ข้ามาคนเดียว
ข้ามาคนเดียว
 

ข้ามาคนเดียว

ละครหลังข่าว ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.

บทประพันธ์ : เพชร สถาบัน บทโทรทัศน์ : ปลายปากกา

วงศกร ปรมัตถากร,วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร,อานัส ฬาพานิช,วาทิต โสภา,กรเศก โคร์นิน,ชนกันต์ พูนศิริวงศ์,ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์,กวินตรา โพธิจักร,สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์

เรื่องย่อข้ามาคนเดียว

เรื่องย่อละครข้ามาคนเดียว

การปรากฏตัวของ 3 หนุ่มผู้กล้า พร้อมกับตำรวจหนุ่มที่ปลอมตัวเข้ามาอยู่ในแก๊ง สร้างความสั่นคลอนให้ ยันต์ ยมราช (กรเศก โคร์นิน) เจ้าพ่อแห่งเมืองโคราช เพราะทั้ง 4 ท้าทายอำนาจของยันต์ อย่างไม่กลัวเกรง

ครุย อังคาร (วงศกร ปรมัตถากร) อดีตตำรวจผู้ซื่อสัตย์ที่มีความแค้นฝังใจกับยันต์ เพราะถูกมันใส่ร้ายจนกลายเป็นผู้ต้องหา แถมยันต์ ยังจับตัว คำสี (อุษณีย์ วัฒฐานะ) ภรรยาของครุย ไปทรมานจนกลายเป็นบ้า ส่วน สีหมอก (อภิรักษ์ ตั้งสถาพรพันธ์) ลูกชาย ต้องไปบวชเป็นสามเณรอยู่ที่วัดกับหลวงตา ครุย กลับมาหลังพ้นโทษ เพื่อตามหาลูกเมียและหาทางเอาคืนยันต์ เขาไม่เคยกลัว เมื่อยันต์ ส่งลูกน้องมาจัดการแถมยังเย้ยยันต์ ด้วยการใกล้ชิด แขมแข (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมหิศร) ลูกสาวเสี่ยไพบูลย์ ซึ่งถูกมัดมือชกให้หมั้นกับยันต์ ตอนแรก แขมแขไม่ค่อยชอบหน้าครุย เพราะท่าทีที่แข็งกร้าวและกวนโมโห แต่เมื่อได้ใกล้ชิด ความรู้สึกที่มีให้กันก็เริ่มเปลี่ยนไป

ขาล ขุขันธ์ (อานัส ฬาพานิช) สารวัตรหนุ่มผู้แฝงตัวอยู่แก๊งยันต์ เริ่มเคลื่อนไหว และแอบช่วยเหลือครุยบ่อยๆ แต่ยันต์ ยังจับหนอนบ่อนไส้อย่างขาล ไม่ได้ เพราะความฉลาดและมีไหวพริบของเขา ขณะเดียวกันเขาก็ต้องกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ มะตูม (ดาริน ดารากานต์) นักมวยหญิงดาวเด่น ลูกสาวคนเดียวของคำม่วน เจ้าของค่ายมวยซึ่งเป็นที่พึ่งอีกคนของครุย มะตูมนั้นแอบชอบครุย จึงคอยช่วยเหลือเสมอ และตามจับผิดขาล ว่าจะอยู่ข้างใครกันแน่ จนก่อเกิดเป็นความผูกพันโดยไม่รู้ตัว   

อินทร์ ดาวดึงส์ (เอกราช กฤตสิริทิพย์) ตำรวจป่าไม้ ที่เข้ามาสืบเรื่องไม้เถื่อน ทำให้ต้องมีปากเสียงกับ กลอยใจ (ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) ลูกสาวเจ้าของโรงเลื่อย เพราะเธอมั่นใจว่าพ่อของเธอไม่ได้ทำผิดกฎหมาย แต่การได้อินทร์ช่วยเหลือบ่อยครั้งก็ทำให้กลอยใจ ชอบเขาและยอมร่วมมือเพื่อหาคนทำผิดตัวจริง

และผู้กล้าคนสุดท้าย มไหศวรรย์ (วาทิต โสภา) นายอำเภอคนใหม่ ที่ปลอมตัวเข้ามาเป็นพ่อค้าเร่ เพื่อสืบคดีทุจริตของยันต์ เจ้าพ่อแห่งโคราช จนได้รู้จักกับ สาริกา (กวินตรา โพธิจักร) นางเอกหมอลำ ความสนิทสนมนี้ทำให้ใครๆ เข้าใจว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน แต่แท้จริง สาริกาหลงรักครุย และแสดงออกอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่เคยได้รับไมตรีจากครุย จนมไหศวรรย์ สงสารและเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรักทีละน้อย

ครุย ขาล อินทร์ และมไหศวรรย์ สืบเรื่องการทุจริตของยันต์ และเก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดและกำจัดอิทธิพลเถื่อนของยันต์ แม้ยันต์ เจ้าพ่อแห่งโคราช จะพยายามกำจัดทั้งครุย อินทร์ และมไหศวรรย์ แต่ทั้ง 3 หนุ่ม ก็รอดมาได้ โดยเฉพาะครุย ที่ได้รับการช่วยเหลืออย่างลับๆ จากขาล และคนในชุมชนที่ไม่ชอบการกระทำของยันต์ โดยเฉพาะแขมแข เมื่อเธอรู้ว่าตกเป็นเครื่องมือของยันต์ เพื่อทำเรื่องไม่ดี เธอก็ขอถอนหมั้นทันที ยันต์แค้นใจมาก และตัดสินใจกักขังแขมแขไว้ เพื่อจะมัดมือชกให้เธอตกเป็นของเขา ครุยรู้เข้าก็หาทางช่วยเหลือแขมแข ออกมาได้   ความห่วงใยที่ครุย มีต่อแขมแข ทำให้มะตูม กับสาลิกา อกหัก ยังดีที่มีอินทร์ และมไหศวรรย์ คอยช่วยปลอบใจ

ความผิดพลาดของลูกน้องในครั้งนี้ทำให้ยันต์ โกรธแค้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะครุย อังคาร คู่ปรับตลอดกาลของเขา รวมไปถึงขาล ขุขันธ์ ที่เขาจับได้ว่าเป็นหนอนบ่อนไส้ ยันต์จึงวางแผนกำจัดทั้ง 4 หนุ่ม โดยดึงคำสี และเณรสีหมอก ลูกของครุย เข้ามาเดิมพัน พร้อมกันนั้นเขาก็เตรียมการขนย้ายของเถื่อนล็อตใหญ่อย่างที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

ปฏิบัติการกวาดล้างอิทธิพลเถื่อนของยันต์ ครั้งสุดท้าย จึงเริ่มต้น เหตุการณ์บู๊สุดระห่ำจะจบลงอย่างไร แล้วบทสรุปความรักของ 4 หนุ่มจะเป็นไปในทิศทางไหน ติดตามชมได้ในละครแอ็กชั่นดราม่า… ข้ามาคนเดียว

แกลลอรีGallery ข้ามาคนเดียว