ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ
ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ
 

ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ

ละครดังที่คิดถึง จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.30 น.

บทประพันธ์ : อชิค บทโทรทัศน์ : ปณธี

อารักษ์ อมรศุภศิริ,พีชญา วัฒนามนตรี,ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา,ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล,นภัสสร เอี่ยมเจริญ

เรื่องย่อซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2556  เวลา 20.30 น.  ตอน 4
“บื้อ” ช่วย “คุณชาย” ถูกกระชากกระเป๋า“เจ๊มะพร้าว” ซ้อมเต้นให้ “ห่าน-บื้อ”

เคลียร์ใจกะ ยัยห่าน (มิน) อยู่ดีๆ เห็น คุณชาย (แอ็ค) โดนโจรทำร้าย  แล้วกระชากกระเป๋าหนีไป  บื้อ (เป้) ตามไปดักไว้ได้บู๊สู้โจรไม่คิดชีวิต  สุดท้ายก็ได้ของคืนครบ  ห่านถึงเห็นว่ามือบื้อบาดเจ็บแต่เค้ากลับบอกไม่เป็นไรขอตัวไปทำงานต่อ  คุณชายซึ้งในน้ำใจที่บื้อช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน  ไม่นานห้าง BKK. ประกาศจัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 50 ปี  พร้อมให้พนักงานจัดโชว์เด็ดๆ มาแข่งขันชิงรางวัล 50,000 บาท  เจ๊มะพร้าว (ฮาย-อาภาพร) ห่าน แหม่ม (สเตฟานี) เลยรวมกลุ่มกับ บื้อ โย่ง (บอส-พุทธิพงษ์) เตรียมซ้อมโชว์เข้าแข่งขัน

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

วันพุธที่ 28 สิงหาคม 2556  เวลา 20.30 น. ตอน 3
“ดาหลา” ตบ! “ห่าน” กลางห้างฯ “บื้อ” เปิดตัว “ห่าน” เป็นแฟน!!


มาฝึกงานที่ห้างฯ BKK. แต่ ดาหลา (เกด-นภัสสร) วางมาดเป็นเจ้าของอาละวาดแม่บ้าน  ห่าน (มิน-พีชญา) สงสารช่วยปกป้องเกือบโดนดาหลาตบ! คุณคุณชาย (แอ็ค-ณัฏฐวุฒิ) ห้ามทันแถมเข้าข้างห่าน  ทำให้ดาหลาเสียหน้าแค้นห่านสุดๆ  บื้อ (เป้-อารักษ์) เห็นเหตุการณ์รู้สึกดีกับห่าน  ยิ่งรู้ว่าเธอเคยเป็นเด็กกำพร้าใน “มูลนิธิบ้านทอตะวัน” บื้อยิ่งเห็นใจ  ห่านไม่เคยลืมตัวยังชอบซื้อของไปฝากน้องๆ ที่มูลนิธิบ่อยๆ  ทั้งคู่สนิทกันโดยไม่รู้ตัวพอห่านถูก แอปเปิ้ล (กระติ๊บ-ชวัลกร) กะ ปีโป้ (เกตุ-ธัญญา) หาเรื่อง  บื้อออกโรงปกป้องบอกเป็น แฟน!! กัน  ทำเอา 2 สาว คู่แสบหึง! หูดับ  เพราะหลงรักบื้ออยู่

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2556 ตอน 2
“บื้อ” จับได้ “ห่าน” ปลอมเป็นไฮโซ “นางซินห่าน” จำใจเป็นแจ๋วรับใช้


ห่าน ฝันซักวันจะพบรักกับเจ้าชายเหมือน “ซินเดอเรลล่า” ในนิยาย  พอได้เจอ คุณชาย (แอ็ค-ณัฎฐวุฒิ) ทายาทเจ้าของห้างฯ BKK. หล่อ รวย เพอร์เฟ็กซ์  ปลื้มปริ่มถึงกับอัพลุคส์ตัวเองเป็น “ไฮโซฮันนี่” ตามหารักแท้  แต่ไม่ง่ายดั่งใจนึกเมื่ออยู่ๆ เดินชน บื้อ ก่อนเข้างานเลี้ยงต้อนรับคุณชายเค้าจำเธอได้  ห่านจึงยื่นข้อเสนอยอมเป็นแจ๋วทำงานบ้านให้บื้อ  แลกกับการเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

วันพุธที่ 21 สิงหาคม 2556 ตอน 1
“ห่าน” เปิดฉากฉะ “บื้อ” “แอปเปิ้ล” ปะทะดุตบ! กระจาย


เปิดฉากมางานเข้า บื้อ (เป้-อารักษ์) ซะแล้ว  เมื่อปั่นจักรยานไปเฉี่ยว ห่าน (มิน-พีชญา) ล้มคว่ำส้นรองเท้าคู่โปรดหัก  เกือบไปทำงานที่ห้างฯ BKK. ไม่ทัน  แถมยังเจอลูกค้าเรื่องมากจิกว่าให้เจ็บใจ  ห่านเก็บกดได้แต่มโนภาพสู้ฟัดเอาคืนบ้าง  อั๊ยยะ!! แต่ในโลกความจริงก็ต้องก้มหน้ารับใช้ตามเดิม  แต่ความซวยของ “นางซินห่าน” ยังไม่จบ  เมื่อถูก แอปเปิ้ล (กระติ๊บ) คู่ปรับตลอดกาลหาเรื่องกลางโรงอาหาร  แอปเปิ้ลสกรัมห่านก่อน เจ๊มะพร้าว (ฮาย-อาภาพร) กะ แหม่ม (สเตฟานี) เพื่อนซี้ห่านเข้าช่วยก็โดน ปีโป้ (เกตุ-ธัญญา) กระหน่ำเละ  ขนาด โย่ง (บอส-พุทธิพงษ์) รปภ.ห้ามยังเอาไม่อยู่  บื้อพนักงานใหม่ผ่านยังโดนลูกหลงถูกห่านตบเต็มๆ  ห่านสะใจไม่คิดว่าจะเจอบื้อที่นี่  กว่าจะฟันฝ่าเรื่องวุ่นๆ กลับถึงบ้านห่านเหนื่อยแทบขาดใจ  พอมานั่งดูประกวด “นางสาวไทยสยาม”  ผ่านโทรทัศน์  ทำเอาเธอเพ้อ..อยากเป็นนางงามสวมมงกุฎสุดสวยบ้าง

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
 
เมื่อเปรียบเทียบชีวิตเรากับคนที่มีมากกว่า รวยกว่า เด่นกว่า สุขสบายกว่า แล้วย้อนมาดูตนเอง.....อาจเกิดความไม่พอใจในสิ่งที่เราเป็นอยู่

เหมือนดั่งเช่น “ห่าน” สาวห้างฯ ที่อุปโลกน์ตัวเองให้เป็น “ซินเดอเรลล่า” เพื่อให้เจ้าชายที่ฝันหามาสวมรองเท้าแก้วให้ แต่พอได้สวมมันจริงๆ เธอจึงได้รู้ว่า...เราควรใช้ ”ชีวิตด้วยความพอเพียง”  ลดละชีวิตที่วิ่งไล่...."ตามความทะยานอยาก" ที่ไม่เคยพอ เพราะมันนำมาซึ่ง "ทุกข์” ถ้าเราพอใจในสิ่งที่ตัวเองมีและเป็น ก็จะทำให้ชีวิตพบกับความสงบสุข

ห่าน (พีชญา วัฒนามนตรี) สาวห้างฯ ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นซินเดอเรลล่า ได้สมหวังกับเจ้าชายผู้เลอโฉมที่งามทั้งรูปกายและรูปสมบัติ แต่ด้วยความที่เธอทำอยู่แผนกรองเท้าสตรี แทนที่ได้เจอเจ้าชาย กลับเจอแต่พวก (เท้า) คุณหญิง คุณนาย อาเจ๊ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ บางคนก็เท้าเหม็นยิ่งกว่าแก๊สไข่เน่า บางคนก็เท้าโตเกินเหตุ บางคนก็เท้าเบี้ยว ผิดรูปผิดร่าง แต่กระนั้นก็ไม่เกินความสามารถของห่านในการหาไซส์รองเท้ามาให้ทุกคนใส่ได้

ห่านมีเพื่อนสนิทสองคน เป็นเพื่อนรุ่นพี่ ชื่อ เจ๊มะพร้าว (อาภาพร นครสวรรค์) อยู่แผนกเครื่องสำอาง และ ดาว แผนกชุดสตรี ทั้งสามคนมีศัตรูร่วมกันก็คือ ปีโป้ (ธัญญา รัตนมาลากุล) แผนกเครื่องประดับ ที่เป็นเหมือนไม้เบื่อไม้เมา เจอกันทีไรต้องแขวะต้องกัดกันทุกครั้ง โดยเฉพาะห่านกับปีโป้ที่ประกาศเป็นศัตรูร่วมโลก การได้เห็นอีกฝ่ายหายนะ เป็นเรื่องที่มีความสุข

ไม่ใกล้ไม่ไกลนั้นเองที่ชั้น 4 แผนกบุรุษ บื้อ (อารักษ์ อมรศุภศิริ) พนักงานแผนกชุดชั้นในชาย กำลังบริการ สุรเดช (ยิ่งยง ยอดบัวงาม) เกย์เก้ย์..เจ้าของบริษัทออร์กาไนซ์ที่มาซื้อชุดชั้นในอาทิตย์ล่ะสามครั้ง ที่หลงเสน่ห์บื้อเพราะความเซอร์ของเค้า

ความใฝ่ฝันของบื้อไม่ใช่การเป็นพนักงานขายชุดชั้นในชายดีเด่น หากแต่บื้อมีความฝันอยากเป็นนักร้อง แต่บื้ออินดี้มากไปหน่อย ทำให้เค้าแห้วทุกครั้งที่ไปสมัครประกวดร้องเพลง บื้อท้อและท้อ ประกอบกับไม่มีเงิน เอ เพื่อนสนิทบื้อที่เป็น รปภ.ห้างฯ เลยแนะนำให้บื้อเข้ามาทำงานในแผนกชุดชั้นในชาย

เอแอบหลงรักดาวเพื่อนสนิทห่าน และมักจะหยอดคำหวานให้ดาวทุกครั้งที่มีโอกาส ดาวเป็นคนเดียวที่เอไม่เคยตรวจกระเป๋าเวลาเข้าหรือออกจากห้างฯ เค้าทำเพื่อพิสูจน์ให้ดาวเห็นว่าเค้าไว้ใจเธอ แต่ดูเหมือนความหมายที่เอจะสื่อไปถึงดาว มันช่างไร้ผล ดาวจะเชิดใส่เอทุกครั้ง เพราะเธอใฝ่ฝันว่าต้องแต่งงานกับคนรวยเท่านั้น แต่กระนั้นเอก็ไม่ยอมแพ้ เพราะถือคติ “ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก”

บื้อกับห่านกลับบ้านโดยขึ้นรถไฟฟ้าขบวนเดียวกัน แต่ทั้งคู่ไม่เห็นกัน ใกล้ๆ กันนั้น มีเด็กสาววัยรุ่นสองคนกำลังกรี๊ดกร๊าดกับคลิปคอนเสิร์ตบอยแบนด์เกาหลี สองสาวกรี๊ดๆๆ ด้วยความอินจัด บื้อมองด้วยสายตาสมเพช “นักร้องเกาหลีหรือจะมาสู้นักร้องอินดี้อย่างเค้า” ว่าแล้วบื้อก็ฝันไปหวานไปไกลว่าตัวเองกำลังเล่นคอนเสิร์ต แฟนคลับกรี๊ดสลบ ร้องเรียกชื่อบื้อบื้อบื้อไม่หยุด บางคนก็ร้องไห้หยั่งกับพ่อตาย บางคนก็เป็นลม ขณะที่บื้อกำลังฝันหวานยิ้มมีความสุข ก็มีมือดีมาจับหมับเข้าที่ก้นเด็กสาวคนหนึ่ง เด็กสาวตกใจ จังหวะที่หัน เจ้าของมือดีก็แว๊บไป เผยให้เห็นว่าเป็นไอ้บื้อที่ยืนอยู่ข้างหลังและกำลังยิ้มพร้อมหลับตาพริ้มชวนฝัน เด็กสาวกรี๊ดลั่น บื้อสะดุ้ง ห่านและคนในรถหันมามอง เด็กสาวชี้หน้าบื้อว่าเป็นโรคจิต แต่บื้อไม่รู้ตัว หันไปมองหา คนข้างๆ สะกิดว่า “มึงนั่นแหละ” ห๊ะ!!! บื้อตกใจ เด็กสาวกรีดร้องโวยวาย บื้อพยายามจะอธิบายแต่สายตาทุกคู่จับจ้องมาที่เค้าราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ

บื้อปฏิเสธลั่น ห่านพอจำบื้อได้คลับคล้ายคลับคลาว่าบื้อทำงานอยู่มีแผนกชั้นในชาย เพราะเจ๊มะพร้าวชอบไปก่อร่อก่อติกกับบื้อบ่อยๆ ห่านออกมาด่าบื้อเช็ดเม็ด จนบื้อหูอื้อ หน้าชา รถไฟฟ้าจอด คนทยอยลง มีผู้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่งทนกับพฤติกรรมบื้อไม่ไหว เลยเดินกระแทกไหล่
บื้ออย่างแรง ร่างผอมบางของบื้อเสียการทรงตัวทันที บื้อเซถลาไปโดนหน้าอกห่านพอดีเป๊ะ ห่านตาเหลือก ตบหน้าบื้อเพียะ! แล้วด่าอีกชุดใหญ่ บื้อสุดทน ตอกกลับห่านถึงพริกถึงขิง ดุเด็ดเผ็ดมันส์ ห่านไปไม่ถูก เลยทำดราม่าใส่ซะ โดยการปล่อยโฮออกมาดังลั่น คนทั้งรถโมโหบื้อมาก พากันไล่ตะเพิดบื้อลงจากรถ

ทันทีที่บื้อออกมาจากรถ ห่านที่เมื่อกี๊ยังร้องไห้อย่างหนัก กลับเงยหน้าขึ้นมายิ้มเจ้าเล่ห์ให้บื้อ บื้อเหวอ “เฮ้ย!” ถึงกับบอกตัวเองว่าชาตินี้จะไม่ขอขึ้นรถไฟฟ้าและพบเจอยัยดราม่านี่อีกเด็ดชาด!!

ห่านกลับมาถึงบ้านเช่า ก็ล้มตัวลงนอนบนโซฟาด้วยความง่วงสุดๆ ขณะที่กำลังจะหลับก็มีเสียงดนตรีรบกวนโสตประสาทดังขึ้น ห่านสะดุ้งเฮือก หันไปมองที่บ้านเช่าข้างๆ รู้แต่ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้ 2 วัน เสียงดังเข้ามาตามซอกหน้าต่างและประตู จนห่านทนไม่ไหว

คนข้างบ้านห่าน ก็คือ บื้อ ที่กำลังเล่นกีตาร์ ใส่หูฟัง แหกปากร้องเพลง ระบายอารมณ์ที่เจอห่านด่า ห่านมาตะโกนเรียกที่รั้วข้างบ้านบอกให้เงียบ แต่บื้อไม่ได้ยิน ห่านหัวเสียมากมาย เอาก้อนหินปาเข้าไป โดนหลังบื้อเต็มๆ ดังผลั่ก! จนบื้อต้องหันมาแต่ห่านหลบทัน แล้วแอบดูบื้อผ่านรั้วที่กั้น เห็นบื้อนุ่งผ้าขาวม้าออกมา ห่านจำได้ “ไอ้โรคจิต” บื้อเดินมาถึงริมรั้วมองหาคนปาหิน ทันใดนั้นต้นไม้ที่ริมรั้วเกี่ยวผ้าขาวม้า บื้อหลุด น้องชายบื้อ อยู่ตรงหน้าห่านเต็มๆ ห่านกรี๊ดลั่น พรวดขึ้นมา ต่างคนต่างตกใจ..ห่านหันไปเอาสายยางฉีดไล่บื้อ บื้อร้องลั่น รีบคว้าผ้าขาวม้ามาปิดน้องชาย แล้วเข้าไปในบ้านทันที ห่านถึงกับตื่นตระหนก “เวรกรรมอะไรของเธอ ที่ต้องมาอยู่บ้านข้างๆ กับไอ้โรคจิต”

ณ. บ้าน “นฤนาถวรเดช”  คุณหญิงรื่นฤดี (ปภัสรา เตชะไพบูลย์) กับชนะศึก (ไพโรจน์ สังวริบุตร) กำลังรอการกลับมาของคุณชาย (ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียว ที่เพิ่งจบการศึกษาปริญญาโทจากสวิตเซอร์แลนด์ และกำลังจะเข้ามาบริหารงานที่  BKK Plaza คุณหญิงคาดหวังกับลูกชายคนนี้เอาไว้มาก อยากให้ได้ดั่งใจทุกอย่าง  คุณชายทำสำเร็จไปเรื่องหนึ่งแล้ว นั่นคือ การเรียน แต่ยังมีอีกเรื่องที่คุณหญิงหวังไว้สูง..นั่นก็คือ การที่คุณชายจะได้แต่งงานกับผู้หญิงที่เธอเลือกให้ และผู้หญิงคนนั้นก็คือ ดาหลา (นภัสสร ช่วยเกิด)...นางสาวสยามปีล่าสุด ที่มาโชว์ตัว ณ.ห้างฯ ของคุณชาย ห่าน มะพร้าว ดาว เจอกับดาหลาโดยบังเอิญที่ห้องน้ำ สามสาวกรี๊ดกร๊าด ปรี่เข้ามาชื่นชมดาหลาและขอถ่ายรูป แต่กลับเจอดาหลาเชิดใส่ ทำให้ทั้งสามคนอึ้งไปกับคนสวยใจร้ายอย่างดาหลา

งานโชว์ตัวของดาหลาเสร็จสิ้น คุณหญิงเร่งเร้าคุณชายให้เอาช่อดอกไม้ขึ้นไปให้ดาหลา คุณชายจำต้องทำตามที่แม่สั่ง และทันทีที่ดาหลาเห็นหน้าคุณชาย เธอก็ตั้งมั่นไว้ในใจว่า “เธอจะไม่มีวันยอมปล่อยให้คุณชายรอดพ้นเงื้อมือเธอแน่นอน”

หลังจากงานจบ คุณชายที่ยังมีอาการเจ็ตแลค เลยไปซื้อกาแฟ แต่อาการเบลอและมึน ทำให้เค้าเซ..ไปชนกับห่าน กาแฟที่มีวิปครีมโปะหนาๆ ทั้งแก้วปักเข้าไปที่หน้าอกของหญิงสาว ห่านตกใจ ปรี๊ดแตก!! คุณชายแทบช็อค รีบเอากระดาษเช็ดเสื้อให้โดยอัตโนมัติ แต่ห่านกลับเข้าใจว่าคุณชายฉวยโอกาสเลยด่าเช็ดเม็ด คุณชายเงยหน้าขอโทษ ห่านเห็นหน้าคุณชายเต็มๆ อาการเอ๋อเข้ามาแทนที่ เพราะไม่แน่ใจว่าคนตรงหน้าคือเทพบุตร หรือ คนเดินดิน คำด่าเมื่อกี๊กลายเป็นความชื่นชมถึงใบหน้าที่หล่อเหลาได้รูป ดวงตากลมโตมีประกาย จมูกโด่งคมสัน ริมฝีปากบางจนอยากจะจูบ!!! ห่านพูดไม่ออก บอกไม่ถูก จนกระทั่ง พรเพ็ญ (เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์) ผู้จัดการประจำห้างฯ เห็นเหตุการณ์เลยเดินเข้ามาตำหนิห่าน คุณชายรีบบอกว่าเค้าเป็นคนทำกาแฟหกใส่ห่าน เรื่องจึงจบลง การพูดคุยของพรเพ็ญกับคุณชาย ทำให้ห่านรู้ว่าคุณชายเป็นลูกชายเจ้าของห้างฯ และกำลังจะเข้ามาบริหารงานในอีกสองวันข้างหน้า

ห่านละเมอเพ้อพบที่ได้เจอคุณชายระหว่างทางกลับบ้าน เลยไม่เห็นว่าบื้อกำลังรดน้ำต้นไม้ น้ำสาดใส่ตัวห่านเต็มๆ ห่านฉุนกึก หันไปเจอบื้อ เลยยิ่งโมโหมากกว่าเดิมสิบเท่า บื้อตกใจที่เห็นห่านเพราะนึกว่าเป็นผีพราย ห่านด่าบื้อไม่หยุด บื้อไม่ระคายเคืองแต่อย่างใด ซ้ำยังกวนตีนห่าน จนห่านพูดไม่ออก “ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้โรคจิต นี่ถ้าไม่เห็นว่าค่าเช่าถูก ฉันออกไปตั้งแต่วันแรกที่เจอนายแล้ว (ฮึ๋ย!)”

สองวันต่อมา..ถึงวันที่ห่าน เจ๊มะพร้าว ดาว และสาวห้างฯ ทุกคนรอคอย การมาของคุณชายเป็นที่สนใจของสาวๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ เก้งกวางทั้งหลาย ทุกชั้นทุกแผนก ปีโป้แต่งตัวสวยเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับคุณชาย จนทำให้ห่านอดแขวะไม่ได้ คุณชายมาถึงพร้อมกับพรเพ็ญ ออร่าจากตัวคุณชายทำให้ห้องทั้งห้องสว่างสดใส ห่านเลยยืนเพ้อคิดไปไกลระหว่างเธอกับคุณชาย โดยไม่รู้ว่าพรเพ็ญพาคุณชายมาถึงแผนกของเธอ พรเพ็ญเรียกชื่อห่านเสียงดัง ห่างสะดุ้งสุดตัว เซไปชนรองเท้าส้นสูงที่วางอยู่บนชั้น รองเท้ากระเด็นหล่นใส่หัวคุณชายพอดิบพอดี ห่าน พรเพ็ญ พนักงานแถวนั้นตาค้าง แต่คุณชายสงบนิ่งมาก หยิบรองเท้าส่งคืนให้ห่าน พรเพ็ญดุจนห่านคอตกเป็นคอห่าน แต่คุณชายกลับไม่ถือสา  เพราะรู้ว่าหญิงสาวไม่ได้ตั้งใจ  พรเพ็ญจึงไม่เอาเรื่อง  หากแต่เอานิ้วปาดฝุ่นบนชั้น ฝุ่นละอองปลิวเข้าจมูกห่าน ห่านควบคุมไม่อยู่ จามอย่างแรง..ฮัดเช้ย!!!  เลยเจอพรเพ็ญตำหนิอีกครั้ง  แต่คุณชายกลับยิ้มขำอย่างเอ็นดู  พร้อมทั้งยื่นผ้าเช็ดหน้าให้  ห่านทำอะไรไม่ถูก  คุณชายบอกให้ห่านรับไปเช็ดน้ำมูกที่กำลังไหลลงมา  ห่านอายแทบแทรกแผนดินหนี  รีบเอาผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำมูก  คุณชายให้ผ้าเช็ดหน้าเอาไว้เป็นที่ระลึก

ห่านเล่าเรื่องความโก๊ะต่อหน้าคุณชายให้เจ๊มะพร้าวกับดาวฟัง  สองคนขำก๊ากอย่างหยุดไม่ได้  แต่ห่านกลุ้มมาก  ความฝันที่จะได้แต่งงานกับคุณชายพังไปต่อหน้าต่อตา  เจ๊มะพร้าวกับดาวเห็นอาการเศร้าของห่านก็ชักสงสาร  เจ๊เลยอาสา..สานฝันของห่านให้เป็นจริง

ด้านบื้อก็โดนปีโป้รังควาน  เกาะติดเป็นตังเม  บื้อไปไหน  โป้ไปด้วย  ปีโป้ชวนบื้อไปทานข้าว  ทำท่าพร้อมส่งแววตาอ้อนสุดฤทธิ์จนบื้อพูดไม่ออก  บอกไม่ถูก  เลยสะกิดเอให้ช่วย  ทั้งสามคนไปถึงร้านหมูกระทะ  แต่คนแน่นร้านจนไม่มีที่นั่ง  บื้อดันเหลือบไปเห็นห่านแอนด์เดอะแก๊งค์ก็เลยเกิดไอเดียสลัดปีโป้ออกจากตัว  โดยการลากปีโป้ไปนั่งรวมกับห่าน  บรรยากาศการกินหมูกระทะท่ามกลางความตึงเครียดจึงเริ่มขึ้น  เอพยายามเอาใจดาวสารพัด  แต่ดาวกับรำคาญสุดๆ  ด้านห่านกับปีโป้ก็แขวะกันจนเกิดเรื่องตบกันกลางร้านหมูกระทะ  บื้อทำหน้าที่เป็นสุภาพบุรุษรีบเข้าไปห้าม  แต่กลับเจอห่านชกตาแตกเปรี้ยง!!!

บื้อกลายเป็นหมีแพนด้า  เป็นที่ล้อเลียนของผู้พบเห็น  แล้วยังมาเจอห่านที่ดักแซวกลางห้างฯ  ทำให้บื้อโมโห  แต่ทำอะไรไม่ได้  ได้แต่ฝากไว้ก่อน!!

เจ๊มะพร้าวบอกถึงแผนการที่จะให้ห่านได้ใกล้ชิดคุณชาย  นั่นคือ  การแปลงโฉมสาวห้างฯ อย่างห่านให้กลายเป็นสาวไฮโซ “ฮันนี่” แผนการสร้างซินเดอเรลล่าจึงเกิดขึ้นภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง  ห่านแกล้งป่วยโดยขอลางานตอนบ่ายสาม  ก่อนหน้านั้นห่านแอบเอารองเท้าส้นสูงราคาแพงมากกว่าเงินเดือนเธอทั้งปีใส่กระเป๋า  ด้านดาวแอบเอาชุดราตรีเลิศหรู  ส่วนเจ๊มะพร้าวก็เอาพวกเครื่องสำอางเทสเตอร์ออกมา  ทั้งหมดมาเจอกันที่ห้องน้ำ  เพื่อให้ห่านเอารองเท้าใส่ลงในกระเป๋าดาว  เพราะรู้ดีกว่าเอไม่เคยตรวจกระเป๋าดาวเลย

แผนดำเนินไป ท่ามกลางความตื่นเต้นของสามสาว  โดยเฉพาะดาวที่กลัวว่าวันนี้เอจะตรวจกระเป๋าเธอ  ดาวพูดเสียงอ่อนเสียงหวานกับเอ  เอเคลิบเคลิ้มกำลังจะปล่อยสามคนให้ผ่านไป  แต่พรเพ็ญกลับเดินมาเห็นและแปลกใจว่าทำไมลางานพร้อมกันสามคน  ทั้งสามหน้าซีดเหงื่อตก  ดูมีพิรุธ  พรเพ็ญไม่ไว้ใจขอตรวจกระเป๋า  เจ๊มะพร้าวยื่นของตัวเองให้ตรวจก่อน  ตามมาด้วยห่าน  และคนสุดท้ายดาว  ดาวยื้อกระเป๋าไม่ยอมให้พรเพ็ญตรวจ  ทันใดนั้นเจ๊แกล้งปวดท้องอย่างรุนแรง  พรเพ็ญหันมาดูเจ๊  ดาวรีบเอาชุดกับรองเท้าใส่กระเป๋าห่าน  ห่านแอบยกมือโอเคให้เจ๊  เจ๊หายป่วยทันที  พรเพ็ญหันไปตรวจกระเป๋าดาว  ไม่มีอะไร จึงปล่อยสามคนออกไป  สามสาวพ่นลมหายใจออกมาพร้อมกัน  เกือบไปแล้ว เฮ้อ!!

ห่าน เจ๊มะพร้าว ดาว เดินทางมาถึงโรงแรมที่จัดงานเปิดตัวผู้บริหารคนใหม่ของห้างฯ ซึ่งก็คือ “คุณชาย” ทั้งหมดรีบเข้าไปในห้องน้ำ แล้วแปลงโฉมห่านให้เป็น “ฮันนี่” ห่านตกประหม่า จนเกือบจะถอดใจ เจ๊มะพร้าวกับดาวบิ้วจนห่านฮึดอีกครั้ง

ดาหลาเลิศๆ เชิดๆ เข้ามาในงานพร้อมกับคุณแม่  นักข่าวกรูกันเข้ามาล้อมเธอเอาไว้  แต่ดาหลาไม่สนใจ  ทันทีที่เห็นคุณชาย  ดาหลาก็ลัลล้ามาหาคุณชาย  เพื่อร่วมแสดงความยินดี  ดาหลาแกล้งสะดุดจะล้ม  ทำให้คุณชายต้องประคองรับ  นักข่าวทุกสำนักกดชัตเตอร์ไม่หยุด  คุณชายประคองดาหลาให้ยืนอย่างสุภาพ  ระหว่างนั้น  ห่าน หรือ ฮันนี่  เข้ามาในงาน  ห่านตกประหม่ามากเพราะผู้คนมากมาย  และที่สำคัญเธอกลัวว่าจะมีคนจำเธอได้  ห่านค่อยๆ  เดินตัวลีบเข้ามาในงาน ด้วยความไม่ระวัง  ทำให้ห่านชนเข้ากับพนักงานที่กำลังถือถาดน้ำ  ถาดพร้อมแก้วตกแตกเพล้ง! ดังลั่นงาน  สายตาทุกคู่จับจ้องมองมาที่เธออย่างตำหนิ  ยกเว้นก็แต่คุณชายที่รู้สึกถูกชะตากับห่านอย่างประหลาด  ห่านหน้าซีด  อายแทบแทรกแผ่นดินหนี  แล้วห่านก็ต้องหน้าแตกอีกครั้งเมื่อสะดุดชายกระโปรงตัวเองล้มจับกบบนพื้น  ผู้คนพากันกลั้นหัวเราะ  คุณชายจะเข้ามา แต่เจอดาหลาควงแขนไม่ให้ไป  ห่านรีบหนีออกไปยืนตรงระเบียงห้องจัดเลี้ยง  ซึ่งเป็นทางออกที่ใกล้ที่สุด

คุณหญิงรื่นฤดีขึ้นมากล่าวเปิดตัวคุณชายในฐานะผู้บริหารคนใหม่ของ Siam Mall  คุณชายขึ้นมากล่าวแนะนำตัว  และถูกเชิญให้เปิดฟลอร์  ดาหลารีบก้าวเท้าออกไปทันที  แต่คุณชายกลับยื่นมือไปทางคุณหญิงให้ออกไปเต้นรำด้วยกัน  ดาหลาอึ้งและรู้สึกถูกหยามน้ำหน้า คุณชายเต้นรำซักพักก็เลี่ยงออกไปสูดอากาศตรงระเบียง  แล้วก็เค้าก็ได้พบกับห่าน  ห่านตกใจมากที่เห็นคุณชาย  ส่วนคุณชายกลับรู้สึกคุ้นหน้าห่านมาก  แต่นึกไม่ออกว่าเคยเจอที่ไหน  คุณชายขอห่านเต้นรำ  สองคนเต้นรำกันท่ามกลางแสงจันทร์  และแนะนำตัวกันอย่างรวดเร็ว  และก่อนที่ห่านจะถลำลึกไปมากกว่านี้  ห่านรีบตัดใจขอตัวกลับบ้าน  เพราะไม่งั้นคุณแม่จะตำหนิ  ห่านรีบออกไปแล้วก็ใช้ไหวพริบอันชาญฉลาดคิดว่าต้องทิ้งบางอย่างให้คุณชายดูต่างหน้า  เพื่อที่จะได้มีโอกาสเจอคุณชายอีกครั้ง  ห่านตัดสินใจทิ้งมือถือรุ่นโบราณเอาไว้  คุณชายตามห่านไม่ทันตามคาด เลยเก็บมือถือหญิงสาวไว้ดูต่างหน้า  แต่ก็แปลกใจว่าทำไมห่านถึงใช้มือถือหน้าจอขาวดำอยู่

ห่านนั่งรถเมล์กลับบ้านทั้งชุดราตรี  ทำเอาคนทั้งรถหันมามอง  ห่านสุขใจเหมือนอยู่ในความฝัน  นั่งยิ้มและหัวเราะเพียงลำพังหยั่งกับคนบ้า

ห่านมาถึงหน้าปากซอยแต่ไม่มีมอเตอร์ไซด์วินซักคัน  ห่านตัดสินใจเดินเข้าไปในซอยทั้งชุดนั้น  แต่รองเท้าเจ้ากรรมดันกัดจริงกัดจัง  ห่านตัดสินใจถอดแล้วเดินเท้าเปล่า  ระหว่างทางเจอแก๊งขี้เมา  ทันทีที่พวกมันเห็นห่านก็หื่นทันที  เข้ามาล้อมหน้าล้อมหลังไม่ให้ห่านไป  ห่านสู้สุดฤทธิ์ แต่ก็สู้ไม่ไหว  ห่านปารองเท้าใส่พวกมันแต่ไม่โดน  รองเท้ากระเด็นตกลงไปในทุ่งข้างทาง  ขณะกำลังจะแย่  บื๊อผ่านเห็นเข้าและช่วยห่านให้พ้นจากแก๊งขี้เมาได้อย่างหวุดหวิด  บื้อแปลกใจมากที่เห็นห่านในชุดนี้  เพราะเค้าจำได้ว่าเห็นชุดนี้ใส่หุ่นโชว์ในห้างฯ  ห่านอึกๆ อักๆ  ตอบผิดตอบถูก ไล่บื๊อกลับบ้านเพราะต้องไปหารองเท้า  เลยเจอบื๊อด่าว่าอยากให้พวกมันย้อนกลับมาแก้แค้นเหรอ  ห่านไม่กล้า  แต่ก็อดเป็นห่วงรองเท้าไม่ได้  ขอร้องให้บื๊อช่วยหา  แต่บื๊อไม่สน  รีบจ้ำกลับบ้าน  ห่านกลัว..เลยรีบตามบื๊อไปติดๆ  แล้วก็คิดว่าพรุ่งนี้เช้าค่อยมาหารองเท้าก็ได้

ห่านรีบออกจากบ้านแต่เช้าเพื่อมาหารองเท้า  แต่ดันเจอรองเท้าวางอยู่หน้าบ้านพร้อมโน๊ตจากบื้อ  ทำให้ห่านรู้ว่าบื้อออกไปหารองเท้าให้  ห่านถึงกับอึ้ง

ภาพคุณชายเต้นรำกับหญิงสาวปริศนาถูกถ่ายลงในหนังสือพิมพ์  คนทั้งห้างฯ ฮือฮาอยากรู้ว่าหญิงสาวคนนั้นเป็นใคร? เจ๊มะพร้าวกับดาวตื่นเต้นมากที่เพื่อนถูกถ่ายรูปลงหนังสือพิมพ์  ถึงแม้จะเห็นแค่ข้างหลังก็เถอะ  บื้อเห็นชุดและรองเท้าที่ห่านใส่เมื่อคืนกลับมาอยู่ในหุ่นโชว์  ก็สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก

คุณชายเอาแต่นั่งมองมือถือเพราะหวังว่าห่านจะโทรมา  แล้วห่านก็โทรมาจริงๆ  คุณชายดีใจมาก  นัดแนะเจอห่านเพื่อคืนมือถือ  ห่านจำต้องแปลงโฉมอีกครั้ง  เจ๊มะพร้าวกับดาวทำตามแผนเดิม  เอไม่ตรวจกระเป๋าดาวอีกตามเคย  ปีโป้ที่เห็นเหตุการณ์รู้สึกสงสัยเลยแจ๋เข้าไปสั่งให้เอตรวจกระเป๋าดาว  เพราะเป็นกฏระเบียบของบริษัท  ถ้าเอไม่ทำ  เธอจะฟ้องคุณพรเพ็ญ  เอจำต้องทำตาม ดาว เจ๊มะพร้าว ห่านคิดว่าจะโดนจับได้แล้ว  แต่เอกลับบอกว่าในกระเป๋าดาวไม่มีอะไร  แล้วรีบให้สามสาวออกไป  ปีโป้ก็ยังไม่วายเลิกสงสัยอยู่ดี

ดาวแปลกใจมากว่าทำไมเอไม่เห็นรองเท้าและกระเป๋า  เจ๊มะพร้าวว่าเอเห็น  แต่เค้าอยากช่วยเธอ  พวกเราคงต้องคิดหาคำแก้ตัวกับเอล่ะคราวนี้  เจ๊มะพร้าวกับดาวออกมาส่งห่านขึ้นแท็กซี่  บื้อเห็นพอดี  เลยแอบสะกดรอยตามห่านไปอย่างเงียบๆ  ด้วยความอยากรู้ว่าห่านคิดจะทำอะไร
บื้อตามห่านมาถึงโรงแรม  เห็นห่านเข้าไปในห้องน้ำ  ไม่นานก็แต่งตัวสวยไฮโซออกมา  บื้อถึงกับอึ้ง  แล้วก็เห็นกับตาว่าคนที่ห่านนัดคือคุณชาย  บื้อแอบนั่งโต๊ะใกล้ๆ  เพื่อแอบดู ห่านกับคุณชายคุยกันอย่างถูกคอ  คุณชายขออนุญาตโทรไปคุยกับห่าน  และนัดกินข้าวบ้างเป็นครั้งคราว พร้อมทั้งยอมรับว่าเค้ากำลังจีบเธอ  ห่านแทบจะตัวลอยเหมือนอยู่ในความฝัน  ระหว่างนั้นมีโทรศัพท์เข้ามาหาคุณชายให้รีบกลับออฟฟิศด่วน  คุณชายขอตัวกลับออกไป  ห่านรีบเข้าไปเปลี่ยนเป็นชุดพนักงานออกมา  บื้อถึงกับอึ้งตะลึงงัน  และปะติดปะต่อเรื่องราวได้ทันที

ห่านเรียกแท็กซี่จะกลับบ้าน  บื้อก็พรวดเข้ามานั่ง  ห่านตกใจ  บื้อเรียกห่านว่า "ฮันนี่" ทำให้เธอแทบช็อค  พยายามแก้ตัวแต่ก็ไม่เป็นผล  บื้อด่าห่านเช็ดเม็ดที่ทำอะไรแผลงๆ  ถ้าโดนจับได้  ห่านถูกตำรวจจับข้อหาหลอกลวงแน่ๆ  ห่านหน้าเสีย  ขอร้องไม่ให้บื้อบอกใคร  บื้อรับปากอย่างง่ายดาย  แต่มีข้อแลกเปลี่ยนว่าเธอต้องรับใช้เค้าเท่าที่เค้าต้องการ

ดาวแก้ตัวกับเอเป็นพัลวัน  และใช้คำพูดพร้อมทำเสียงหวานออดอ้อนให้เอยอมช่วยห่าน  เอที่รักดาวอยู่แล้วเลยใจอ่อน  เพราะคิดว่าเหตุการณ์นี้จะทำให้เค้าเอาชนะใจดาว

คุณชายรีบกลับมาที่ออฟฟิศ  งานด่วนที่ว่าคือดาหลามาหา  คุณชายเซ็งมาก  ดาหลาพยายามจะชวนคุณชายไปทานข้าว  คุณชายเลี่ยงไม่ไป  ทำให้ดาหลาไม่พอใจ  และจับได้ว่าคุณชายปลื้มนังผู้หญิงนิรนามคนนั้น  ดาหลาโทรไปที่หนังสือพิมพ์เพื่อถามหาหญิงสาวนิรนาม  แต่ไม่มีใครเห็นหน้า  ดาหลาหัวเสีย  ตั้งมั่นว่าจะต้องรู้ให้ได้ว่าแม่นั่นเป็นใคร??

ห่านรับใช้บื้อทั้งซักผ้า  กวาดบ้าน  ทำครัว ฯลฯ  ราวกับเป็นคนใช้  พอห่านจะด่า  บื้อก็ขู่เรื่องคุณชาย  ทำให้ห่านไม่กล้า  จำต้องฝืนทน  และคิดในใจว่ารอให้เธอเป็นเมียเจ้าของห้างฯ  ก่อนเถอะ

คุณชายต้องการเข้าถึงพนักงาน  เลยแววะเวียนไปตามแผนกต่างๆ  เริ่มจากแผนกรองเท้าของห่าน  ห่านแทบช็อค  พยายามก้มหน้าก้มตาหลบหน้า  ไม่ให้คุณชายเห็น  ทำให้คุณชายแปลกใจกับพฤติกรรมของห่าน  ระหว่างนั้นคุณชายโทรหาฮันนี่  มือถือห่านเสียงดัง  ห่านปิดเครื่องทัน โชคดีที่คุณชายไม่ทันได้ยิน  คุณชายแปลกใจที่ติดต่อห่านไม่ได้  คุณชายไปที่แผนกชั้นในชายเลยได้เจอกับบื้อ  ห่านลุ้นมากกลัวบื้อจะบอกความจริงกับคุณชาย  แต่บื้อไม่ได้บอก  แล้วคุณชายก็ทำกระเป๋าเงินหล่น  บื้อเก็บได้เลยฝากพรเพ็ญไปคืน  คุณชายเรียกบื้อมาพบและตบรางวัลให้  แต่บื้อไม่รับ  ทำให้คุณชายรู้สึกถูกชะตาบื้อมาก  แล้วยิ่งได้มาเห็นสาวห้างฯ  ทั้งหลายโปรยเสน่ห์ใส่บื้อ  คุณชายก็ยิ่งสนใจ เพราะเข้าใจบื้อเก่งเรื่องจีบหญิง  คุณชายจึงมักแวะมาคุยกับบื้อ เพื่ออยากให้บื้อช่วยสอนจีบหญิงให้กับเค้า ทำให้บื้ออึดอัดมากกกก

ด้านดาหลามาซื้อรองเท้า เพราะความเรื่องมากทำให้ห่านรำคาญ หวิดจะตบกัน ดีที่คุณชายมาห้ามเอาไว้ได้ทัน และบอกว่าเรื่องนี้ดาหลาผิด แต่พอหันกลับไป ห่านก็วิ่งหนีไปแล้ว เพราะกลัวคุณชายเห็นหน้าและจะจำเธอได้ ทำให้ดาหลาเกลียดห่านมาก และคิดอยากเอานังนี่ออก!!!

ห่านยังคงตามรับใช้บื้อ ปีโป้แปลกใจที่เห็นสองคนนี้สนิทกัน ก็เกิดความหึงหวงอย่างแรง จนมีเรื่องกับห่าน เจ๊มะพร้าว และดาว พรเพ็ญเห็นเหตุการณ์ เลยคาดโทษทั้งสี่คนเอาไว้

คุณชายพยายามนัดแนะห่านให้ออกมาพบอีกครั้ง ห่านทำใจแข็ง..ไม่รับโทรศัพท์เพราะต้องการให้จบ!! แต่ก็ทนไม่ไหวซะเอง เลยตัดสินใจรับนัดคุณชายและคิดจะบอกให้คุณชายเลิกยุ่งกับเธอ แต่ทว่าห่านกลับพูดไม่ออก เพราะคุณชายสารภาพความในใจว่าประทับในตัวห่านมากแค่ไหน และขอคบห่านเป็นแฟน ห่านลมแทบจับ เพราะฝันเธอกำลังจะเป็นจริง แต่ห่านขอเวลา คุณชายรออย่างใจจดจ่อ

ดาหลาตามมาหาเรื่องห่านต่อเพราะแค้นที่โดนห่านตบ ปีโป้เห็นดาหลาก็รีบเข้ามาตีสนิท เพราะอยากเป็นไฮโซอยู่แล้ว เลยได้รู้ว่าดาหลามีคอนฟลิคกับห่าน ปีโป้เสนอตัวช่วย โดยการพาดาหลาไปหาห่านถึงบ้านเช่า ห่านแปลกใจมาก ดาหลาบอกให้ห่านลาออก ไม่งั้นจะไม่มีความสุขอีกเลยตลอดชีวิต แต่ห่านไม่สน ขณะที่ห่านกำลังแย่ บื้อกลับมาช่วยห่านเอาไว้ได้ทัน ดาหลาชี้หน้าบื้อกับห่าน โดยขู่ว่าจะฟ้องคุณชาย

แต่คุณชายไม่สนใจคำฟ้องของดาหลา ซ้ำยังเข้าข้างบื้อกับห่าน ก็ยิ่งทำให้ดาหลาแค้นใจมาก!! เลยร่วมมือกับปีโป้ทำให้ห่านโดนไล่ออกให้ได้

แพรว เพื่อนสนิทคุณชายกลับมาจากเมืองนอก คุณชายเล่าเรื่องฮันนี่ให้แพรวฟัง น้ำเสียงคุณชาย ทำให้แพรวรับรู้ได้ว่าคุณชายชอบผู้หญิงคนนี้มากๆๆ คุณชายยอมรับและบอกว่าถ้าฮันนี่ไม่เลือกเค้า เค้าคงเสียใจไปจนชั่วชีวิต

ใกล้ถึงวันที่ห่านต้องให้คำตอบกับคุณชาย เจ๊มะพร้าวกับดาวบิ้วให้ห่านตอบตกลง มีเพียงคนเดียวที่ไม่เห็นด้วยคือบื้อ แต่ห่านไม่สนใจ เพราะตอนนี้กำลังหลงระเริงอยู่กับความฝัน ห่านให้โอกาสกับคุณชาย ทำให้คุณชายดีใจมาก แต่ห่านขอร้องไม่ให้คุณชายบอกเรื่องนี้ให้ใครรู้ เพราะเธออยากแน่ใจซะก่อน คุณชายรับปาก คนเดียวที่คุณชายบอกคือแพรว

บื้อผิดหวังในตัวห่านมาก และพูดให้ห่านคิดว่าถ้าวันหนึ่งคุณชายรู้ความจริงว่าห่านหลอกเค้า เค้าจะเสียใจมากแค่ไหน ห่านรู้ว่าสิ่งที่เธอทำไม่ถูกต้อง แต่เธอก็อยากทำ เพราะตั้งแต่เกิดมา เธอก็พบเจอแต่เรื่องผิดหวังมาโดยตลอด นี่เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองมีค่า เธอขอเต็มอิ่มกับความฝันนี้ ขอมีความสุขกับมันให้เต็มที่ แล้วค่อยคิดหาทางว่าจะทำยังไง หลังจากที่เธอต้องตื่นจากฝันนี้แล้ว

ถึงวันงานสัมนาประจำปีที่จัดขึ้นที่ต่างจังหวัด พนักงานดีเด่นถึงจะได้ไปเท่านั้น ซึ่งก็มี ห่าน เจ๊มะพร้าว ดาว บื้อ เอ ปีโป้ พรเพ็ญ และพนักงานอีกจำนวนหนึ่ง งานนี้ คุณชายชวนแพรวไปด้วย ดาหลาก็เสนอหน้าขอไปด้วยเช่นกัน งานนี้ห่านซวยหนักที่สุด เพราะต้องหลบหน้าคุณชายตลอดเวลา ปีโป้สงสัยในพฤติกรรมของห่านมาก พยายามสะกดรอยตาม แล้วในที่สุดห่านก็หลบหน้าคุณชายไม่พ้น คุณชายดีใจมากที่ได้เจอห่านหรือฮันนี้ที่นี่ ห่านพูดไม่ออก..จำต้องเลยตามเลย ทุกอย่างเหมือนจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ปีโป้ดันเห็นห่านกับคุณชายเข้า เพราะความใกล้ชิดของทั้งสองคน ทำให้ปีโป้จับต้นชนปลายไปว่าห่านให้ท่าคุณชาย ปีโป้รีบไปฟ้องดาหลา เพราะได้ยินว่าคืนนี้คุณชายจะนัดเจอห่าน ปีโป้ใส่ไฟเพิ่มเข้าไปอีก ทำให้ดาหลาโมโห!!

คุณชายนัดห่านให้มาเจอกับแพรวหลังอาหารค่ำคืนนี้ ห่านจำต้องรับปากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ร้อนถึงเจ๊มะพร้าวกับดาวที่ต้องช่วยกันเนรมิตรฮันนี่ให้กลับมาอีกครั้ง คุณชายตามหาบื้อ และบอกให้บื้อช่วยไปหาซื้อดอก

แกลลอรีซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ