กุหลาบร้ายของนายตะวัน
กุหลาบร้ายของนายตะวัน
 

กุหลาบร้ายของนายตะวัน

ละครดังที่คิดถึง จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.30 น.

บทประพันธ์ : โสภี พรรณราย บทโทรทัศน์ : ณ สราญ พลพล พงษ์แพทย์

กันต์ กันตถาวร,ดาวิกา โฮร์เน่,รพีภัทร เอกพันธ์กุล,ยูมิโกะ สุชิยะ,ศุภากร ประทีปถิ่นทอง,ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล,อาริษา วิลล์

เรื่องย่อกุหลาบร้ายของนายตะวัน

มีรายงานว่าเกิดแผ่นดินไหว 8.5 ริคเตอร์ใจกลางกรุงเทพมหานคร ไม่ใช่เพราะเปลือกโลกเคลื่อนแต่เป็นเพราะ…คุณหนูโรสรินวีนเหวี่ยงกลางห้องประชุมในโรงแรมริเวียร่า!!! จะไม่ให้วีนได้ยังไง ก็เธอได้รับคำสั่งให้ฝึกงานตั้งแต่ระดับรากหญ้าก่อนจะก้าวเป็นผู้บริหารโรงแรมสืบทอดจากปู่ณรงค์ โรสรินไม่อาจรับข้อเสนอนี้ได้ อุตส่าห์เพิ่งจบโทจากเมืองนอกแต่ต้องมาเป็นคนรับใช้ให้ตายเถอะแม่เจ้า!  โรสรินเหวี่ยงจนโรงแรมแทบถล่ม ทำเอาปู่ณรงค์เส้นเลือดในสมองเต้นเป็นจังหวะชะชะช่า ครุ่นคิดหาวิธีกำราบหลานสาวอดีตนางฟ้าผู้อ่อนโยนที่กลายเป็นนางมารตัวร้ายไปเสียได้…

แล้วใครกันหนอจะเป็นซุปเปอร์แมนบินมาปราบนางร้ายจอมวีนแต่แสนสวยคนนี้เล่า…

โรสรินยังออกฤทธิ์อย่างนอนสต็อป! ยื่นคำขาดถ้าไม่ได้บริหารโรงแรมก็จะบินกลับเมืองนอกเดี๋ยวนี้ แต่โรสวินเหวี่ยงมั่วซั่วไปวีนใส่คนที่ไม่สมควรโดนเหวี่ยงนั่นก็คือ….

นายตะวัน เจ้าของไร่ดอกไม้…บ้านไร่ตะวัน ที่เธอคิดว่าเป็นเพียงเด็กจัดดอกไม้ง่อยๆ ตะวันไม่พอใจที่โรสรินชี้นิ้วสั่งให้จัดดอกไม้งานต้อนรับการกลับมาเมืองไทยของเธอในแบบที่เธอต้องการ ตะวันไม่ชอบกริยาของโรสริน ไม่ยอมทำความต้องการ แถมตอกกลับเจ็บแสบจนโรสรินระเบิดแตก ! เธอไม่ยอมแพ้ยื่นเช็คให้ตะวันกรอกตัวเลขที่อยากได้แลกกับการจัดดอกไม้ตามคำสั่งของเธอ ตะวันกรอกตัวเลขร้อยกว่าล้านแล้วฉีกเช็คทิ้ง เงินแค่ไหนก็ซื้อเขาไม่ได้พาลยกดอกไม้ทั้งหมดกลับไร่มันเสียเลย!

โรสริสปรี๊ดจนฉุดไม่อยู่แล้ว ไม่มีใครกล้าหือกับเธอมาก่อน จะเอาเรื่องตะวันให้ถึงที่สุดแต่ทว่าคนบ้าโรคจิตพรวดเข้ามาจับตัวเอามีดจี้ไว้ โรสรินมีโอกาสเป็นตายเท่ากัน แต่ตะวันก็ไม่ช่วยจนกว่าจะให้โรสรินเอ่ยปากขอร้องให้เขาช่วยเหลือ… ทั้งเจ็บใจและหวาดกลัวคุณหนูอย่างเธอเลยจำยอมขอร้องชายขายดอกไม้อย่างนายตะวันให้ช่วย  ตะวันช่วยโรสรินไว้ได้ในที่สุดแต่เธอหาสำนึกไม่ เกลียดไอ้นายตะวันเหลือเกินชาตินี้อย่าได้เจอกันอีก!!! ตะวันเสริมซ้ำอย่าว่าแต่ชาตินี้ชาติหน้าก็อย่าได้มาเจอกันเลย สาธุ๊!!!

ตะวันกลับบ้านไร่ กลับมาสู่วิถีชีวิตและความสุขกับดอกไม้ใบหญ้าและธรรมชาติที่นี่ เขาจะเข้าในเมืองก็เพราะเรื่องงาน และคงไม่เข้าเมืองอีกนานเพราะเข็ดแล้วนิสัยคนเมือง เข็ดแล้วกับผู้หญิงที่ชื่อโรสริน!!!

ปู่ชาญ ปู่ของตะวันได้รับรู้เรื่องราวนี้ สืบสาวราวเรื่องระเอียดยิบก็ปรากฏว่า… เอาแล้วไง พรหมลิขิตเล่นงานเอ็งแล้วไอ้ตะวันหลานปู่!!!

ตะวัน น้ำค้าง และ อาทิตย์ สามพี่น้องสนใจเรื่องราวในอดีตอันแสนรักและแสนขื่นของปู่ชาญ และ ปู่ณรงค์ ทั้งสองเป็นเพื่อนรักตายแทนกันได้ ปู่ณรงค์กู้เงินปู่ชาญ20ล้าน จนสร้างโรงแรมใหญ่โตและยังไม่คืนเงินเสียที แต่เรื่องนี้ก็ไม่น่าสนใจเท่า สองปู่สัญญาใจกันไว้ว่า หลานของพวกเขาต้องแต่งงานกัน !!!

ปู่ชาญนัดพบปู่ณรงค์เพื่อรำลึกความรักในอดีต ต่างฝ่ายต่างนึกว่าอีกฝ่ายตายไปแล้ว ณรงค์จะใช้หนี้คืนให้ แต่ปู่ชาญไม่เอาขอทบต้นทบดอกด้วยการให้โรสรินเป็นหลานสะใภ้ ปู่ณรงค์ตบปากรับคำตามสัญญา เพราะรู้ดีว่าถึงเวลาแล้วที่หลานสาวของเขาต้องกลับมาเป็นนางฟ้าเสียทีนายตะวันนี่แหล่ะจะเป็นคนกำราบ!

“อี๊ น้ำเน่าได้อีก!!! โรสยอมตายถ้าต้องแต่งงานกับนายตะวัน!!! โรสรินวีนแตกประกาศชัดเมื่อรู้เรื่องราวในอดีตจากปู่ณรงค์ พีระ หนุ่มคนสนิทที่กำลังคบหาดูใจ อุษาวดี น้องสาวพีระและเป็นเพื่อนของโรสรินก็ยอมไม่ได้ที่อยู่ๆ โรสรินต้องแต่งงานกับชายแปลกหน้า แต่ปู่ณรงค์ชี้ชัดและฟันธงผสมคอนเฟิร์มว่า นายตะวัน จะปราบพยศของหลายสาวอดีตนางฟ้าคนนี้ได้อย่างแน่นอน

“ถ้าต้องแต่งงานกับยัยโรสรินเอาผมไปฝังทั้งเป็นใต้รากมะม่วงซะยังดีกว่า” ตะวันก็ไม่ยอมที่ต้องโดนคลุมถุงชน แต่อีกใจก็ไม่อยากขัดใจปู่ และอีกหนึ่งใจก็อยากสั่งสอนโรสรินผู้จองหองคนนี้เหลือเกิน ปู่ชาญและปู่ณรงค์ตกลงกันว่า ถ้าทั้งสองไม่อยากแต่งงานกันก็ไม่ห้าม แต่ต้องพบกันครึ่งทาง… .ให้โรสรินไปอยู่บ้านไร่กับนายตะวันถ้าอยู่กันครบหนึ่งปีก็ไม่ต้องแต่ง แต่ถ้าไม่ พิธีการแต่งงานพร้อมจะจัดขึ้นทุกเมื่อ!!!

ตะวันและโรสรินโดนโน้มน้าวชักแม่น้ำทั้งห้า หก เจ็ด แปด หว่านล้อมแกมบังคับจนปฏิเสธไม่ได้และแล้วสัญญานี้ก็บรรลุข้อตกลง อย่างงงๆ มึนส์ๆ!!!

และแล้วคุณหนูไฮโซแสนสวยก็ต้องระเห็จสู่บ้านไร่ปลายนาด้วยความไม่ยินยอม…

ทันทีที่ก้าวเท้าเข้าสู่บ้านไร่ ตะวันก็รับน้องใหม่อย่างโรสรินด้วยการจัดหนักชุดใหญ่ใส่เต็มให้คนงานในสวนดอกไม้ทดสอบความอดทนอดกลั้นและความใจสู้ว่าจะมีมากน้อยแค่ไหน ทั้งดัดนิสัยให้กินอยู่อย่างสมถะ  ใช้งานหนักปานกระบือ ทั้งทำสวนดอกไม้  ทำนา  จับปลา เลี้ยงหมู เลี้ยงสัตว์สารพัดจะลูกทุ่งโอ้พ่อเจ้าแม่เจ้า!!! 

แต่คิดหรือว่าจะปราบโรสรินได้ โรสรินแก้เผ็ดคืนอย่างสูสีตาต่อตาฟันต่อฟัน หมัดต่อหมัดจนไม่มีใครต้านทานอยู่แม้แต่คนเดียว ชาวบ้านไร่ต่างเกรงกลัวโรสรินกันถ้วนหน้า เว้นก็แต่…

มาลัย กับ เทวัญ รายแรกเป็นหญิงสาวบ้านนาแต่ลัลล้าอยากเป็นไฮโซ มาลัยป่าวประกาศทั่วทั้งทุ่งว่าตัวเธอเป็นคนรักของตะวัน พ่อรู้ว่าโรสรินเป็นว่าที่เจ้าสาวเท่านั้นแหล่ะมาลัยถึงกับคลั่งแฟนข้าใครอย่าแตะ… ถ้าแตะแม่ตบ !!!

ส่วนเทวัญลูกชายเสี่ยเจ้าของกิจการปางไม้ผู้มีอิทธิพล หลงรักโรสรินพลันเมื่อแรกที่พบหน้า เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการและไม่มีอะไรที่เทวัญอยากได้แต่ไม่ได้ ตะวันเมื่อรู้ว่าเทวัญหมายปองโรสรินก็แทบจะทำตัวเป็นเงาตามตัวโรสรินเรียกได้ว่าถ้าสิงตัวได้ (กรู) สิงไปแล้ว ความห่วงใยพลันบังเกิดเพราะรู้เช่นเห็นชาติธาตุแท้ของเทวัญดีว่าไม่ควรที่โรสรินจะทำตัวสนิทสนมด้วยเลย

ด้วยความใกล้ชิดนั่นเองที่ทำให้ตะวันเริ่มมองโรสรินในมุมที่เปลี่ยนไป… ความวีนแตกเอาแต่ใจของเธอมีมุมอ่อนหวานใสซื่อซ่อนอยู่ลึกๆ เธอเป็นคนร้ายๆ ที่จิตใจดีอย่างไม่น่าเชื่อ มีอยู่ครั้งหนึ่งอาทิตย์ล้มป่วยหนักไม่มีใครอยู่ที่ไร่ โรสรินรินที่ไฮโซสุดขั้วต้องขี่รถอีแต๋นฝ่าพายุสายฝนพาอาทิตย์ไปหาหมอและเฝ้าไข้ห่วงใยดูแลจนอาทิตย์หายดี

ตะวันเริ่มรู้สึกดีกับเธอแต่ทว่าความรู้สึกต้องสะดุดเพราะโรสรินปิ๊งหมอหนุ่มแห่งบ้านไร่… หมอกิตติทัต กิ๊กเก่าของโรสรินสมัยเรียนมัธยม… หนำซ้ำพีระก็ยังตามมาทวงความรักจากโรสรินกลับคืน อุษาวดีก็มาช่วยเชียร์พีระเต็มที่ ตะวันเริ่มสับสน… หรือว่าเขาจะรักยัยคุณหนูปีศาจน้อยแสนสวยเข้าให้แล้ว…

วันเคลื่อนเดือนผ่านในบ้านไร่ปลายนาเป็นไปอย่างแช่มช้ายิ่งกว่าเต่าคลาน โรสรินอยากหนีตั้งแต่วันแรกที่มาถึงแต่ตอนนี้คิดไปก็เท่านั้น โรสรินพยายามหาความสุขใส่ตัวในแบบไฮโซๆ ตามแบบฉบับของเธอ เริ่มจากจัดแฟชั่นโชว์อลังการน้องๆ นิวยอร์ค แฟชั่นวีค ในบ้านนาชนิดชุดใหญ่จัดเต็มสร้างความปวดหัวให้กับตะวันเป็นอย่างยิ่ง

แค่นั้นยังไม่หนำใจเธอ โรสรินเนรมิตให้ไร่ตะวันหรูหราไฮโซขึ้น เอาเทคโนโลยีมาช่วยให้ดอกไม้ได้ผลผลิตเยอะขึ้น แต่ปรากฏว่าเป็นความหวังดีที่ล้มเหลว โรสรินทำให้ดอกไม้ตายไปหลายหมื่นดอกด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และหัวรั้น ที่สำคัญโรสรินไปทำแปลงดอกไม้อนุสรณ์ของความรักพ่อและแม่ของเขาตายยกแปลง ตะวันระเบิดอารมณ์ใส่โรสรินจนหนีเตลิดเปิดเปิงเข้าป่าหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย!!!

ตะวัน พีระ เทวัญ รู้เรื่องเข้าก็ออกตามหาโรสริน เป็นตะวันที่เจอตัวโรสรินที่กำลังอิดโรยเต็มทีแต่ก็ยังเย่อหยิ่งเกลียดนายตะวัน ไม่ยอมให้ตะวันช่วย แต่ตะวันมีหรือจะปล่อยให้เธอเป็นอันตรายแม้เธอจะเกลียดก็ยอม ต้องพาเธอกลับไปอย่างปลอดภัยให้ได้

แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดตะวันและโรสรินไปรู้เห็นเรื่องที่เทวัญไม่อยากให้ใครรู้ ในป่าลึกมีการตัดไม้เถื่อนเป็นล่ำเป็นสัน เทวัญไม่อยากให้ความลับแพร่งพรายก็ตั้งใจเก็บตะวันซะ ตะวันและโรสรินหนีการไล่ล่าของลูกน้องเทวัญ ตะวันพลาดพลั้งเสียทีปกป้องโรสรินจนตัวเองถูกยิง และกลายเป็นโรสรินต้องรักษาชีวิตเขาแทน และวันเวลาในป่าลึกร้างผู้คนกลับทำให้คนสองคนที่เคยเกลียดกันนั้นได้รักกันอย่างไม่รู้หัวใจของตัวเอง…

ทุกคนต่างเฝ้ารอตะวันและโรสรินด้วยความเป็นห่วง ในที่สุดโรสรินและตะวันก็กลับมาไร่ตะวันได้อย่างเจียนอยู่เจียนไปด้วยกันทั้งคู่…

พีระและอุษาวดีโทษว่าเป็นความผิดของตะวัน ตะวันขาดสิทธิอันชอบธรรมในการเป็นว่าที่สามีของโรสริน พีระต้องการพาตัวโรสรินกลับกรุงเทพ แต่เป็นโรสรินเองที่หลงรักที่นี่ และหลงรักนายตะวันอย่างไม่รู้ตัว เธอยืนยันว่าต้องอยู่ที่นี่ครบหนึ่งปีตามสัญญา…

ตะวันปรึกษาปู่ชาญและหมอกิตติทัตว่าจะเอาเรื่องเทวัญให้ถึงที่สุด แต่แล้วก็ต้องโดนขวางเพราะถ้าเรื่องนี้ถึงหูตำรวจก็เปล่าประโยชน์ เงินของเทวัญซื้อกฎหมายไว้หมดแล้ว หนำซ้ำยังสร้างศัตรูอาจทำให้ไร่ตะวันอันแสนสุขไม่เหลือแม้แต่ซากก็ได้

ตะวันไม่คิดเช่นนั้น ความถูกต้องและยุติธรรมต้องมาก่อน ตะวันท้าชนกับเทวัญให้เทวัญเลิกทำผิดกฎหมายซะเพราะชาวบ้านเริ่มเดือดร้อนจากการตัดไม้และอิทธิพลมืดของเขา เทวัญบอกว่าถ้าอยากให้ความบาดหมางของเรายุติลงมีวิธีเดียวคือยกโรสรินให้เป็นเจ้าสาวของเขาซะ!!! ถ้าตกลงตามนี้ทุกคนที่นี่จะอยู่อย่างสันติสุข แต่ถ้าไม่… เขาจะราวีไร่ตะวันให้ถึงที่สุด เริ่มจากเวนคืนที่ดินไร่ตะวัน และทำลายทุกอย่างที่เป็นสมบัติของตะวันรวมถึงทุกคนในความดูแลของตะวัน

โรสรินรู้เรื่องนี้เข้า รู้ดีว่าตะวันไม่ยอมเทวัญแน่ๆ และเป็นดังคาด เทวัญเริ่มแสดงแสงยานุภาพความเถื่อนถ่อยทำให้ไร่ตะวันมีปัญหาทีละน้อยและเริ่มบานปลาย…

ทางด้านโรงพยาบาลของหมอกิตติทัตต้องการกำลังทรัพย์ในการปรับปรุงโรงพยาบาลให้พร้อมสรรพสำหรับชาวบ้าน โรสรินเสนอให้มีการจัดประกวดธิดาบ้านนา ผู้ชนะนับจากเงินบริจาครักใครชอบใครก็บริจาคให้คนนั้น มาลัยเสนอตัวประกวดด้วย น้ำค้างโดนแรงยุจากพีระจนทนไม่ไหวต้องลงประกวด และอุษาวดีดันเกิดตกหลุมรักหมอกิตติทัตขึ้นมาก็ขอลงประชันโฉมด้วยอีกคน ตะวันเห็นว่าความคิดของโรสรินไร้สาระ แต่โรสรินมั่นใจและจะทำให้ทุกคนเห็นว่าความคิดจี๊ดส์ๆ ของเธอก็เป็นประโยชน์ได้เหมือนกัน

งานประกวดธิดาบ้านนาเริ่มขึ้น พีระตะลึงในความงามของน้ำค้างหญิงสาวคู่กัด หมอกิตติทัตก็ตะลึงในความดีและความงามของอุษาวดี และที่สำคัญเทวัญกับตะวัน ไม่เคยเห็นโรสรินสวยเท่าวันนี้มาก่อน!!!

เทวัญช่วยเงินบริจาคเป็นล้านให้กับโรสริน จนโรสรินชนะไป ได้เงินไปทำบุญให้โรงพยาบาล แต่เทวัญมีข้อแลกเปลี่ยนด้วยการให้โรสรินไปเที่ยวไร่ของเทวัญหนึ่งวัน โรสรินยอมตกลงตามนั้นอย่างไม่เต็มใจ

โรสรินรับรู้แผนชั่วขั้นสุดท้ายของเทวัญที่จะฮุบที่ดินของตะวัน โรสรินคิดชั่ววูบเพื่อยุติเรื่องราวทั้งหมด โรสรินยอมคบเทวัญเพื่อให้เทวัญหยุดความเลวร้ายต่อตะวัน แต่นั่นหารู้ไม่ว่าทำให้ตะวันเสียใจแทบบ้าตาย!

โรสรินคิดว่าเธอฉลาดพอที่จะเอาตัวรอดจากเทวัญได้แต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ โรสรินวางแผนกับพีระ และกิตติทัตเพื่อหาทางให้เทวัญถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย เทวัญรู้ทันและแค้นมาก การที่จะทำให้ตะวันเจ็บคือทำลายคนรักของตะวัน และเทวัญจะทำลายโรสรินให้ย่อยยับ โรสรินเกือบตกเป็นของเทวัญ แต่ตะวันมาช่วยไว้ได้ทันท่วงที

เทวัญสั่งคนทั้งหมดตามล่าตะวันกับโรสรินที่หนีเข้าป่ากันอีกครั้ง และเทวัญได้เบาะแสจากมาลัยที่แค้นเคืองโรสริน จนเทวัญตามหาโรสรินเจอและพาตัวเธอหลบหนี กักขังและหน่วงเหนี่ยว

ตะวันกินไม่ได้นอนไม่หลับไม่รู้ว่าโรสรินจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร เขารักเธอ รักจนไม่ปฏิเสธหัวใจตัวเองอีกแล้ว เทวัญยื่นเงื่อนไขให้ตะวันขายไร่ตะวันให้เขาและจะปล่อยโรสริน ตะวันตัดสินใจไม่ได้ แต่น้ำค้าง อาทิตย์ และปู่ชาญ ยินดีตามนั้นเพื่อความปลอดภัยของโรสรินและเพื่อความรักของตะวัน

ตะวันตกลงขายไร่ให้เทวัญ แต่เทวัญไม่ทำตามสัญญา ไม่คืนโรสรินให้ ตะวันซ้อนแผนด้วยการพาตำรวจน้ำดีมาจับกุมเทวัญ เทวัญแค้นมากหลบหนีไปได้แล้วจะกลับไปฆ่าโรสริน ตะวันตามไปช่วย เทวัญยิงตะวันแต่ว่าโรสรินโผเข้ากอดตะวันด้วยความรักสุดหัวใจ และค่อยๆ ทรุดลงอยู่ตรงนั้น ตะวันแทบคลั่ง เทวัญหนีกรรมไม่พ้นโดนตำรวจวิสามัญ…

โรสรินโอกาสรอดมีน้อยมากหมอกิตติทันยื้อชีวิตโรสรินกับมัจจุราช  ตะวันบอกกับโรสรินที่ไม่มีสติรับรู้ว่า ถ้าเธอฟื้นจะรักและดูและโรสรินมากกว่าชีวิตของตัวเอง และแล้วปาฏิหาริย์เกิดขึ้นโรสรินรอดชีวิตคืนมาแต่ว่าความทรงจำกลับหายไป…

ตะวันพยายามช่วยให้ความทรงจำเธอกลับคืน ให้เธอจำเขาได้ ให้เธอได้รับรู้ว่ามีผู้ชายคนหนึ่งรักเธอเหนือชีวิตตน

วันเคลื่อนเดือนผ่าน… บางอย่างก็พลิกเป็นหน้ามือหลังมือ พีระเลิกรักโรสรินและขอน้ำค้างแต่งงาน หมอกิตติทัตยกขบวนขันหมากสู่ขออุษาวดี จะมีก็แต่ตะวันที่ยังพยายามให้โรสรินความทรงจำกลับคืน ในที่สุดโรสรินความจำกลับคืนแต่ไม่ร้อยเปอร์เซนต์  โรสรินจำได้ทุกสิ่งทุกอย่าง อย่างเดียวที่เธอจำไม่ได้คือเธอเคยรักตะวัน!!!

ครบกำหนดหนึ่งปี โรสรินจะต้องกลับไปใช้ชีวิตของเธอที่กรุงเทพตามเดิม ตะวันต้องสูญเสียคนรักและไม่คิดว่าจะรักใครได้อีก ตะวันพยายามครั้งสุดท้ายทุ่มเททำทุกอย่างให้รู้ว่าเขารักเธอมากไหน แต่โรสรินยังไงก็ไม่รักตะวัน โรสรินจะกลับ ตะวันหมดหนทางต้องปล่อยโรสรินกลับไป

ทว่าไม่รู้ทำไมโรสรินทำใจกลับกรุงเทพไม่ได้ เพราะพลันที่เธอเห็นรูปที่อาทิตย์วาด เป็นรูปเธอกับตะวันในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว…  ไม่รู้ทำไมเหมือนหัวใจเธออยู่ที่นี่ ไม่รู้ทำไมว่าเธอถึงรัก รัก รัก… รักนายตะวัน รักทั้งที่ไม่รู้  โรสรินเปลี่ยนใจไม่กลับกรุงเทพฯ เพราะอยากรู้ว่าเธอกับเขาเคยรักกันมากแค่ไหน ตะวันยินดี ยินดีที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอรับรู้ว่าเขาคือผู้ชายที่รักเธอมากที่สุด แม้ต้องนับหนึ่งใหม่เขาก็จะทำ ไม่ว่าจะกี่เดือน กี่ปี เขาจะไม่หยุดรักเธอแม้สักนาที เพื่อให้เธอรู้ว่าครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน เพื่อหวังสักวัน โรสรินที่เคยเป็น “กุหลาบร้ายของนายตะวัน” จะกลายเป็น “นางฟ้าของนายตะวัน” ในสักวันหนึ่ง…

แกลลอรีGallery กุหลาบร้ายของนายตะวัน