เขาทั้งรักและกลับหักหลังเขา ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายที่ไร้หัวใจ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะแก้แค้นแทน เวสเปอร์ เขาจึงใช้ภารกิจเป็นฉากบังหน้า ในการล้างแค้นส่วนตัว ระหว่างที่ บอนด์ และ เอ็ม ได้สอบสวน มิสเตอร์ไวท์ จึงได้รู้ว่าองค์กรที่หักหลัง เวสเปอร์ นั้นทั้งซับซ้อนและอันตรายเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด หน่วยข่าวกรองได้ตามรอยของผู้ทรยศในหน่วย MI6 ไปยังบัญชีธนาคารในไฮติ  ที่นั่น บอนด์  ได้พบกับ คามิลล์ หญิงสาวผู้มีความแค้นสุมใจเช่นเดียวกัน พวกเขาต่างก็ต้องการกำจัดคนๆ เดียวกัน นั่นก็คือ โดมินิค กรีน นักธุรกิจแห่งองค์กรควอนตัม ซึ่งเป็นตัวหมากสำคัญในองค์กรลึกลับแห่งนี้

     บอนด์  ได้พบว่า โดมินิค กรีน สมคบคิดวางแผนที่จะควบคุมแหล่งทรัพยากรที่สำคัญที่สุดของโลกแห่งหนึ่ง โดยทำสัญญาไว้กับ นายพล เมดราโน  ซึ่ง กรีน สัญญาว่าจะล้มล้างรัฐบาลที่บริหารงานในโบลิเวีย และทำให้ นายพล เมดราโน ได้บริหารประเทศเพื่อแลกเปลี่ยนกับผืนดินอันว่างเปล่า สายลับ 007 จึงต้องหยุดแผนการชั่วร้ายนี้ให้ได้ ก่อนที่จะสายเกินไป