เข็มซ่อนปลาย
เข็มซ่อนปลาย
 

เข็มซ่อนปลาย

ละครหลังข่าว จันทร์ พฤหัสบดี เวลา 21.40 น.

บทประพันธ์ : กฤษณา อโศกสิน บทโทรทัศน์ : สายขิม

ยูโร ยศวรรธน์,วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร,วรนุช ภิรมย์ภักดี,กิตตน์ก้อง ขำกฤษ,จิรายุ ละอองมณี,ปราบ ยุทธพิชัย,สุปราณี เจริญผล,พล พูลภัทร,ศุกล ศศิจุลกะ,เจี๊ยบ ชมพูนุช

เรื่องย่อเข็มซ่อนปลาย

เฉิด (ฐิสา วริฏฐิสา) หญิงสาวสวยจัด แข็งนอกอ่อนใน มี ฉันท์ (เก้า จิรายุ) เป็นน้องชายที่สนิทกันมาก ต่างคนต่างเป็นที่ปรึกษาพึ่งพากันให้กัน เพราะมีพ่อเจ้าชู้แบบ ชนะ (ปราบ ยุทธพิชัย) ทำให้แม่ ม.ล.ไฉไล (สุปราณี เจริญผล) ซึ่งอดีตเป็นผู้ดีเก่ามีฐานะ แต่ถูกชนะผลาญเงินจนครอบครัวตกต่ำ เฉิดสงสารแม่มากที่ต้องทนพฤติกรรมสามีแบบพ่อ จนกระทั่งเฉิดได้แต่งงานและย้ายตาม เรืองบุญ (พล พูลภัทร) ไปเรียนต่อปริญญาเอกที่สวิตฯ เพื่อหนีชีวิตแย่ ๆ ที่เป็นอยู่ แต่แล้วคนที่เฉิดคิดว่าเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวกลับเป็นซาตานมีรสนิยมซาดิสม์

ในเวลาที่ย่ำแย่ ลานนา (บูม กิตตน์ก้อง) ชายหนุ่มรูปหล่ออบอุ่นแสนดีก็เข้ามาในชีวิตของเฉิด ทั้งคู่ตกหลุมรักและลักลอบเป็นชู้กัน แต่เรืองบุญจับได้ ลานนากับเฉิดต้องแยกจากกัน โดยลานนาสัญญาว่าจะรอเฉิด และเฉิดคือผู้หญิงที่ลานนาจะแต่งงานด้วย

แต่ทันทีที่ลานนากลับเมืองไทย และได้พบ เยาวยอด (นุ่น วรนุช) ดาราชื่อดัง ลูกสาว เจ้าสัวยอดยศ (พลรัตน์ รอดรักษา) เศรษฐีตัวท็อปของเมืองไทย ประกอบกับเยาวยอดเพิ่งผิดหวัง เพราะเพิ่งผ่านเหตุการณ์การโดนหักหลังจากดาราหนุ่มคู่ขวัญที่รักกันมายาวนาน ลานนาเห็นโอกาสในการก้าวหน้าทางการเมืองที่ตัวเองฝันไว้จากเจ้าสัวยอดยศ ลานนาจึงเข้าไปดูแลหัวใจเยาวยอด จนเยาวยอดหลงรัก และตัดสินใจแต่งงานด้วย

เรืองบุญที่เป็นญาติกับเยาวยอดรู้เข้า ก็จัดฉากบอกเฉิดว่าจะหย่าให้ทันทีที่ถึงเมืองไทย และพาเฉิดไปงานแต่งงานของลานนากับเยาวยอด ทำให้เฉิดช็อกสติแตกพังงานแต่งของเยาวยอด และนั่นคือวันแรกที่เยาวยอดกับเฉิดได้เผชิญหน้ากัน

ชีวิตการแต่งงานของเยาวยอดกับลานนา เต็มไปด้วยความหวาดระแวง ในขณะที่เฉิดมี บุเรศ (ยูโร ยศวรรธน์) เพื่อนสนิทของฉันท์ที่แอบหลงรักเฉิดมาตั้งแต่สมัยเด็ก เข้ามาคอยดูแลอยู่ห่าง ๆ แต่เฉิดจำบุเรศไม่ได้ บุเรศแสดงตัวเป็นแค่เด็กส่งผักของห้าง ทั้งที่ความจริงเป็นลูกชาย บุรินทร์ (ศุกล ศศิจุลกะ) เจ้าของห้างที่เฉิดทำงานอยู่

ลานนายังแอบตามตื๊อเฉิดไม่เลิก หว่านล้อมคำหวานจนเฉิดเผลอใจจูบลานนา โดยมี นุจรี (เจี๊ยบ ชมพูนุช) ผู้จัดการของเยาวยอดถ่ายคลิปไว้ได้ เยาวยอดแค้นมาก เรืองบุญยุให้เอาคืนเฉิดผ่าน ม.ล.ไฉไล เพราะรู้ว่าไฉไลโรคหัวใจกำเริบเข้าโรงพยาบาล ทำให้เฉิดเสียใจ เพราะเป็นห่วงแม่มาก จนยอมแพ้ถึงกับยอมกราบเท้าเยาวยอด ขอให้อย่าปล่อยคลิปออกสื่อ เพราะ ม.ล.ไฉไล อาการวิกฤติมาก

เยาวยอดที่ฝันจะมีลูกมีครอบครัวที่อบอุ่นมาทั้งชีวิต จึงยอมปล่อยเรื่องเฉิด และขอสัญญาจากลานนาว่าจะสร้างครอบครัวด้วยกัน แต่ด้วยร่างกายที่อ่อนแอและภาวะแท้งคุกคาม เยาวยอดจึงต้องนอนนิ่งบนเตียงเพื่อรักษาชีวิตลูกไว้ 3 เดือน เพราะถ้าแท้งครั้งนี้เยาวยอดจะมีลูกไม่ได้อีกเลย

เจ้าสัวยอดยศส่งคนไปสั่งสอนเฉิดที่เป็นต้นเหตุให้ลูกสาวเกือบแท้ง บุเรศกับฉันท์มาช่วยไว้ทัน แต่ฉันท์โดนทำร้ายจนแขนหัก เฉิดโกรธมากเข้าใจว่าเยาวยอดรู้เห็นกับการส่งคนมาทำร้ายตนและฉันท์ สงครามระหว่างผู้หญิงสองคนจึงเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผ่านการแย่งชิงลานนา

แต่ในระหว่างการฟาดฟันกัน ฉันท์ที่ปลื้มเยาวยอดก็มีเหตุให้บังเอิญได้เจอกับเยาวยอดในมุมที่ไม่มีใครเคยเห็น เยาวยอดมีมุมเศร้าเหงามีปมบางอย่างและมีด้านที่อ่อนโยน เยาวยอดก็รู้สึกสบายใจและเป็นตัวเองที่สุดเมื่ออยู่กับฉันท์ แต่ด้วยความแค้นเฉิด เยาวยอดที่เห็นว่าฉันท์มีใจให้ เลยคิดจะใช้ฉันท์เป็นเบี้ย เพื่อเดินเกมที่ทำให้เฉิดไม่เหลือใคร

ปมแค้นของเยาวยอดกับเฉิดยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงความสัมพันธ์ที่มีกับ บุเรศ ฉันท์ และ ลานนา นำพาให้ทุกคนต้องเผชิญกับเหตุความเป็นความตาย โศกนาฏกรรมรัก ที่ทิ้งบาดแผลลึกจากคมปลายแหลมของความแค้น

แนะนำตัวละครเข็มซ่อนปลาย

แกลลอรีเข็มซ่อนปลาย