ภ.ฝรั่ง “แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน” (THE TWILIGHT SAGA : NEW MOON)

ภ.ฝรั่ง “แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน” (THE TWILIGHT SAGA : NEW MOON)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : โรเบิร์ต แพททินสัน / คริสเทน สจวต / เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์

การกลับมาอีกครั้งของสุดยอดภาพยนตร์รักโรแมนติกระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์ พร้อมถ่ายทอดการแสดงแบบจัดเต็มจากทีมนักแสดงดังชุดเดิม นำโดย โรเบิร์ต แพททินสัน, คริสเทน สจวต และ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ พร้อมนักแสดงที่โด่งดังอีกคับคั่ง ผลงานการกำกับของผู้กำกับชื่อดัง คริส ไวซ์
 
ในภาคนี้เริ่มต้นในงานวันเกิดครบรอบ 18 ปี ของเบลล่า (คริสเทน สจวต) เมื่อเธอถูกกระดาษบาดนิ้วระหว่างการแกะห่อของขวัญ แจสเปอร์ ก็พุ่งเข้าไปทำร้ายเธออย่างบ้าคลั่ง ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ ก็ทำให้ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และครอบครัว ตัดสินใจเดินทางออกจากเมืองฟอร์ค เพื่อที่จะทำให้ เบลลา ปลอดภัย อย่างไรก็ตาม มันก็ทำให้เธอ รู้สึกหดหู่และพยายามหาความอบอุ่นจาก เจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เพื่อนสนิทของเธอ เบลลา และ เจคอบ ได้พัฒนาความรู้สึกที่ดีต่อกัน ในขณะเดียวกัน เบลลา เองก็เริ่มที่จะหากิจกรรมท้าทายใหม่ๆ เช่นการขี่มอเตอร์ไซค์ หรือการกระโดดน้ำจากหน้าผา เพื่อช่วยเตือนสติถึงความตื่นเต้นเมื่อตัวเองอยู่ใกล้กับ เอ็ดเวิร์ด ในขณะเดียวกันเธอเองก็ค้นพบว่า เจคอบ คือ มนุษย์หมาป่า โดยที่เขาและผองเพื่อนเผ่าพันธุ์หมาป่าต่างช่วยกันปกป้องเธอ

จากการตามล้างแค้นของ วิคตอเรีย แวมไพร์สาว ผู้ซึ่ง เจมส์ คู่รักของเธอถูกสังหารโดยครอบครัวคัลเลน จากการสื่อสารที่ผิดพลาด ทำให้ เอ็ดเวิร์ด คิดว่า เบลลา เสียชีวิตแล้ว เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปอิตาลี เพื่อกระตุ้นให้ “โวลตูรี่” ลัทธิผู้คุมกฏของเผ่าพันธ์แวมไพร์มอบความตายให้กับเขา ซึ่งเมื่อข่าวนี้รู้ไปถึงหู เบลลา เธอและ อลิซ จึงตัดสินใจรีบมุ่งหน้าไปอิตาลี เพื่อทำการยับยั้งก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป