สองนรี
สองนรี
เรตติ้ง 8.6  

สองนรี

ละครรีรัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.55 น.

บทประพันธ์ : พัดชา บทโทรทัศน์ : ลายน้ำ

ธันวา สุริยจักร , พีชญา วัฒนามนตรี , สพล อัศวมั่นคง , พงศกร โตสุวรรณ , ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ , พูลภัทร อัตถปัญญาพล , อติรุจ สิงหอําพล , สุภาพร มะลิซ้อน , อมีนา พินิจ

เรื่องย่อสองนรี

เมื่อกิเลสตัณหาและภาวะทางจิต นำพาหญิงสาวผู้หนึ่งดำดิ่งสู่วังวนความใคร่ไม่รู้จบ แถมยังทำให้แฝดน้องที่ไม่เคยได้พบหน้าต้องเผชิญกับปัญหา และถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงสำส่อน ยังดีที่ได้นายตำรวจหนุ่มผู้ล่วงรู้ทุกเรื่องราวคอยช่วยเหลือ แต่นั่นกลับยิ่งทำให้เธอริษยาแฝดน้องมากขึ้น และทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งชิงทุกสิ่งมา โดยไม่รู้เลยว่ามันกำลังย้อนกลับมาทำลายตนเอง จนไม่เหลือสิ่งใดแม้กระทั่งลมหายใจ

หนึ่ง ปณิธี ผู้หญิงที่มีความสุขกับเซ็กส์ เปลี่ยนคู่นอนไม่ซ้ำหน้า จนหลายคนสงสัยในพฤติกรรมกร้านโลกของเธอ.. เธอถูกเลี้ยงดูมาอย่างไร? ถึงเป็นผู้หญิงติดเซ็กส์??

..ภาพที่หนึ่งเห็นตั้งแต่จำความได้....แม่ปรียา พาผู้ชายเข้ามานอนในบ้านไม่ซ้ำหน้า... และไม่มีเวลาเลี้ยงดูสั่งสอน แม่ใช้เงินที่ได้จากการขายตัวมาซื้อเสื้อผ้าและของเล่น หวังชดเชยสิ่งที่หนึ่งต้องการ แต่มันไม่อาจทดแทนความรู้สึกในใจของหนึ่งได้ เด็กผู้หญิงที่รู้ว่าพ่อตายตั้งแต่เล็ก และเคยถูกลูกค้าของแม่พยายามล่วงละเมิด ทาให้หนึ่งต้องการความรักและความอบอุ่นจากแม่....

เมื่อหนึ่งโตขึ้น หนึ่งเรียกร้องความรักด้วยการต่อต้านแม่ทุกอย่าง...หนึ่งใช้ชีวิตอิสระ “ตัวกูเป็นของกู ร่างกายเป็นของกู” หนึ่งคบหากับสินธพ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าสินธพมีแฟนแล้ว ปรียาทนไม่ไหวกับพฤติกรรมลูกสาว บังคับให้หนึ่งแต่งงานสร้างครอบครัว แต่ ถาวร ไม่เห็นด้วย เพราะอยากเก็บลูกเลี้ยงไว้กินเอง ถาวรคอยฉวยโอกาสเข้าหาหนึ่ง....หนึ่งไม่อยากตกเป็นเมียน้อยของแม่....ตัดสินใจแต่งงานกับ ยิ่งยวด ไปสร้างครอบครัวที่ลำปาง....หวังมีชีวิตใหม่.. แต่อาการของโรค นิมโฟมาเนีย โรคติดเซ็กส์ หนึ่งหักห้ามใจตัวเองไม่ได้ แอบกินลูกน้องของยิ่งยวด ยิ่งยวดโกรธมาก...ไล่หนึ่งกลับกรุงเทพฯ ถาวรจึงซื้อคอนโดให้หนึ่งและกักตัวหนึ่ง.....หนึ่งพยายามบ่ายเบี่ยงจนถาวรขู่จะเลิกกับปรียาไปมีเมียใหม่ หนึ่งจำได้ดีว่าแม่เคยคิดฆ่าตัวตายเพราะถูกผู้ชายทิ้ง...หนึ่งไม่อยากเห็นปรียาเสียใจ จึงยอมตกเป็นเมียน้อยของถาวร ปรียาจับได้คาหนังคาเขา..คลั่งจะฆ่าถาวร แล้วประกาศตัดแม่ลูกกับหนึ่ง ก่อนจะเป็นโรคซึมเศร้าเข้ารับการรักษา....ปรียาจึงได้เจอ สอง ปณิธิ ลูกสาวฝาแฝดคนเล็ก.....

สองจึงรู้ความจริงว่า อาพะวงดาว กีดกันไม่ให้พ่อคบกับปรียา เอาสองไปเลี้ยงที่เมืองนอก...สองสงสารชะตาชีวิตของปรียา.. ใช้ความรู้ทางศิลปะและจิตวิทยาบำบัดอาการป่วย ปรียามีความหวังและความสุขอีกครั้ง ทาให้หนึ่งเกลียดสองที่มาแย่งชิงความรัก หนึ่งจึงทำลายความสุขของสอง ด้วยการแย่งชิงผู้ชายทุกคนที่เข้าหาสอง ทั้งอาตม์และศานต์ แต่มันไม่ง่าย เพราะอาตม์เกลียดชังพฤติกรรมของหนึ่ง และอาตม์รักสองมาก ส่วน คุณใหญ่ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของสอง ก็รักอาตม์...คอยขัดขวางหนึ่ง

ชีวิตของผู้หญิงที่ติดเซ็กส์...แสวงหารัก....แต่ใช้วิธีการที่ผิด...จะมีจุดจบอย่างไร??

ติดตามได้ใน..........สองนรี......เวอร์ชั่น 2019!

แนะนำตัวละครสองนรี

แกลลอรีสองนรี