ภ.ไทย “คิดถึงทุกคืน” (ALWAYS ON MY MIND)

ภ.ไทย “คิดถึงทุกคืน” (ALWAYS ON MY MIND)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 4 ม.ค. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : ปวริศร์ มงคลพิสิฐ / ศิรชัช เจียรถาวร (ไมเคิล) / นุถา ราชวงลาว / ขวัญนคร สุริยะบับพา

ช่อง 7 สี ขอเชิญชวนท่านผู้ชมไปพบกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี ของผู้กำกับฝีมือดี โป๋ย ศักดิ์ชาย ดีนาน ที่เคยกำกับภาพยนตร์โรแมนติกอารมณ์ดีอย่าง สะบายดีหลวงพะบาง, สะบายดี ไม่มีคำตอบ จากปากเซ, สะบายดี วันวิวาห์ จนมาถึงเรื่องนี้ “คิดถึงทุกคืน” (ALWAYS ON MY MIND) เรื่องราวความรัก 4 เรื่อง ของคน 4 คู่ ที่ได้มาพบกันในช่วงวันขึ้นปีใหม่ในนครเวียงจันทร์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งแรกในสมัยเรียน ความรักที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ ความรักแบบตั้งใจ หรือความรักสามเส้า ที่ทำให้เราเฝ้าคิดถึงทุกคืน นำแสดงโดย ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, ศิรชัช เจียรถาวร (ไมเคิล), นุถา ราชวงลาว และ ขวัญนคร สุริยะบับพา

Part 1 เมื่อหญิงสาวคนหนึ่ง (นุถา ราชวงลาว) กำลังจะไปงานเลี้ยงศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัย เธอกลับหวนคิดถึงความรักครั้งแรกของตนเองในสมัยเรียน ความรู้สึกดีๆ กับหนุ่มที่เรียนห้องเดียวกัน แต่แล้ววันเวลาก็ทำให้ห่างหายกันไป ในงานเลี้ยงครั้งนี้เธอเองก็รู้ว่า เขาคนนั้นจะมาร่วมงานด้วย พร้อมทั้งข่าวลือว่า เขาจะมาพร้อมกับการแจกการ์ดแต่งงาน

Part 2 ช่างภาพหนุ่มเดินทางมาทำสารคดีท่องเที่ยว (ปวริศร์ มงคลพิสิฐ) แต่แล้วเขากลับพบว่า เกือบทุกๆ แห่งที่เขาเดินทางไปในนครเวียงจันทน์ กลับเจอหญิงสาวคนหนึ่งอย่างบังเอิญ ซึ่งวันนี้เป็นวันส่งท้ายปีใหม่เขาตัดสินใจว่าจะต้องทำความรู้จักเธอคนนี้ให้จงได้

Part 3 เมื่อหนุ่มวัยรุ่นไทย (ศิรชัช เจียรถาวร) เดินทางท่องเที่ยว จนคืนสุดท้ายก่อนกลับไทยในวันขึ้นปีใหม่ และคืนนั้นเอง มีปรากฏการณ์ฝนดาวตก เขาเองได้พบหญิงสาวชาวลาว (จอมขวัญ กุลทะเสน) เธอน่ารักมาก จนเขาต้องหาทางกลับมาเวียงจันทน์อีกครั้งในวันขึ้นปีใหม่ของอีกปี โดยหวังว่าเธอจะกลับมาและได้พบกันอีกครั้ง

Part 4 เพื่อนที่ติดต่อกันทางจดหมายมา 7-8 ปีแล้วแต่ไม่เคยพบหน้ากัน แต่พอชายหนุ่มเดินทางมาถึงเวียงจันทน์ เขาเองกลับพบว่าหญิงสาว (ขวัญนคร สุริยะบับพา) ที่เขาเขียนจดหมายถึงนั้น ได้ส่งเพื่อนสาวมาพบแทน และเพื่อนเธอก็กลายเป็นคนกลางจนเกิดความรู้สึกแบบรักสามเส้าไปตลอดทริปที่พวกเขาอยู่ในเวียงจันทน์